Tâm hồn ăn uống của Mai Phương Thúy: Chở bà đi viện nhưng nhầm sang quán cafe

Hoa hậu cảm thấy rất có lỗi với bà vì mải nghĩ đến chuyện ăn uống mà quên mất nơi cần đến. Tính lơ đãng của cô khiến nhiều người bật cười.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy kể tình huống bi hài xảy ra với chính mình mà tưởng chừng chỉ có trong truyện cười.

Sự việc xảy ra vào sáng nay, khi cô chở bà đi khám bệnh. Lẽ ra đích đến của hai bà cháu phải là bệnh viện, nhưng vì trên suốt đoạn đường đi, người đẹp trong trạng thái đói bụng nên... bất ngờ rẽ vào quán cafe.

Đến nơi, nàng hậu mới kịp nhận ra trên xe còn có bà đang cần đến phòng khám sớm. Cô cảm thấy có lỗi vì mải mê nghĩ đến chuyện ăn uống.

Tâm hồn ăn uống của Mai Phương Thúy: Chở bà đi viện nhưng nhầm sang quán cafe-1
Vì đói bụng nên Mai Phương Thúy không còn nhớ nhiệm vụ chở bà đến bệnh viện.

Dòng chia sẻ thành thật khiến nhiều người phải bật cười trước tính lơ đãng và tâm hồn ăn uống "có một không hai" của Mai Phương Thúy.

Dưới phần bình luận, bạn bè trêu chọc nàng hậu xứng đáng là "người cháu của năm". Bên cạnh đó, số khác cũng cho rằng rất may cô không đưa bà đến... phòng tập gym hay đi đưa ăn vặt lề đường như thói quen.

Tâm hồn ăn uống của Mai Phương Thúy: Chở bà đi viện nhưng nhầm sang quán cafe-2

Đến lúc này, người hâm mộ phải công nhận "hoa hậu có tâm hồn ăn uống nhất Vbiz" đích thị là Mai Phương Thúy. Người đẹp có niềm đam mê bất diệt với đồ ăn và không kìm lòng được sức hút của những món ngon, dù ý thức được việc "càng ăn sẽ càng mập".

Việc thiếu nghị lực trước đồ ăn ngon khiến Hoa hậu Việt Nam từng có thời gian bị tăng cân mất kiểm soát. 

Tâm hồn ăn uống của Mai Phương Thúy: Chở bà đi viện nhưng nhầm sang quán cafe-3
Cũng bởi lý do đam mê ẩm thực mà hoa hậu từng đối diện với vấn đề tăng cân.

Vào tháng 10/2018, Mai Phương Thúy tiết lộ cân nặng chạm mốc kỷ lục 70kg - con số áp đảo cả cánh nam giới. So với thời điểm đăng quang cách đây 10 năm trước, Mai Phương Thúy tăng đúng 10kg.  

Vì lý do đó, thân hình Mai Phương Thúy trở nên phốp pháp, ba vòng đều tròn căng trông thấy, bắp tay to, thậm chí vòng 1 còn lên tới... 95cm. Được biết số cân nặng tăng thêm của Mai Phương Thúy là chỉ trong... 1 tuần, với lý do... ăn nhiều mì gói. 

Sau thời gian bị chê bai ngoại hình "lực sĩ", người đẹp cho biết cô bị stress nặng và kiểm soát chế độ ăn uống khoa học hơn. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2006 không quá khắt khe khi ép mình phải theo kế hoach giảm cân khắt nghiệt. Cô luôn chiều chuộng bản thân và tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa. 

Tâm hồn ăn uống của Mai Phương Thúy: Chở bà đi viện nhưng nhầm sang quán cafe-4Tâm hồn ăn uống của Mai Phương Thúy: Chở bà đi viện nhưng nhầm sang quán cafe-5Tâm hồn ăn uống của Mai Phương Thúy: Chở bà đi viện nhưng nhầm sang quán cafe-6Tâm hồn ăn uống của Mai Phương Thúy: Chở bà đi viện nhưng nhầm sang quán cafe-7Tâm hồn ăn uống của Mai Phương Thúy: Chở bà đi viện nhưng nhầm sang quán cafe-8Tâm hồn ăn uống của Mai Phương Thúy: Chở bà đi viện nhưng nhầm sang quán cafe-9
Biết được lý do tăng cân...

Tâm hồn ăn uống của Mai Phương Thúy: Chở bà đi viện nhưng nhầm sang quán cafe-10
Nhưng đối với Mai Phương Thúy, mỗi sớm thức dậy được ăn là niềm vui và quan niệm "sống là để ăn... đôi khi là để yêu".

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-phuong-thuy-co-tam-hon-an-uong-nhat-gioi-hoa-hau-n-229519.html

Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất