Tài tử TVB từng bị người thân bỏ rơi nay qua đời vì bệnh

Thông tin Hạ Ngọc Lân - sao "Thiên Long Bát Bộ" qua đời vị bệnh nặng về phổi khiến nhiều người xót xa.

Hạ Ngọc Lân là một nam diễn viên gạo cội, từng góp mặt trong Thiên Long Bát Bộ. Thế nhưng, khi đi qua thời hoàng kim, cuộc sống của ông lại không như mong ước. Sau khoảng thời gian chống chọi với bệnh tật, Hạ Ngọc Lân đã qua đời khiến nhiều khán giả xót thương.

Tài tử TVB từng bị người thân bỏ rơi nay qua đời vì bệnh-1
Hạ Ngọc Lân từng là ngôi sao tiếng tăm khi góp mặt trong Thiên long bát bộ. (Ảnh: 24h)

Mới đây, trang Sina đưa tin Hạ Ngọc Lân - nam diễn viên tiếng tăm một thời đã ra đi vào ngày 7/7, tại bệnh viện Hồng Kông, hưởng thọ 68 tuổi. Trước đó, ông đã có khoảng thời gian 3 năm chống chọi với căn bệnh nặng về phổi. Được biết, lễ tang của nam diễn viên sẽ do người em họ lo liệu.

Nữ diễn viên Lưu Tư Hy đau buồn chia sẻ thông tin này trên Instagram cá nhân. Cô còn tiết lộ nguyện vọng của Hạ Ngọc Lân ngày cuối đời là được lo liệu đám tang đàng hoàng vì ông không có người thân. Lưu Tư Hy cũng chính là người đã kêu gọi quyên góp để giúp người bạn diễn một thời của mình có tiền chạy chữa.

Tài tử TVB từng bị người thân bỏ rơi nay qua đời vì bệnh-2
Nam diễn viên đã trải qua 3 năm chống chọi với căn bênh quái ác, được bác sĩ cứu chữa tận tình nhưng không qua khỏi. (Ảnh: Soha)

"Tôi phát hiện bản thân không khỏe từ vài năm qua song chủ quan không thăm khám. Đến năm 2018, tôi được bác sĩ báo đã mắc ung thư giai đoạn 3. Giờ tình cảnh tôi thế này chẳng biết phải thế nào" - tài tử Thiên Long Bát Bộ từng chia sẻ về căn bệnh của mình.

Tài tử TVB từng bị người thân bỏ rơi nay qua đời vì bệnh-3
Dù đã có một thời nổi danh, là ngôi sao hàng đầu của TVB, Hạ Ngọc Lân cũng không thoát được cảnh cô độc về già. (Ảnh: vietnamnet)

Hạ Ngọc Lân từng là ngôi sao nổi danh của TVB. Thời trẻ, ông kiếm được nhiều tiền nhờ tham gia các bộ phim và xây dựng tên tuổi thành công. Thế nhưng, Hạ Ngọc Lân đã dùng số tiền ấy cho việc đầu tư rồi thất bại. Sau đó, ông mở một quán ăn sushi nhưng không thu hút được nhiều khách hàng và phải đóng cửa. Ông còn gánh thêm khoản nợ lên đến hàng chục nghìn đô la Mỹ.

Thời điểm Hạ Ngọc Lân bị bệnh, hầu hết người thân đều xa lánh ông, không ai muốn giúp đỡ và phải chịu thêm gánh nặng. Ngay cả bạn bè cũng quay lưng. Ai nấy đều sợ bị Hạ Ngọc Lân tìm đến vay tiền. Nam diễn viên TVB sống trong căn trọ nhỏ 8m2.

Tài tử TVB từng bị người thân bỏ rơi nay qua đời vì bệnh-4
Nhiều người thân, bạn bè xa lánh vì sợ Hạ Ngọc Lân đến vay tiền. (Ảnh: Soha)

Mỗi tháng, Hạ Ngọc Lân chỉ có khoảng 10 triệu đồng để trang trải cuộc sống, ông không được phép vào việ ngàn dưỡng lão miễn phí. Có 1 lần, nam diễn viên ngã rồi ngất xỉu ở nhà tắm, ông cảm thấy xấu hổ vì điều đó. Ông từ chối đến bệnh viện và chỉ nhập viện khi thực sự không thể chăm sóc cho bản thân.

Những ngày cuối đời của Hạ Ngọc Lân trôi qua một cách khó khăn, bệnh tật và nỗi cô đơn dày vò. Nhìn lại một thời huy hoàng của chính ông, nhiều khán giả yêu thích Thiên long bát bổ cũng cảm thấy chạnh lòng thay. Hạ Ngọc Lân còn ghi dấu ấn với nhiều vai diễn khác trong các tác phẩm như Crocodile Tears, Fatherland, Sóng Gió Gia Tộc, Mái Ấm Gia Đình...

Theo Thể Thao Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yan.thethaovanhoa.vn/ha-ngoc-lan-tai-tu-thien-long-bat-bo-qua-doi-vi-benh-nang-270373.html

phim TVB

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao