Tài xế Mercedes đòi thông chốt, dọa cảnh sát: 'Cản tao là cản trời'

Người đàn ông liên tục chửi thề, tỏ ra bực tức, thậm chí còn cởi khẩu trang, hét lớn: "Trời kêu tao làm sao thì tao làm y vậy".

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông đi xe sang đòi "thông chốt", quát nạt cảnh sát cơ động (CSCĐ) giữa đường.

Sự việc được cho là xảy ra tại TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương vào sáng 27/8. 

Theo clip, người đàn ông lái Mercedes qua chốt kiểm soát được CSCĐ yêu cầu xuất trình giấy tờ. Tuy nhiên, người đàn ông không những không chấp hành mà còn nói mình đang đi làm từ thiện giúp trẻ em mồ côi ở nơi xa xôi nên không cần giấy tờ cá nhân.

"Tao nói là tao đi làm việc từ thiện, để cho tao đi đi. Tao không có giấy tờ, tao làm bằng cái tâm của tao hiểu không?... Mày cản tao là cản trời đấy", nam tài xế hung hăng nói.

Nam CSCĐ bình tĩnh giải thích cho người đàn ông và yêu cầu anh ta đeo khẩu trang và xuất trình giấy tờ đầy đủ, hợp lý thì mới cho qua. 

Người đàn ông vẫn một mực không nghe, trả treo lại: "Tao đi làm từ thiện giúp người, giúp đời, giúp người. Mày có không? Mày đi với tao không?". 


Người đàn ông hung hăng quát đồng chí CSCĐ

Sau đó, anh ta đã lên ô tô để đeo khẩu trang, tính lao qua chốt nhưng bị CSCĐ ngăn lại, yêu cầu tấp vào lề đường giải quyết để không ảnh hưởng đến các phương tiện khác. 

Bước xuống xe, người đàn ông liên tục chửi thề, tỏ ra bực tức, thậm chí còn cởi khẩu trang, hét lớn: "Trời kêu tao làm sao thì tao làm y vậy".

Chiến sĩ CSCĐ vẫn kiên nhẫn nói chuyện và chỉ ra hàng loạt lỗi vi phạm của anh ta: "Thứ nhất anh đã không chấp hành hiệu lệnh dừng xe. Thứ 2 anh chạy qua chốt anh không dừng lại. Anh đi làm từ thiện thì không ai cấm cả nhưng phải có giấy tờ. Anh còn có ý định thông chốt".

Mặc kệ lời giải thích của chiến sẽ CSCĐ, người đàn ông vẫn khẳng định mình đi làm từ thiện, không cần giấy tờ.

"Tao không sợ chết thì đeo khẩu trang cái gì? Khẩu trang là cái gì? Tụi mày sợ chết thì tụi mày đeo chứ tao không sợ chết", người đàn ông quát. 

Tài xế Mercedes đòi thông chốt, dọa cảnh sát: Cản tao là cản trời-1

Trước sự chống đối, bất hợp tác của người đàn ông, lực lượng chức năng buộc phải khống chế và mời về trụ sở làm việc.

Tại đây, người đàn ông đã bật khóc và tỏ ra ân hận vì những hành động không đúng mực trước đó của mình.


Về đến cơ quan cảnh sát, người đàn ông khóc lóc thảm thiết

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều người cho rằng việc giúp đỡ cộng đồng trong thời điểm khó khăn là chuyện tốt nhưng trong thời điểm dịch bệnh phức tạp thì cần phải nghiêm túc chấp hành quy định phòng, chống dịch để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh. 

HT
Theo Vietnamnet


thông chốt chống đối

Tin tức mới nhất