Tạm giam người đánh công an khi bị yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn

Khi được yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn, người đàn ông tại Quảng Bình không chấp hành còn dùng tay đánh, lăng mạ, xúc phạm người đang làm nhiệm vụ.

Ngày 20/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh tạm giam đối với Lê Văn Định (SN 1971), trú xã Nam Trạch, huyện Bố Trạch, để điều tra về tội Chống người thi hành công vụ.

Trước đó, trong quá trình tuần tra, kiểm soát, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Bố Trạch phát hiện ông Định đi xe mô tô không có biển kiểm soát, không gương nên đón dừng xử lý, yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn.

Tạm giam người đánh công an khi bị yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn-1
Đối tượng Định bị tạm giam (Ảnh: Công an Bố Trạch).

Mặc dù tổ công tác đã nhiều lần nhắc nhở, yêu cầu dừng các hành động cản trở lực lượng chức năng làm nhiệm vụ nhưng ông Định không những không chấp hành mà còn liên tiếp chửi bới, dùng tay đánh cán bộ trong tổ nên đã bị khống chế.

Sau khi bị khống chế, ông này vẫn tiếp tục có những hành động văng tục, lăng mạ, xúc phạm người đang làm nhiệm vụ.

Tổ công tác đã lập biên bản về hành vi Chống người thi hành công vụ của Lê Văn Định và bàn giao hồ sơ, tài liệu cho cơ quan Cảnh sát điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/tam-giam-nguoi-danh-cong-an-khi-bi-yeu-cau-kiem-tra-nong-do-con-20240220081044332.htm

nồng độ cồn chống người thi hành công vụ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao