Tâm sự đẫm lệ của chàng trai yêu xa 8 năm, chỉ còn vài ngày gặp mặt mà… bạn gái qua đời

Yêu xa 8 năm trời, chỉ còn vài ngày nữa là được gặp lại, có ai ngờ đâu, tai nạn định mệnh đã cướp đi cô gái mà chàng trai yêu thương, để rồi đến giờ, đã 3 năm qua đi, chàng trai vẫn không thể yêu ai thêm được nữa.

Ngày hôm qua, trên một diễn đàn được đông đảo người theo dõi, câu chuyện của một chàng trai có nickname Q.V đã khiến hàng ngàn người phải sững lại đầy xót xa.

Một cuộc tình dở dang và nỗi đau của người ở lại khiến ai ai cũng luyến thương và tự hỏi: Tại sao số phận lại nghiệt ngã đến như vậy.

Theo lời chàng trai, họ quen nhau từ năm lớp 8. Tình yêu ban đầu trong sáng và ngây thơ ấy cứ lớn dần trong tim họ dù cho cuối năm học lớp 9, cô gái phải theo gia đình sang định cư ở Mỹ.

Món quà kỉ niệm của Q.V –  chàng trai kể chuyện chỉ là ngôi nhà bằng diêm tự tay làm vì… không có tiền mua son mà tặng.


Tình cảm ban đầu trong sáng và ngây thơ ấy cứ lớn dần trong tim họ dù cho cuối năm học lớp 9, cô gái phải theo gia đình sang định cư ở Mỹ. (Ảnh minh họa)

Trong 8 năm xa cách đó, họ liên lạc với nhau qua mạng xã hội. Cô gái hứa hẹn lần sinh nhật thứ 19 sẽ về Việt Nam và cùng chàng trai đi chơi. Thậm chí, cô gái còn hỏi món quà mà Q.V thích để mua tặng. Niềm mong ngóng, khấp khởi hạnh phúc chờ đợi ngày gặp mặt, cuối cùng lại vụn vỡ tan tành.

Chỉ còn vài ngày nữa là cô gái sẽ về Việt Nam. Nhưng chàng trai không thể ngờ rằng ở nửa vòng Trái Đất, nơi nước Mỹ xa xôi, cô gái trong lần đi mua đồ đã gặp tai nạn và… không thể nào qua khỏi. Cô đã ra đi ở cái tuổi 19 với một lời hứa còn dang dở.

Câu chuyện được Q.V kể bằng cái giọng điệu tưng tửng, tưởng như bất cần, tưởng như chẳng có gì ghê gớm. Lời lẽ mà Q.V dùng để kể cũng không thấy ủy mị, sướt mướt hay đẫm chất bi kịch.

Nhưng, chính vì thế người ta càng thương hơn nỗi đau của người ở lại. Có lẽ vì là đàn ông, có lẽ vì câu chuyện đã qua 3 năm rồi nên chàng trai này đã phải cố tỏ ra mạnh mẽ trước một mất mát quá lớn. Trong từng câu chữ tưởng như rắn rỏi và vô cảm lại là một nỗi đau không thể che đậy được.


(Ảnh minh họa)

Cho đến giờ, sau 3 năm đã qua đi, chàng trai vẫn chưa thể nguôi ngoai được nỗi buồn ấy. Chàng trai vẫn nhớ và chưa sẵn sàng để quen một ai khác vì… sợ có lỗi với người con gái đã ra đi.

Sau khi đăng tải, câu chuyện nhận về gần 6.000 lượt like và vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Theo Khám Phá


yêu xa

Tin tức mới nhất