Tâm sự ngày Valentine của ông chồng lấy vợ trẻ con, có gì hút hơn 17k like?

Chia sẻ đáng yêu của một ông chồng khi sống chung với cô vợ kém 8 tuổi khiến dân tình vừa buồn cười, vừa ngưỡng mộ.

Hôm nay (14/2) là ngày Valentine, dành riêng cho các cặp đôi tình nhân. Dù rơi trúng vào ngày mùng 3 Tết nhưng ngày Lễ tình nhân cũng không kém phần sôi động.

Ngoài tặng quà, thì một số người cũng tranh thủ dành lời nhắn gửi ngọt ngào cho một nửa. Như ông chồng dưới đây, kể về hành trình sống chung với cô vợ kém 8 tuổi khiến dân mạng thích thú.

"Ở đây có ông nào phải nuôi một cô vợ trẻ con không nhỉ? Đối với tôi đúng là một trải nghiệm thú vị....

Tôi với em đã cưới sau 8 năm quen nhau. Nhưng vì khoảng cách tuổi tác khá xa (cách nhau 8 tuổi) nên em có tính trẻ con chưa chín chắn lắm. Tôi cứ như đang làm một bà mẹ chăm một bé gái vậy. Tôi thì làm bên luật còn em thì là nhân viên ngân hàng. Do là giờ làm việc khá trùng nhau nên mỗi khi tôi tan làm đều chạy qua đón em về luôn.

Tôi là 1 chàng trai khá nhát còn em thì khá bạo nên cứ mỗi lần đón em thì em đều chạy lại ôm tôi, tôi ngại... mấy ông ạ. Nhưng riết rồi quen cứ mỗi khi thấy em không ôm tôi là thế nào cũng có chuyện như là em bị sếp la, mấy chị nhân viên xấu tính hay đơn giản là em đói... anh ạ.

Tâm sự ngày Valentine của ông chồng lấy vợ trẻ con, có gì hút hơn 17k like?-1
Bài viết của người chồng kể về cô vợ trẻ con hút hơn 17 nghìn lượt like (thích) vì quá dễ thương.

Thì hôm ấy chả biết vì sao lúc tôi đón, em cứ buồn buồn lại chả tới ôm tôi. Tôi hỏi hoài mà em không chịu nói. Tối đến còn nằm trong giường không ăn nữa chứ. Thế nào mà con vợ ham ăn của mình lại nhịn ăn tối luôn nhỉ? Tôi thấy bất ổn quá phải gọi cho con bạn thân của em cũng làm cùng chỗ em rồi hỏi xem có chuyện gì. Thì con bé ấy mới kể là sáng nó mới khoe nó có thai. Rồi em kể với nó là em sợ có thai lắm, vì đau lại sợ phải đẻ.

Nhưng em biết tôi lại mong có một đứa con lắm, dù gì thì tôi cũng hơn 30 rồi. Em thấy có lỗi với tôi nên khóc rồi kể với nó. Thế là tôi đặt lẩu dê về rồi an ủi em. Nhìn mặt bà là muốn khóc tới nơi rồi nhưng vẫn phải ăn xong nồi lẩu đã rồi mới kể tôi. Hình ảnh bà í vừa húp nước lẩu vừa 'em xin lỗi, em xin lỗi' hài lắm.

Tâm sự ngày Valentine của ông chồng lấy vợ trẻ con, có gì hút hơn 17k like?-2

Rồi cái gì đến cũng phải đến, hôm đấy tôi.... với em nhưng quên chuẩn bị bao cao su. Rồi may mắn... là em dính bầu luôn. Mới tháng 2 năm ngoái em đẻ ra một cô con gái xinh xắn các ông ạ.

Đẻ xong tôi vô thăm, chưa kịp nhìn con em khóc lóc với tôi rồi bảo đau lắm. Tôi xót, tôi mà đẻ được là đẻ thay em rồi. Năm nay con tôi với em cũng một tuổi rồi. Bé nó xinh với trẻ trâu giống má nó vậy đó. Và giờ tôi lại thành một bà mẹ với 2 đứa con. Tôi trầm cảm lắm nhưng yêu em".

Tâm sự ngày Valentine của ông chồng lấy vợ trẻ con, có gì hút hơn 17k like?-3Tâm sự ngày Valentine của ông chồng lấy vợ trẻ con, có gì hút hơn 17k like?-4Tâm sự ngày Valentine của ông chồng lấy vợ trẻ con, có gì hút hơn 17k like?-5

"Anh chồng cũng đáng yêu không kém chị vợ đâu nha thương vợ quá cơ", "Lấy chồng hơn nhiều tuổi sướng nhất được chiều mà lại còn tâm lý", "Ôi đọc xong muốn lấy chồng quá"... nhiều dân mạng bình luận.

Theo Công Lý Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tam-su-ngay-valentine-cua-mot-ong-chong-lay-co-vo-tre-con-co-gi-ma-hut-hon-17-nghin-luot-like-72353.html

vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao