Tâm sự chát đắng của quý ông U70 bị tình trẻ cho 'leo cây' khi ngày cưới cận kề

Ron Sheppard, người đàn ông ở Anh được biết tới là chú rể nổi tiếng nhất nước này với 8 lần kết hôn. Đang háo hức mong chờ đám cưới lần thứ 9, thì quý ông này bị vị hôn thê kém 40 tuổi bỏ rơi.

Năm 2016, câu chuyện về người đàn ông được mệnh danh là chú rể cưới nhiều lần nhất nước Anh, Ron Sheppard, 68 tuổi đã gây xôn xao dư luận khi tuyên bố chuẩn bị làm đám cưới lần thứ 9 với người tình Cristel Marquez Lalec, 27 tuổi. Ông còn khẳng định "chắc như đinh đóng cột" rằng: "Không có gì nhầm lẫn ở đây cả, Cristel sẽ là người vợ mãi mãi của tôi. Đây mới là tình yêu đích thực và cô ấy cũng sẽ là người cuối cùng. Tôi có thể hứa điều đó".

Tâm sự chát đắng của quý ông U70 bị tình trẻ cho leo cây khi ngày cưới cận kề-1
Ron Sheppard bên vị hôn thê Cristel trẻ tuổi

Thế nhưng, chỉ một năm sau đó, tình yêu đích thực này đã khiến ông Ron "vỡ mộng".

Mới đây, tạp chí Mirror đăng tải câu chuyện và nỗi lòng của cụ ông U70 này sau khi bị vị hôn thê Cristel bỏ rơi. 8 cuộc hôn nhân đổ vỡ nhưng ông Ron vẫn tin vào tình yêu đích thực, thế nhưng niềm tin của ông luôn bị chính tình yêu của đời mình vùi dập.

"Tôi thật sự suy sụp. Tôi đã làm mọi thứ cho cô ấy, vậy mà cuối cùng cô ấy vẫn bỏ rơi tôi", Ron Sheppard nghẹn ngào nói.

Tâm sự chát đắng của quý ông U70 bị tình trẻ cho leo cây khi ngày cưới cận kề-2
Cristel Marquez Lalec đã bỏ rơi ông khi đám cưới đang cận kề

Vào đêm giao thừa năm ngoái, Ron đã cầu hôn Cristel sau khi cùng gia đình người yêu trải qua một kì nghỉ giáng sinh đáng nhớ tại Philippines. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, ông và người vợ trước là Weng Plantino vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn nên họ đã phải chờ đợi một thời gian để có thể tổ chức đám cưới.

Từng chia sẻ về lý do tái hôn nhiều lần trong đời, ông nói: "Khi cuộc hôn nhân lần trước đổ vỡ, tôi đã nói rằng sẽ không bao giờ kết hôn nữa nhưng tôi nhận ra rằng tôi rất ghét sự cô đơn...

Tôi không muốn chết trong cô độc. Tôi sẽ tìm được người yêu tôi vì chính con người tôi".

Tâm sự chát đắng của quý ông U70 bị tình trẻ cho leo cây khi ngày cưới cận kề-3
Chân dung "chúa tế những chiếc nhẫn cưới" của Anh

Sau khi chuyện tình của ông Ron với người vợ thứ 9 kém 40 tuổi gây bão dư luận, cụ ông này cho biết thêm: "Cristel không chỉ xinh đẹp mà còn có tấm lòng lương thiện. Cô ấy vô cùng quan tâm đến tôi và hứa sẽ bên tôi mãi mãi". Mối quan hệ của hai người cũng vấp phải nhiều khó khăn, khi hầu hết mọi người đều cho rằng Cristel chỉ lợi dụng ông để có thể nhập cư vào Anh một cách hợp pháp. Người phụ nữ Philippines này cũng đã có một đứa con.

"Có người cho rằng Cristal chỉ đến với tôi để có thể sang Anh sinh sống nhưng đó thật là một điều ngớ ngẩn. Cô ấy cũng không vì tiền của tôi, vì cô ấy chưa bao giờ xin tôi tiền. Cô ấy đã hy sinh bạn bè, công việc ở quê nhà để đến sống với tôi tại Anh", ông Ron nói thêm.

Tâm sự chát đắng của quý ông U70 bị tình trẻ cho leo cây khi ngày cưới cận kề-4
Ron đã từng tin Cristel sẽ là điểm dừng chân cuối cùng của ông

Cụ ông cũng cho hay họ chưa từng đi quá giới hạn, bởi vị hôn thê của ông nói rằng cô ấy theo đạo Kito và không muốn quan hệ tình dục trước hôn nhân. Ông Ron đã tôn trọng người yêu và cũng dành tình cảm cho cả con riêng của cô.

Nhưng ai ngờ, khi đám cưới còn chưa được tổ chức, Cristel đã tay xách nách mang bỏ rơi ông Ron không lời chào từ biệt khiến trái tim "chú rể U70" này tan nát.

"Tôi không thể liên lạc lại được với cô ấy, thậm chí cô ấy còn chặn Facebook của tôi", ông Ron nói.

"Nhiều người con nói thêm rằng cô ấy đã bỏ tôi để đi theo một người đàn ông trẻ tuổi khác. Điều này khiến tôi còn đau đớn hơn", ông chia sẻ thêm.

Tâm sự chát đắng của quý ông U70 bị tình trẻ cho leo cây khi ngày cưới cận kề-5
Thế nhưng, đời không như mơ. Cô gái trẻ đã thu dọn hành lý ra đi mà không một lời từ biệt

Năm 1966, Ron Sheppard kết hôn với người vợ đầu tiên là Margaret, sau đó kết hôn với Jeannette năm 1973. Chỉ 3 năm sau đó, ông lại tổ chức đám cưới với Lesley rồi Kathy vào năm 1982, Sue vào năm 1986, Usha vào năm 1999, Wan vào năm 2003 và Weng vào năm 2004.

Tâm sự chát đắng của quý ông U70 bị tình trẻ cho leo cây khi ngày cưới cận kề-6
Ron kết hôn lần đầu năm 1966 với Margaret

Tâm sự chát đắng của quý ông U70 bị tình trẻ cho leo cây khi ngày cưới cận kề-7
Năm 1982, ông kết hôn với người vợ thứ 4 Kathy

Tâm sự chát đắng của quý ông U70 bị tình trẻ cho leo cây khi ngày cưới cận kề-8
Năm 1986, ông tái hôn lần thứ 5 với Sue

Tâm sự chát đắng của quý ông U70 bị tình trẻ cho leo cây khi ngày cưới cận kề-9
Hôn nhân lần thứ 7 với người vợ Wen chỉ kéo dài 8 tháng

Tâm sự chát đắng của quý ông U70 bị tình trẻ cho leo cây khi ngày cưới cận kề-10
Năm 2004, ông tái hôn lần thứ 8 với Weng trước khi gặp Cristel

Trong số đó, cuộc hôn nhân lâu nhất kéo dài 12 năm và cuộc hôn nhân ngắn nhất chỉ kéo dài được 8 tháng. Người đàn ông cũng đã có 8 người con với 8 người vợ trước và tất cả đều lớn tuổi hơn Cristel.

Mộc
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tam-su-chat-dang-cua-quy-ong-u70-bi-tinh-tre-cho-leo-cay-khi-ngay-cuoi-can-ke-n-138660.html

hôn nhân Đám cưới Tình yêu

Tin tức mới nhất