Tạm đình chỉ giảng viên Đại học Hải Phòng để xác minh tin 'gạ tình' nữ sinh

Trường Đại học Hải Phòng (TP Hải Phòng) cử cán bộ xác minh thông tin tố giác một giảng viên nam trường này có hành vi "gạ tình" nữ sinh viên.

Chiều 26/6, trao đổi với phóng viên Dân trí, PGS.TS Nguyễn Hoài Nam - Hiệu trưởng Trường Đại học Hải Phòng cho biết, nhà trường đang chỉ đạo xác minh, làm rõ thông tin về nam giảng viên nói trên.

"Chúng tôi đang chỉ đạo xác minh, làm rõ, khi hoàn thành sẽ thông tin cụ thể với báo giới", PGS.TS Nguyễn Hoài Nam nói.

Được biết, giảng viên bị tố "gạ tình" nữ sinh viên nói trên đã bị tạm đình chỉ công tác để phục vụ việc xác minh, làm rõ.

Tạm đình chỉ giảng viên Đại học Hải Phòng để xác minh tin gạ tình nữ sinh-1
Trường Đại học Hải Phòng (Ảnh: Trangtuyensinh).

Trước đó, tối 22/6, trên group mạng xã hội của sinh viên Trường Đại học Hải Phòng, tài khoản T.C. đăng bài viết về việc một giảng viên quân sự của Trung tâm Giáo dục quốc phòng an ninh (Trường Đại học Hải Phòng) nhiều lần gọi điện "gạ tình", lời lẽ thiếu chuẩn mực.

Bài viết kèm 7 video ghi lại cuộc nói chuyện qua Zalo được cho là của nam giảng viên và nữ sinh. Theo nội dung chia sẻ, vào tháng 6, nhà trường có tổ chức cho sinh viên kỳ học quân sự tập trung tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng an ninh.

Trong quá trình học, một giảng viên đã nhiều lần gọi điện cho nữ sinh viên gạ gẫm, quấy rối tình dục… Không chỉ qua điện thoại, giảng viên này còn gọi nữ sinh này lên phòng riêng để tiếp tục "gạ tình".

Nhận được thông tin, Trường Đại học Hải Phòng đã chỉ đạo các phòng ban chuyên môn vào cuộc xác minh.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giao-duc-huong-nghiep/tam-dinh-chi-giang-vien-dai-hoc-hai-phong-de-xac-minh-tin-ga-tinh-nu-sinh-20230626170732341.htm?fbclid=IwAR3lQ3m4_KonhiLK4BueDHUr68oSIchrFwyz2K1ERmeTJW8y6VkUZ4MD_nM

giảng viên gạ tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao