Tài xế Grab bị cướp đâm 6 nhát: 'Vợ ơi anh bị cướp hết rồi, nó đâm anh nhiều lắm'

Điện thoại sắp hết pin, anh Q. chỉ kịp gọi cho vợ nói 1 câu rồi ngất lịm do vết thương trên người quá nặng.

Sáng 20/7, một lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội cho biết đơn vị đang điều tra, truy tìm nghi phạm đâm người rồi cướp xe máy của một tài xế chạy GrabBike.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 2h sáng ngày 19/7, anh N.V.Q. (36 tuổi, tài xế GrabBike) lái xe chở khách đi huyện Gia Lâm.

Đến đê Đuống thuộc địa bàn xã Yên Viên thì bị 2 tên cướp chặn đường, dùng dao đâm nhiều nhát vào người. Nghi phạm sau đó lấy đi xe máy của nạn nhân rồi tẩu thoát.

Sau khi bị đâm khoảng 20 phút, người dân gọi cấp cứu đưa anh Q. đến Bệnh viện đa khoa Đức Giang rồi chuyển lên Bệnh viện Việt Đức trong tình trạng hôn mê, đến giờ vẫn chưa tỉnh. 

"Nghe xong cuộc điện thoại của chồng, cả nhà lên xe đi Hà Nội hết"

Chiều 20/7, chị Nguyễn Thị Phượng (35 tuổi, vợ anh Q.) vẫn thấp thỏm bên ngoài phòng bệnh tại BV Việt Đức ngóng tin chồng.

Chia sẻ với phóng viên, chị Phượng kể lại, rạng sáng 19/7, khi đang ở nhà chị nhận được cuộc gọi của chồng, khi vừa bắt máy chị Phượng chỉ nghe thấy tiếng mọi người hô cứu người.

"Chồng tôi gọi lúc đó nửa đêm mà điện thoại của anh ấy cũng cạn pin, tôi cứ nghe thấy tiếng kêu cứu bên đó thì mới hỏi chồng có chuyện gì. Chồng tôi bảo vợ ơi anh bị cướp hết rồi, chúng nó đâm anh nhiều nhát lắm, anh đau lắm, anh đang ở bờ đê cầu Đuống.

Chồng tôi nói có vậy rồi tắt máy, tôi gọi lại nhưng khi đó máy của chồng thuê bao. Nghe xong điện thoại của chồng khi đó ở nhà có ông bà với hai đứa con là lên xe xuống Hà Nội hết", chị Phượng bàng hoàng kể với báo Pháp Luật và Bạn Đọc.

Chị Phượng cũng cho biết, anh Q. là lao động chính của gia đình có bố mẹ già và 2 con nhỏ. Anh Q. xuống Hà Nội chạy xe ôm hàng tháng gửi tiền về cho vợ con sinh hoạt.

"Mỗi tháng số tiền kiếm được anh giữ lại một ít còn đâu gửi hết về cho tôi nuôi các con. Tôi ở nhà chỉ có làm công việc trên đồi và chăm sóc hai cháu. Xuống dưới Hà Nội kiếm tiền, chồng tôi một ngày chỉ dám ăn hai bữa. Mọi chuyện giờ trông chờ cho chồng tôi tỉnh lại, qua giờ cứ thấp thỏm bên ngoài phòng bệnh không dám đi đâu", chị Phượng tâm sự với tờ báo trên.

Tài xế Grab bị cướp đâm 6 nhát: Vợ ơi anh bị cướp hết rồi, nó đâm anh nhiều lắm-1
Chị Phượng đang thấp thỏm đợi tin chồng

Không ai dám đưa đi cấp cứu vì sợ bị công an bắt

Kể lại việc đưa anh Q. vào bệnh viện cấp cứu, chị N. (ở Gia Lâm, Hà Nội) cho biết, vào khoảng 2h30 rạng sáng 19/7, khi vừa đi làm về ngồi uống nước thì thấy một người đàn ông phóng xe máy qua bảo có vụ cướp, nạn nhân bị thương nặng, đang nằm ở hiện trường nhưng chưa ai đưa đi cấp cứu. 

Nghe thấy thế chị N. liền đứng dậy lái ô tô ra hiện trường. "Tại hiện trường rất nhiều người nhưng họ sợ, không ai dám đưa nạn nhân đi cấp cứu vì sợ liên lụy, có người còn bảo mày chở đi không sợ bị công an bắt à nhưng chị vẫn chở đi.

Quá trình di chuyển, nạn nhân nói chắc em chết chị à, em không có tiền, còn vợ và 2 con nhỏ. Tôi bảo tôi có tiền, sau đó tôi đưa anh Q. đến bệnh viện Đức Giang cấp cứu. Tình huống cấp bách, tôi và một số người thân đã góp được hơn 6 triệu để ủng hộ nạn nhân", chị N. trả lời trên Pháp Luật và Bạn Đọc.

Điều khiến chị N. bức xúc hơn nữa, sau khi đưa anh Q. vào viện, một số người gọi điện nói chị lợi dụng người hoạn nạn để trục lợi, kêu gọi ủng hộ để kiếm tiền. Trả lời về việc này, chị N. khẳng định chưa kêu gọi hay lấy của ai một xu nào.

Tài xế Grab bị cướp đâm 6 nhát: Vợ ơi anh bị cướp hết rồi, nó đâm anh nhiều lắm-2
Anh Q. khi bị tên cướp đâm tại hiện trường

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


cướp giật tài xế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao