Tài xế nói gì sau khi đuổi sản phụ xuống xe làm bé trai tử vong lúc vừa lọt lòng mẹ?

"Tôi không biết tại sao lúc đó tôi làm vậy nữa!? Tôi và gia đình đang cố gắng hết sức để khắc phục hậu quả", tài xế taxi đuổi sản phụ xuống xe nói.

Gia đình sản phụ: “Tài xế chỉ lót cho người mẹ tấm nylon rồi phóng xe đi thẳng”

5h sáng ngày 17/8 chị V.T.Y. (32 tuổi) đau bụng dữ dội, có dấu hiệu sinh dù thai mới hơn 7 tháng. Lập tức gia đình chị gọi điện thuê 1 chiếc xe 7 chỗ của người đàn ông tên N. để đưa đi bệnh viện.

Tại Trạm y tế xã Thống nhất, xác định thai kỳ nguy cơ cao có thể ảnh hưởng tính mạng nên các bác sĩ yêu cầu chuyển ngay lên tuyến trên. Chồng của sản phụ Y. tiếp tục thuê ông N. đưa vợ lên bệnh viện tuyến trên ở thành phố Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước).

Tài xế nói gì sau khi đuổi sản phụ xuống xe làm bé trai tử vong lúc vừa lọt lòng mẹ?-1
Sản phụ sinh bé trai ở giữa đường

Theo anh V.V.H., anh trai chị V.T.Y., khi đi được khoảng gần 5km đến đoạn đường Sao Bọng – Đăng Hà (thuộc thôn 7, xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng) thì em gái ông trở dạ.

Chia sẻ trên báo Trí Thức Trẻ, anh H. bức xúc nói: "Người tài xế đã dừng xe lại đuổi hai vợ chồng em tôi xuống đường, lót cho em tôi một tấm nylon nằm lên rồi bỏ đi. Tôi không hiểu tài xế nghĩ gì mà lại nhẫn tâm bỏ em tôi giữa đường trong lúc nguy cấp như thế”.

Lúc này, chị Y. sinh con trai giữa đường khi không có nhân viên y tế nào hỗ trợ. Hơn 1 tiếng sau, gia đình mới gọi được xe đưa hai mẹ con sản phụ đi bệnh viện nhưng bé trai sinh non đã tử vong 

Được biết, chị Y. vẫn còn yếu và xuống tinh thần trầm trọng, hiện sản phụ đã được chuyển vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước, đang được các bác sĩ sản khoa theo dõi.

Tài xế nói gì sau khi đuổi sản phụ xuống xe làm bé trai tử vong lúc vừa lọt lòng mẹ?-2
Bé sơ sinh tử vong sau khi được sinh

Tài xế nói gia đình đang khắc phục hậu quả

Chiều ngày 19/8, ông Trần Quốc Tuấn - Chủ tịch UBND xã Thống Nhất chia sẻ với báo Tổ Quốc, sau khi tiếp nhận vụ việc chính quyền địa phương đã vào cuộc xác minh, tìm gặp tài xế bị tố nhẫn tâm đuổi sản phụ xuống đường sinh con, sau đó bé trai tử vong khi vừa lọt lòng mẹ.

Tài xế nói gì sau khi đuổi sản phụ xuống xe làm bé trai tử vong lúc vừa lọt lòng mẹ?-3
Tài xế taxi N.

Theo ông Tuấn, chính quyền địa phương đã đến trực tiếp nhà tài xế để tìm hiểu sự việc. Tại đây, tài xế tên N. hiện đang rất hoảng loạn và lo sợ nên không dám tiếp xúc với nhiều người.

Chủ tịch UBND xã Thống Nhất thuật lại lời của tài xế N với báo Nhịp Sống Việt: "Tôi không biết tại sao lúc đó tôi làm vậy nữa!? Tôi và gia đình đang cố gắng hết sức để khắc phục hậu quả".

Tài xế nói gì sau khi đuổi sản phụ xuống xe làm bé trai tử vong lúc vừa lọt lòng mẹ?-4
Người thân vô cùng thương xót trước hành động của tài xế N.

Theo gia đình, tài xế đã tới nhà sản phụ Y. vào hôm qua (18/8) để thăm hỏi và mong muốn bồi thường. Tuy nhiên, phía gia đình đang tập trung lo cho sản phụ cũng như hậu sự cho đứa bé không may mất đi nên chưa có quyết định gì về sự việc này.

Vụ việc đang gây phẫn nộ dư luận, chính quyền địa phương cũng hết sức quan tâm thăm hỏi, chia sẻ cùng gia đình sản phụ trong vụ việc.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tai-xe-noi-gi-sau-khi-duoi-san-phu-xuong-xe-lam-be-tu-vong-n-193489.html

sản phụ tử vong

Tin tức mới nhất