Tái xuất thảm đỏ, Mai Phương Thuý mặc đầm xẻ từ cổ đến rốn

Mai Phương Thuý lần đầu mặc đẹp và khéo léo, trở thành tâm điểm gợi cảm của đêm tiệc.

Mai Phương Thuý là một trong những mỹ nhân rất hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện đông đúc. Cô tập trung vào công việc và cuộc sống riêng tư cũng như những hoạt động vì cộng đồng nhiều hơn là yêu thích việc trưng dụng váy áo lộng lẫy trên thảm đỏ. Thế nhưng, một số sự kiện cần thiết, mỹ nhân họ Mai luôn xuất hiện chỉn chu và long lanh.

Mới đây, tái xuất thảm đỏ sau khoảng thời gian mất hút vì chăm lo cho công việc, Mai Phương Thuý vẫn tỏa ra ánh hào quang khiến cho các đàn em phải ngỡ ngàng thán phục. Khoác lên người bộ đầm đính hàng ngàn viên đá lấp lánh màu vàng gold được làm riêng, Mai Phương Thuý được khen ngợi đẹp tựa như nữ hoàng.

Tái xuất thảm đỏ, Mai Phương Thuý mặc đầm xẻ từ cổ đến rốn-1

Mai Phương Thuý xuất hiện như một nữ thần với chiếc đầm dạ hội màu vàng gold lấp lánh. Do lịch trình bận rộn và không thể kịp thử trang phục trước đó, NTK đã rất khéo léo cân chỉnh chiếc váy, khi diện lên người vừa khít theo số đo của Mai Phương Thuý, giúp cô tự tin toả sáng và trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn.

Tái xuất thảm đỏ, Mai Phương Thuý mặc đầm xẻ từ cổ đến rốn-2
Cô khoe khéo đôi chân ngọc ngà cùng tỷ lệ hình thể chuẩn mực, lâu lắm rồi mới thấy Mai Phương Thuý lộng lẫy đến thế.

Vì tính chất của thảm đỏ lần này mà Mai Phương Thuý được yêu cầu thay đổi đến hai chiếc váy. Đây cũng là lần hiếm hoi mà mỹ nhân đình đám xuất hiện với hai mẫu đầm khác nhau trên cùng một thảm đỏ. Bộ váy thứ hai mang đậm phong cách của một nữ doanh nhân thành đạt, được nhấn nhá bằng cách tạo phom dáng ôm trọn đường cong, chi tiết phối màu trắng và đen thời thượng được xử lý khéo léo để phù hợp với vòng một đẫy đà của cô.

Tái xuất thảm đỏ, Mai Phương Thuý mặc đầm xẻ từ cổ đến rốn-3
Nàng hậu có màn biến hoá thứ hai với một mẫu đầm trang nhã và đậm chất doanh nhân sau đó. Mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ, Mai Phương Thuý mang lại một hình ảnh rất khác, lộng lẫy, gần gũi nhưng vẫn tỏa ra hào quang của một mỹ nhân hàng đầu.

Tái xuất thảm đỏ, Mai Phương Thuý mặc đầm xẻ từ cổ đến rốn-4
Cô phối khéo léo cùng giày cao gót và đồng hồ hàng hiệu xa hoa để mang lại một tổng thể hoàn mỹ.

Chia sẻ về lần xuất hiện mới nhất của mình, Mai Phương Thuý cho biết: “Lâu lắm rồi Thuý mới có cảm giác được làm con gái đấy! Thường ngày ở nhà hay đi làm cũng ăn mặc thoải mái với áo thun, quần jeans hay hiếm lắm mới mặc đầm nhẹ nhàng, tiện lợi di chuyển.

Tối qua mặc cùng lúc hai chiếc đầm dạ hội thấy mình khác thật chứ, một chiếc váy vàng lấp lánh hợp mệnh xẻ táo bạo của Brian Võ nhưng vẫn có những mảng vải trong suốt để che chắn cơ thể. Chiếc thứ hai thanh lịch, nhẹ nhàng của Lê Thanh Hòa và phù hợp với hình ảnh doanh nhân. Thuý thích cả hai và rất cảm ơn hai nhà thiết kế cùng ekip đã chăm chút mỗi khi Thuý xuất hiện tại các sự kiện. Mình lâu lâu mới diện đẹp để dự sự kiện mà đôi khi còn lúng túng, nghĩ đến các em chạy show event liên tục với những layout ấn tượng thật là nể phục các em lắm. Vừa đẹp lại còn chăm chỉ và chịu khó cập nhật các xu hướng để làm mới hình ảnh mỗi ngày!”.

Tái xuất thảm đỏ, Mai Phương Thuý mặc đầm xẻ từ cổ đến rốn-5

Đặc biệt, dù diện chiếc đầm hờ hững bờ vai lấp ló vòng một, thậm chí là mẫu đầm xẻ tà bất tận, khoét từ cổ đến rốn nhưng Mai Phương Thuý thanh lịch, không lo bị hớ hênh. Tuyệt chiêu của mỹ nhân đình đám mà các nàng nên học hỏi:

LỚP LÓT TRONG SUỐT CỦA VÁY:

Chiếc váy dạ hội của Mai Phương Thuý có đường khoét cổ hết sức táo bạo và sâu hút, để tránh hớ hênh trước ống kính, nàng hậu được trang bị một lớp vải che chắn có tông màu trong suốt phù hợp với làn da. Tạo nên hiệu ứng thị giác ấn tượng, quyến rũ nhưng đồng thời giúp người mặc an tâm hơn trong mọi di chuyển tại sự kiện.

KÍCH THƯỚC, TỶ LỆ PHẢI HOÀN HẢO:

Để diện được những bộ đầm khoét sâu ấn tượng này, Mai Phương Thuý phải cung cấp số đo chuẩn nhất cho các nhà thiết kế. Bởi tỷ lệ và kích cỡ là hai yếu tố hết sức quan trọng, góp phần tạo nên hình ảnh hoàn mỹ cho các người đẹp khi khoác váy lên người. Nếu bị quá rộng, khả năng bị lộ hàng là rất cao, còn chật thì chắc chắn không thể mặc vừa vào người.

SỬ DỤNG ĐỒ LÓT CHUYÊN DỤNG:

Đối với những chiếc đầm khoét sâu hút, Mai Phương Thuý sử dụng miếng dán ngực thay cho áo lót. Phần dán ngực không có dây chéo qua người, từ đó tạo nên một hình ảnh thanh lịch và sang trọng khi có những khoảng hở hờ hững, quyến rũ. Mỹ nhân cũng tinh tế lựa chọn kiểu mút dán ngực phù hợp với kích cỡ vòng một, không có độn để tổng thể được hài hòa nhất.

Tái xuất thảm đỏ, Mai Phương Thuý mặc đầm xẻ từ cổ đến rốn-6
Mỹ nhân họ Mai được trang bị miếng dán ngực khéo léo để giúp cho lần xuất hiện thêm hoàn hảo hơn!

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tai-xuat-tham-do-mai-phuong-thuy-mac-dam-xe-tu-co-den-ron-soi-co-nao-cung-khong-thay-loi-a594121.html

Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao