Tâm sinh tướng, những người sở hữu đường vân tay này tài hoa vô cùng, cả đời 'nằm trên tiền'

Những tướng vân tay này báo hiệu đây chính là người phụ nữ giàu sang phú quý, cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc viên mãn.

Bàn tay có vân tam báo

Vân tam báo chính là 3 đường thẳng nhỏ song song nằm trên đầu ngón tay trỏ. Loại vân này rất ít người có nên ai sở hữu được nó chắc chắn là người giàu sang phú quý, làm việc gì cũng phát tài phát lộc.

Tâm sinh tướng, những người sở hữu đường vân tay này tài hoa vô cùng, cả đời nằm trên tiền-1

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu đường vân tay này tương lai vô cùng giàu sang nhờ công việc tốt. Ai làm kinh doanh chắc chắn thành bà chủ lớn, cả đời không lo về tiền. Hơn nữa, cuộc sống hôn nhân của người này cũng khá viên mãn, được quan tâm chiều chuộng như bà hoàng.

Vân thủ tài

Theo nhân tướng học, ai sở hữu vân thủ tài ở ngón tay cái thì đó chính là người tài năng xuất chúng. Vân thủ tài chính là những đường vân nằm chồng chéo lên nhau tạo thành hình lưới ở ngón tay cái.

Tâm sinh tướng, những người sở hữu đường vân tay này tài hoa vô cùng, cả đời nằm trên tiền-2

Người này không những kiếm tiền giỏi mà giữ tiền cũng cực kì tốt. Tương lai họ có thể gặp được những đối tác làm ăn lớn, là quý nhân giúp sự nghiệp của họ thăng tiến vù vù. Hơn cả, người sở hữu vân thủ tài là người có tài ngoại giao, có nhiều mối quan hệ tốt. Sau này không chỉ giàu có mà còn nổi tiếng trong giới ai cũng phải nể phục. 

Vân phụng nhãn

Đây được cho là loại vân tay khá phổ biến chứ không hiếm như 2 loại vân tay phía trên. Vân này hình giống như con mắt người, nằm ở ngón tay cái. Theo nhân tướng học, người sở hữu vân phụng nhãn đặc biệt là phụ nữ là người vô cùng tài giỏi, tốt bụng, chu đáo.

Cuộc sống ban đầu có nhiều sóng gió nhưng bằng trí thông minh và bản lĩnh, chỉ sau tuổi 25, người này khẳng định trí tuệ, tài năng, sớm có được vị trí tốt trong công việc, tiền bạc dồi dào kể từ đó.

Tâm sinh tướng, những người sở hữu đường vân tay này tài hoa vô cùng, cả đời nằm trên tiền-3

Hơn nữa những ai có loại vân tay này vô cùng nhân hậu, đi đâu cũng được người khác giúp đỡ, gọi là cuộc sống có đi có lại. Dù là phụ nữ hay đàn ông mà sở hữu vân tay này đều giàu về vật chất, an yên về tinh thần, sống thọ, tuổi già con cháu quây quần hiếu lễ. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Tú
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-van-tay-giau-sang-phu-quy-o-phu-nu-n-234921.html

bói vân tay xem tướng

Tin tức mới nhất