Tài xế BeCar ở Sài Gòn bị tố mở phim đồi truỵ rồi vòng tay ra sau để sờ đùi nữ hành khách trên xe

Sau khi đón hành khách lên xe, nam tài xế BeCar đóng kín cửa kính rồi mở phim đồi truỵ, sau đó thực hiện hành vi sàm sỡ khiến nữ hành khách sợ hãi, kêu cứu.

Theo lời kể của chủ tài khoản Facebook Cindy Nguyễn, tối ngày 2/11, cô đón xe của tài xế Be từ Tân Bình về Bình Thạnh. Lúc này, tài xế ô tô đón là Phan Quê Hương, xe biển số 71E - 001.93. Tuy nhiên trong quá trình di chuyển, tài xế Hương có hành vi sàm sỡ nữ hành khách khiến cô bức xúc.

Nguyên văn sự việc được nữ hành khách chia sẻ như sau: "Hôm qua mình đi về nhà, người này xác nhận đã có uống 1 chút nên đã xin lỗi mình. Uống rượu mà chạy xe, hắn ta kéo cửa sổ lên hết và bảo bật nhạc mặc dù mình đã từ chối vì sợ ồn 3 lần nhưng vị này vẫn bất chấp và thay vì mở nhạc thì hắn mở phim đồi trụy trên màn hình xe hơi và bật loa lớn sau đó hắn nhìn gương hậu ra sau.

Vì mình quá sợ nên mình giả vờ mở nhạc điện thoại thật to để át tiếng đó đi và bảo anh vui lòng tắt nhạc vì em không sử dụng điện thoại được. Sau đó hắn đặt rất nhiều câu hỏi đời tư của mình, mình im lặng ngồi nép sang cửa bên phải thế là hắn thò tay ra sau chạm vào đùi mình nhưng mình kịp phản ứng dùng tay và móng bấu chụp tay hắn lại và hét anh làm cái gì vậy? Hắn lại xin lỗi và bảo hay anh gọi em xe khác… Hắn hỏi mình ngay con đường vắng hoe. Mình hoảng sợ thực sự nên đã bấm để sẵn số điện thoại người nhà. Tối về hắn còn sử dụng số điện thoại gọi cho mình, mình block ngay lập tức. Mình chia sẻ để các bạn gái cẩn thận".

Tài xế BeCar ở Sài Gòn bị tố mở phim đồi truỵ rồi vòng tay ra sau để sờ đùi nữ hành khách trên xe-1
Hình ảnh tài xế Phan Quê Hương

Về vụ việc trên, liên hệ với Be, đại diện đơn vị cho biết đã làm việc với khách và tài xế, đồng thời xác nhận có sự việc xảy ra. Theo đó, chuyến đi bắt đầu lúc 0h11 và kết thúc lúc 0h29 ngày 2/11/2020.

Tài xế Hương đón nữ hành khách lên xe trên đường Lê Văn Sỹ (phường 14, quận 3) và di chuyển đến toà nhà Landmark 81 (quận Bình Thạnh), trên đường đi thì có hành vi như trên theo lời chia sẻ của nữ hành khách.

Sau khi đã xác minh sự việc, Be đã xin lỗi khách hàng, đồng thời khoá khoá tài khoản vĩnh viễn đối với tài xế Phan Quê Hương.

"Chúng tôi đã gửi lời xin lỗi đến khách hàng và rất mong nhận được sự thông cảm, chia sẻ rằng đây là sự cố đi ngược với các giá trị dịch vụ và tôn chỉ hoạt động mà Be Group luôn hướng đến. Khách hàng đã đồng ý với hướng xử lý của Be", đại diện Be chia sẻ.

Đơn vị này cũng cam kết kiên quyết xử lý nghiêm minh, công bằng và không dung túng dưới bất kỳ hình thức nào với những trường hợp tài xế có hành vi ứng xử không phù hợp.

Thông tin thêm về sự việc, Be cho biết sẽ làm việc thêm với khách hàng theo hướng mới khi Công an vào cuộc làm rõ vụ việc tài xế có hành vi sàm sỡ khách.

Qua sự việc này, Be khuyến cáo nếu có bất cứ khó khăn hoặc yêu cầu nào khi đang di chuyển trên đường, khách hàng và tài xế đều có thể phản ánh và nhận sự giúp đỡ từ Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Be thông qua mục "Hỗ trợ" có sẵn trên ứng dụng, hoặc gọi vào tổng đài 1900 232345.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tai-xe-becar-o-sai-gon-bi-to-mo-phim-doi-truy-roi-vong-tay-ra-sau-de-so-dui-nu-hanh-khach-tren-xe-162200311172233212.htm

tài xế sàm sỡ

Tin tức mới nhất