Tạm đình chỉ đại úy công an trong clip người đàn ông say rượu bị đánh

Chiều 29/1, nguồn tin từ Công an huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre cho biết, đơn vị đã tạm đình chỉ công tác đối với đại úy P.V. Tr - công an viên xã Thành Triệu do có hành vi ứng xử không đúng quy định của lực lượng công an nhân dân.

Liên quan đoạn clip đang lan truyền trên mạng xã hội về việc một người đàn ông bị lực lượng công an và dân quân xã khống chế, đá vào người xảy ra ở xã Thành Triệu (Châu Thành), Công an tỉnh Bến Tre và Công an huyện Châu Thành đang xác minh để xử lý.

Theo đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội, vào ngày 27/1, nhiều dân quân đang khống chế người đàn ông say rượu thì một người mặc sắc phục công an đến đá liên tục vào người đàn ông này.

Theo thông tin ban đầungười bị đánh trong đoạn clip là ông D. ở xã Thành Triệu (Châu Thành).

Tạm đình chỉ đại úy công an trong clip người đàn ông say rượu bị đánh-1
Clip công an xã đánh dân tại huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre. Ảnh: Cắt từ clip

Trước đó, tối 20/12 (29 Tết Âm lịch), Công an xã Thành Triệu nhận được tin báo, ông D. sau khi nhậu say đã có hành vi gây rối trật tự công cộng và dùng dao gây thương tích người khác.

Khi công an xã Thành Triệu đến hiện trường lập biên bản xử lý thì ông D. dùng lời lẽ xúc phạm lực lượng làm nhiệm vụ nên bị khống chế đưa về trụ sở Công an xã Thành Triệu. Khi đó, ông D. bỏ chạy, lực lượng chức năng phải truy đuổi mới khống chế được.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/tam-dinh-chi-dai-uy-cong-an-trong-clip-nguoi-dan-ong-say-ruou-bi-danh-post1505929.tpo?fbclid=IwAR0k2hVGqDvwTgR1x_0H3mQFRYS7FIutgW4L55Yoy0tTWM5JNMaE46-3gH8

Gây rối trật tự công cộng

Tin tức mới nhất