Tạm giữ nhóm thanh niên lái xe máy 'bốc đầu' ở Thủ Đức

Nhóm thanh niên thể hiện những màn lái xe máy bốc đầu, chở 3, tạo dáng nguy hiểm… rồi quay video đăng lên mạng xã hội. Nhóm này đã bị công an mời làm việc, xử lý.

Ngày 8/11, Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Đức đang tạm giữ nhóm 3 đối tượng gồm: Dương Quốc Cường (32 tuổi, quê Bình Thuận), Hoàng Anh Trung (20 tuổi, quê Đồng Nai) và Nguyễn Thanh Xuân Trường (23 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) để điều tra, xử lý về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

Tạm giữ nhóm thanh niên lái xe máy bốc đầu ở Thủ Đức-1
Tạm giữ nhóm thanh niên lái xe máy bốc đầu ở Thủ Đức-2
Nhóm thanh niên biểu diễn bốc đầu xe nguy hiểm. Ảnh: Cắt từ clip.

Như đã thông tin, tại thời điểm Công an TP.HCM phối hợp cùng Công an TP Thủ Đức để làm việc, xử lý và khởi tố người mẫu Ngọc Trinh (tức Trần Thị Ngọc Trinh, 34 tuổi) về hành vi “Gây rối trật tự công cộng” khi biểu diễn xe máy tạo dáng nguy hiểm, thả 2 tay thì trên mạng xã hội xuất hiện 1 số clip biểu diễn xe máy của nhóm thanh niên, cũng gây bức xúc không kém. 

Theo các clip lan truyền, nhóm thanh niên khoảng 3 - 4 người có nhiều loại xe khác nhau; trong đó có xe máy mang BKS 61 của tỉnh Bình Dương. Nhóm này thể hiện những màn tạo dáng nguy hiểm trên xe máy như: Bốc đầu xe, vừa bốc đầu vừa thả 2 tay, chở 3 để bốc đầu…

Nơi diễn ra các màn tạo dáng nguy hiểm trên xe máy của nhóm thanh niên được xác định là Khu đô thị Thủ Thiêm.

Công an TP Thủ Đức vào cuộc đã xác định, các tài khoản đăng tải clip nói trên là Facebook “Cường Hạo Thiên” và kênh Youtube Cường Vlog của Dương Quốc Cường. Công an đã mời Cường và các đối tượng liên quan như Hoàng Anh Trung, Thanh Xuân Trường lên làm việc và tạm giữ để xử lý.

Cường và các đối tượng thừa nhận hành vi và khai báo, muốn thể hiện bản thân, quay clip trên mạng xã hội để nhiều người biết đến.

Trong 1 vụ khác, mới đây, ngày 5/11 mạng xã hội cũng xuất hiện đoạn clip đôi nam nữ điều khiển xe gắn máy trong cách tạo dáng nguy hiểm. 

Clip thể hiện cảnh thanh niên điều khiển xe gắn máy không đội mũ bảo hiểm. Phía sau là cô gái trẻ ngồi quay lưng lại với nam thanh niên.

Nam thanh niên này bốc đầu xe chạy một đoạn đường dài, cô gái phía sau dùng tay ôm chặt thanh niên để không bị ngã xuống đường.

Một người khác điều khiển xe máy đi gần đó dùng điện thoại ghi hình và cười cổ vũ.

Bước đầu xác định, khu vực quay đoạn clip là tuyến đường nằm trên khu vực nóc hầm Thủ Thiêm, TP Thủ Đức. Công an TP Thủ Đức đang xác minh, làm rõ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tam-giu-nhom-thanh-nien-lai-xe-may-boc-dau-o-thu-duc-2212390.html

Gây rối trật tự công cộng Bốc Đầu vi phạm giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao