Tài tử U70 đóng 'Trụ Vương' nóng bỏng háo sắc gây sốc với diện mạo hiện tại

Nam tài tử gây xôn xao MXH với gương mặt đã có nhiều sự thay đổi.

Vào năm ngoái, bom tấn cổ trang Phong Thần 1 (nằm trong "hệ liệt" Phong Thần Tam Bộ Khúc) đã làm mưa làm gió tại làng giải trí Hoa ngữ. Bộ phim đã tạo nên cuộc "địa chấn" trên truyền thông với dàn diễn viên nổi bật từ ngoại hình đến diễn xuất. 

Chỉ sau một tuần công chiếu, bộ phim nhanh chóng chiếm giữ top 1 các phòng vé, thu về 560 triệu NDT (hơn 1800 tỷ đồng). Nam diễn viên nổi bật hơn cả trong bộ phim bom tấn này đó là Phí Tường, người đảm nhận vai diễn "Trụ Vương" đầy khí chất.

Nam diễn viên sinh năm 1960, hơn nữ diễn viên chính tới 37 tuổi nhưng cả hai vẫn kết hợp với nhau ăn ý trên màn ảnh. Đặc biệt, ngoại hình phong độ, gợi cảm ở tuổi U70 của nam nghệ sĩ Phí Tường đã tạo nên sức hút khó cưỡng. Cảnh tắm của Trụ Vương với mỹ nhân là một trong những phân cảnh đã con mắt người xem.

Tài tử U70 đóng Trụ Vương nóng bỏng háo sắc gây sốc với diện mạo hiện tại-1
Nam diễn viên U70 khoe body cường tráng khi đóng vai "Trụ Vương".

Ngoài đời, nam diễn viên Phí Tường thường ăn mặc sang trọng, diện mạo nam tính với râu quai nón cùng mái tóc bồng bềnh lãng tử. Tuy nhiên, gần đây, hình ảnh mới nhất của Phí Tường đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. 

Theo đó, nam tài tử đã cạo râu, để lộ gương mặt láng mịn, trẻ trung đẹp không tỳ vết. Mái tóc của ông cũng được cắt tỉa gọn gàng hơn. Được biết, Phí Tường thay đổi ngoại hình như vậy để chuẩn bị quay bộ phim mới. Nhiều người dùng mạng ngỡ ngàng khi nhìn thấy vẻ ngoài trẻ trung của nam diễn viên sau khi ông cạo râu.

Một số bình luận của người dùng mạng: "Trông Phí Tường trẻ ra hơn 20 tuổi"; "Đó có phải là cùng một người hay không. Vẻ đẹp hiện tại của ông ấy như là một tác phẩm nghệ thuật"; "Phí Tường quá trẻ đẹp ở tuổi U70"...

Tài tử U70 đóng Trụ Vương nóng bỏng háo sắc gây sốc với diện mạo hiện tại-2
Hình ảnh trẻ trung của nam tài tử thu hút sự chú ý.

Một  bộ phận người hâm mộ cũng bình luận rằng, họ thích diện mạo hiện tại của Phí Tường, trông ông khí chất và nổi bật hơn nhiều. Họ hy vọng nam tài tử sẽ tham gia đóng nhiều dự án phim hơn nữa để hình ảnh của ông được phủ sóng rộng rãi hơn.

Phí Tường từng cho hay, để đóng vai "Trụ Vương" có cơ bắp săn chắc, vạm vỡ, nam nghệ sĩ thức từ 3 giờ sáng để tập gym. Ngoài đời, ông cũng duy trì lối sống lành mạnh và nam tài tử cũng khá kín tiếng trên truyền thông. Hiện Phí Tường đang sinh sống trong một căn hộ tiện nghi có thú cưng bầu bạn mỗi ngày. 

Trước đó, ông từng có mối tình khắc cốt ghi tâm với nữ nghệ sĩ xinh đẹp Diệp Tịnh Văn nhưng mẹ ông không ủng hộ vì thấy cả hai quá khác biệt. Kể từ đó cho đến nay, chuyện tình cảm của Phí Tường không còn được chia sẻ trên truyền thông.

Tài tử U70 đóng Trụ Vương nóng bỏng háo sắc gây sốc với diện mạo hiện tại-3
Nam tài tử được nhiều người yêu mến vì sạch scandal.

Trước khi là một diễn viên gây bão màn ảnh xứ Trung, Phí Tường là một nam ca sĩ Đài Loan (Trung Quốc) được nhiều người yêu mến. Thời trẻ của nam nghệ sĩ cũng phủ đầy ánh hào quang rực rỡ. Ông là ca sĩ Đài Loan đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Gala Lễ hội mùa xuân, một chương trình truyền hình thường niên lớn nhất của đất nước tỷ dân.

Kể từ đó, các buổi biểu diễn của Phí Tường luôn chật kín chỗ ngồi. Khi đó, người đàn ông sở hữu gương mặt điển trai, thanh tú với chất giọng tuyệt vời. Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, ông đã đột ngột đi du học khiến hàng triệu người hâm mộ tiếc nuối. Tại Hoa Kỳ, nam nghệ sĩ lựa chọn ngành âm nhạc cổ điển để theo đuổi. Những năm gần đây, ông đã quay trở lại Trung Quốc để tham gia hoạt động nghệ thuật và nhận được sự ủng hộ đông đảo từ công chúng.

Tài tử U70 đóng Trụ Vương nóng bỏng háo sắc gây sốc với diện mạo hiện tại-4
Thời trẻ ông từng có hào quang rực rỡ.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/tai-tu-u70-ong-tru-vuong-nong-bong-hao-sac-gay-soc-voi-dien-mao-hien-tai-a655484.html?fbclid=IwAR0NQDxEKmU3asW7H6G02d-CHpHDinlw8rbGXvLwwuQlywTFppr-xwf_xkI#google_vignette

Phí Tường tài tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao