Tạm giữ hình sự người phụ nữ hành hạ thiếu nữ 16 tuổi

Cơ quan công an đã tạm giữ hình sự bà Lê Thị Kiểu với cáo buộc hành hạ thiếu nữ 16 tuổi ở Cà Mau khi cháu đang làm thuê tại nhà để trừ nợ.

Ngày 10/9, nguồn tin của PV VietNamNet cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trần Văn Thời (tỉnh Cà Mau) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với bà Lê Thị Kiểu (43 tuổi, ngụ thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời) để điều tra về hành vi hành hạ người khác.

Theo điều tra ban đầu, bà N.T.T. (ngụ thị trấn Sông Đốc) nợ người khác hơn 40 triệu đồng và bà Kiểu có đứng ra nhận nợ thay. Đến khoảng giữa tháng 5/2022, bà Kiểu nói với bà T. cho cháu ngoại là N.T.B.V. (16 tuổi) đến nhà làm thuê để trừ nợ.

Khi đến nhà bà Kiểu làm thuê, cháu V. bị người phụ nữ này dùng tay, roi trúc… đánh nhiều lần mỗi khi cháu làm sai công việc, gây thương tích nhiều nơi trên cơ thể cháu V.

Do bị đánh đập nên V. đã trốn về nhà mẹ ruột ở Hậu Giang.

Tạm giữ hình sự người phụ nữ hành hạ thiếu nữ 16 tuổi-1
Cháu V. khóc kể lại những trận đòn roi của bà Kiểu trong clip lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh cháu V. khóc kể lại hành vi đánh đập của bà Kiểu đối với mình. 

Sự việc được phanh phui khi bà H.T.H. (53 tuổi) đến Công an thị trấn Sông Đốc tố giác hành vi hành hạ người khác của bà Kiểu. Trước đó, bà H. phát hiện trên người cháu V. có nhiều thương tích, khi gặng hỏi mới biết những vết thương này do bà Kiểu gây ra.

 Tại cơ quan công an, bà Kiểu bước đầu thừa nhận hành vi đánh cháu V.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tam-giu-hinh-su-nguoi-phu-nu-hanh-ha-thieu-nu-16-tuoi-2187773.html

hành hạ bạo hành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao