Tái xuất sau lùm xùm 'săn' gái, Jang Dong Gun khiến dân tình tá hỏa

Nam diễn viên Jang Dong Gun chính thức trở lại hậu scandal tìm của lạ khiến tên tuổi bị ảnh hưởng nghiêm trọng,

Mới đây, TV Chosun thông báo việc Jang Dong Gun trở lại với mùa hai của phim tài liệu "Back to the Books". Phần 2 này sẽ chính thức lên sóng vào ngày 20/3 tới. Một số hình ảnh về nam diễn viên "Anh em nhà bác sĩ" trong chương trình cũng được tung ra.

Có thể thấy Jang Dong Gun để tóc khá dài, rẽ ngôi giữa. Anh trông gầy và già đi khá nhiều vì kiểu tóc có phần lãng tử. Dân mạng để lại những bình luận thể hiện sự ngạc nhiên trước thay đổi của tài tử này. Họ bày tỏ: "Nhìn xuống sắc quá", "Nhận không ra Jang Dong Gun luôn. Giờ gọi là chú là bình thường", "Bẵng đi một thời gian mà Jang Dong Gun trông già đi như vậy sao?"...

Tái xuất sau lùm xùm săn gái, Jang Dong Gun khiến dân tình tá hỏa-1
Jang Dong Gun gây tá hóa khi tái xuất với diện mạo gầy gò, già nua trong phim tài liệu.

Có lẽ để thăm dò phản ứng của khán giả, Jang Dong Gun lựa chọn phim tài liệu cho lần tái xuất này thay vì góp mặt trong một bộ phim truyền hình hay điện ảnh. Anh khá e dè sau khi dính phải scandal săn gái vào đầu năm 2020. Lùm xùm trên đã khiến Jang Dong Gun bị ảnh hưởng lớn về danh tiếng.

Phát biểu về Back to the Books mùa 2, Jang Dong Gun cho biết việc quay phim rất tuyệt vời và đây là dự án phim thú vị nhất mà anh từng tham gia từ trước cho đến nay. Anh hy vọng trải nghiệm hạnh phúc của mình sẽ được truyền lại cho người xem.

Tái xuất sau lùm xùm săn gái, Jang Dong Gun khiến dân tình tá hỏa-2
Scandal săn gái năm 2020 khiến tên tuổi của nam tài tử này bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Theo Công lý & Xã hội 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tai-xuat-sau-lum-xum-san-gai-dien-mao-cua-jang-dong-gun-nhu-the-nao-ma-khien-dan-tinh-ta-hoa-113443.html

Jang Dong Gun

Tin tức mới nhất