Tài xế taxi cướp tài sản, hất nữ hành khách lên nắp ca-pô

Bị một tài xế của hãng taxi Quốc tế cướp tài sản, nữ hành khách đã liều lĩnh nhảy lên bám vào cần gạt nước trên nắp ca-pô để ngăn không cho đối tượng lái xe bỏ chạy.

Tài xế taxi cướp tài sản, hất nữ hành khách lên nắp ca-pô - Ảnh 1.
Chiếc taxi chị H đã đi và bị cướp.


Khoảng 0 giờ 20 phút ngày 31/8, Phạm Tuấn Anh (24 tuổi) lái chiếc taxi biển số 79A – 09649 đến vũ trường Rain (thành phố Đà Lạt) đón chị N.T.T.H để đưa về khách sạn.

Vì say rượu nên chị H nằm ngủ ở ghế sau của taxi. Ví tiền và điện thoại của chị rơi xuống sàn xe. Tuấn Anh liền lấy ví tiền và điện thoại của chị H giấu trong cốp xe. Hơn nửa tiếng sau, chị H thức dậy và bảo tài xế chở về khách sạn Vy Vy trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa nhưng tài xế không tìm được khách sạn.

Phát hiện bị mất ví và điện thoại, chị H bảo tài xế trả lại tài sản cho mình nhưng anh ta chối phắt và lái xe lòng vòng qua nhiều tuyến đường. Khi nữ hành khách nói chỉ cần lấy lại điện thoại thì Tuấn Anh chấp nhận nhưng yêu cầu chị H thanh toán tiền taxi. Chị H nói toàn bộ tiền đều được cất trong chiếc ví và nài nỉ đối tượng trả lại cho mình.

Khoảng 3 giờ sáng, trên tuyến phố Triệu Việt Vương, chị H đã giật cà vạt và yêu cầu Tuấn Anh phải trả lại ví tiền. Tài xế dừng xe bên đường, giật điện thoại, đấm vào mặt hành khách rồi kéo chị ra khỏi chiếc taxi.

Khi chị H ngã xuống đường, Tuấn Anh còn đá vào hông của chị H rồi bước lên xe. Chị H vội nhảy lên nắp ca-pô, bám vào cần gạt nước, quyết không để tài xế chạy mất. Thế nhưng tài xế vẫn cho xe chạy khoảng 700 m, sau đó dừng lại kéo chị H ra khỏi nắp ca-pô rồi lái xe về căn hộ ở chung cư Vàng Khe Sanh để cất giấu khoảng 7 triệu đồng vừa cướp được.

Nạn nhân cấp tốc trình báo vụ việc với cơ quan chức năng. Tuấn Anh đã bị Công an thành phố Đà Lạt triệu tập để điều tra. Sau khi đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội, các cơ quan chức năng thành phố Đà Lạt đã tiến hành thực nghiệm hiện trường.

Chiều cùng ngày, Công an thành phố Đà Lạt đã ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam Phạm Tuấn Anh trong thời gian 3 tháng.

Theo Tiền Phong

Tin tức mới nhất