Tài xế lên tiếng khi bị đấm vì không dừng xe cho cô gái đi vệ sinh

Cuộc sống bị đảo lộn, cơ thể còn ê ẩm ở vùng cổ, nhưng nam tài xế vẫn phải cố quay trở lại công việc để kiếm tiền mưu sinh.

Như Người Lao Động đã đưa tin, sáng ngày 22/2, Công an TP Nha Trang, Khánh Hòa cho biết, Công an phường Phước Hải đã tiếp nhận đơn trình báo của đại diện nhà xe Bình Minh Bus (TP HCM) về việc tài xế bị đánh vì nữ hành khách đòi đi vệ sinh không được

Cụ thể, vào khoảng 22h35 ngày 16/2, xe khởi hành từ TP HCM đi Nha Trang (Khánh Hòa). Đến 22h55, xe đang đi trên cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây thì có một nữ hành khách đòi đi vệ sinh, nhưng tài xế không đồng ý vì đang trên cao tốc, dừng xe gây nguy hiểm.

Lúc này, tài xế cũng tìm làn ưu tiên để khách đi vệ sinh nhưng khách không chịu đi. Sau đó khoảng 23h30 cùng ngày, xe đến trạm dừng thì nữ hành khách đã được đi vệ sinh.

Tuy nhiên, khi đến Nha Trang lúc 5h58 sáng 17/2, xe trả khách ở đường Tố Hữu thì có người đàn ông lao lên xe đánh tài xế. Tài xế bị đánh sưng đau vùng đầu, mặt và vai.

Sau khi xảy ra sự việc, nhà xe đã có giám định thương tích tài xế và gửi đơn trình báo lên Công an phường Phước Hải.

20 năm làm tài xế, lần đầu tiên bị đánh

Đến trưa ngày 22/2, trao đổi với Dân trí, anh Trương Hữu Anh Vũ (41 tuổi, tài xế của nhà xe Bình Minh Bus) bị hành hung cho biết, đến nay anh đã ổn định lại tinh thần. Dù cơ thể còn ê ẩm ở vùng cổ, nhưng anh phải cố quay trở lại công việc để kiếm tiền mưu sinh.

Tài xế lên tiếng khi bị đấm vì không dừng xe cho cô gái đi vệ sinh-1

Nam tài xế bị một người đàn ông leo lên xe tấn công

Theo anh Vũ, thời điểm xảy ra sự việc, anh không nghĩ việc bản thân không làm theo yêu cầu của nữ hành khách sẽ dẫn đến hậu quả như trên.

"Lúc đó tôi dừng xe thả khách, không biết ở đâu hai người đàn ông bịt kín mặt, đấm tới tấp vào vùng gáy khiến tôi choáng váng, té ngã. Bên dưới xe tôi thấy còn có vài người đi theo, không biết có phải đồng bọn không. Người ra tay đánh tôi nghe nói cũng ở trong địa bàn thành phố và tôi chắc chắn là có quan hệ với nữ hành khách kia", anh Vũ nhớ lại.

Tài xế lên tiếng khi bị đấm vì không dừng xe cho cô gái đi vệ sinh-2

Sau đó, 1 người khác cũng xông lên đấm tới tấp anh Vũ

Nạn nhân chia sẻ, sau khi sự việc diễn ra, anh đã báo với quản lý nhà xe để can thiệp. Bản thân anh Vũ phải nghỉ việc 4, 5 ngày để nghỉ ngơi, đến bệnh viện giám định thương tích.

"Rất may là công ty hỗ trợ nhiệt tình, kêu tôi đi khám rồi mọi chi phí và các thủ tục tố cáo với cơ quan chức năng sẽ hỗ trợ cho. Tôi làm tài xế 20 năm rồi, đây là lần đầu tiên tôi bị người ta đánh thế này. Dù bị đánh nhưng tôi chỉ có thể trình báo công an thôi, chứ bản thân không làm gì được", anh Vũ bộc bạch.

Cuộc sống bị đảo lộn sau sự việc

Ngoài thời gian đi làm, anh Vũ còn chăm sóc cho 1 người vợ và 3 đứa con ở nhà. Một tuyến xe đi 2 ngày, anh Vũ được trả công 800.000 đồng. Trong những ngày nghỉ việc phải ở nhà, anh Vũ tâm sự, cuộc sống của anh bị đảo lộn không ít.

"Vợ con tôi biết tin rất lo lắng, nhưng tính tình vốn hiền lành nên không làm dữ được. Thu nhập mấy nay không có thì đành chịu, nhưng phải đi lại khám bệnh, giám định này kia khá mất thời gian và công sức. Tôi rất muốn sự việc này được giải quyết đến cùng, nếu có thể khởi tố hình sự những đối tượng này vì hành vi quá côn đồ", nam tài xế nói.

Tài xế lên tiếng khi bị đấm vì không dừng xe cho cô gái đi vệ sinh-3

Nữ hành khách xuống xe sau khi nam tài xế bị đánh

Theo anh Vũ, hiện cơ quan chức năng đã nắm được thông tin và đang trong quá trình điều tra. Ngày mai (23/2), anh Vũ được mời đến cơ quan công an để làm việc.

Nói về lý do chậm trình báo, anh Vũ cho biết sau khi bị đánh, anh hoảng loạn, sợ hãi và nghĩ họ là "giang hồ" nên mình không dám đụng đến.

"Tôi nghĩ bản thân thương tật dưới 10% cùng lắm là họ bị phạt hành chính nên tính bỏ qua. Con kiến sao đọ lại với con voi được, tuy nhiên sau đó phía công ty đề nghị phải trình báo nên tôi thực hiện" - anh Vũ nói.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tai-xe-len-tieng-khi-bi-dam-vi-khong-dung-xe-cho-co-gai-di-ve-sinh-n-337146.html

tài xế hành hung

Tin tức mới nhất