Clip: Tài xế xe ôm công nghệ đánh đập nam thanh niên tàn bạo, quăng nạn nhân y hệt phim chưởng

Nam thanh niên dừng xe và cầm mũ bảo hiểm định lao tới giải quyết tài xế công nghệ, nhưng chưa kịp ra tay đã bị đối thủ lao vào hành hung.

Mới đây cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ một đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh giám sát bên đường, ghi lại hình ảnh nam tài xế mặc áo xe ôm công nghệ hành hung một nam thanh niên đi đường một cách tàn bạo. 

Theo đoạn clip, tài xế xe ôm công nghệ và nam thanh niên đi ngược chiều nhau và có xảy ra va chạm với nhau, hai bên lớn tiếng cãi vã qua lại một lúc. Nam thanh niên mặc áo trắng dừng xe và cầm mũ bảo hiểm định lao tới "giải quyết" tài xế công nghệ nhưng chưa kịp ra tay đã bị tài xế áo đỏ lao vào hành hung.

Anh này được đà lao tới ghì chặt cổ, vật ngã nam thanh niên xuống đường rồi liên tục dùng tay và chân thay nhau giáng đòn đau điếng vào đầu "đối thủ" áo trắng khiến anh ta không kịp phản ứng lại chỉ biết "yên phận" chịu đòn.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Tuy nhiên, điều khiến những người chứng kiến và cư dân mạng hoảng hồn chính là khoảnh khắc anh tài xế dùng tay nhấc bổng nam thanh niên rồi ném thẳng xuống đất như "phim chưởng" một cách không thương xót. Người dân xung quanh can ngăn thì anh tài xế hung hăng, buông lời đe dọa nên không ai dám chạy tới đẩy anh ta ra.

Mãi đến khi một người đàn ông lớn tuổi đứng ra ngăn cản anh ta mới dừng hành động tàn bạo của mình rồi bỏ đi. Nam thanh niên kia sau khi bị đánh, ngồi gục xuống đất, tinh thần vô cùng hoảng loạn.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ lên MXH vụ việc đã nhanh chóng trở thành tâm điểm trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của mọi người. Mặc dù chưa biết đúng sai nhưng không ít cư dân mạng tỏ ra kinh hãi trước hành động tàn bạo của tài xế xe ôm. 

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Grabbike va chạm giao thông hành hung

Tin tức mới nhất