'Tam sinh tam thế chẩm thượng thư' có bản điện ảnh: 'Xin hãy tha cho Đông Hoa và Phượng Cửu'

Liệu bản điện ảnh có xuất sắc hơn bản truyền hình không, hay lại đi vào vết xe đổ của "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" bản điện ảnh?

Theo tin tức mới cập nhật từ Weibo (mạng xã hội lớn nhất của Trung Quốc), Tam sinh tam thế chẩm thượng thư sẽ được chuyển thể thành phim điện ảnh trong thời gian tới. Thậm chí, dự án này đã có cả poster lần douban (trang đánh giá phim ảnh hàng đầu Trung Quốc). Đến thời điểm hiện tại, dàn diễn viên tham gia bản điện ảnh vẫn chưa được tiết lộ.

Tam sinh tam thế chẩm thượng thư có bản điện ảnh: Xin hãy tha cho Đông Hoa và Phượng Cửu-1
Phim đã có poster và điểm douban

Tam sinh tam thế chẩm thượng thư có bản điện ảnh: Xin hãy tha cho Đông Hoa và Phượng Cửu-2
Đông Hoa và Phượng Cửu bản truyền hình do Cao Vỹ Quang và Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận

Thời gian vừa qua, bộ phim truyền hình Tam sinh tam thế chẩm thượng thư do Cao Vỹ Quang và Địch Lệ Nhiệt Ba gây được nhiều tiếng vang từ nội dung, diễn viên cho đến kỹ xảo được sử dụng trong phim. Chính vì vậy, khi thông tin bộ phim sắp có bản điện ảnh khiến cho nhiều khán giả hết sức tò mò và mong chờ.

Tam sinh tam thế chẩm thượng thư có bản điện ảnh: Xin hãy tha cho Đông Hoa và Phượng Cửu-3
Tam sinh tam thế chẩm thượng thư có bản điện ảnh: Xin hãy tha cho Đông Hoa và Phượng Cửu-4
Góc chụp nào cũng đẹp xuất sắc

Tam sinh tam thế chẩm thượng thư có bản điện ảnh: Xin hãy tha cho Đông Hoa và Phượng Cửu-5
Nói đến Phượng Cửu sẽ nghĩ ngay đến Địch Lệ Nhiệt Ba

Bên cạnh đó, một số người hâm mộ của tác phẩm huyền huyễn này lại bày tỏ ý kiến phản đối việc chuyển thể Tam sinh tam thế chẩm thượng thư thành bản điện ảnh.

Có người nhận xét "Đông Hoa và Phượng Cửu chỉ có thể là của Cao Vỹ Quang và Địch Lệ Nhiệt Ba, xin đừng hủy hoại hình tượng của hai người".

Hơn nữa, bản điện ảnh sẽ không đủ thời gian để làm rõ nội dung phim cũng như việc bị cắt đi nhiều tình tiết hấp dẫn khiến khán giả không hiểu được mạch phim. Có bình luận cho rằng: "Chắc lại thất bại như Tam sinh tam thế thập lý đào hoa của Dương Dương và Lưu Diệc Phi thôi!".

Một số bình luận của khán giả với việc Tam sinh tam thế chẩm thượng thư được chuyển thể thành bản điện ảnh:

Tam sinh tam thế chẩm thượng thư có bản điện ảnh: Xin hãy tha cho Đông Hoa và Phượng Cửu-6Tam sinh tam thế chẩm thượng thư có bản điện ảnh: Xin hãy tha cho Đông Hoa và Phượng Cửu-7

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nghe-tin-tam-sinh-tham-the-cham-thuong-thu-co-ban-dien-anh-xin-hay-tha-cho-dong-hoa-va-phuong-cuu-1802932.html

tam sinh tam thế chẩm thượng thư

Tin tức mới nhất