Tâm sự nhói lòng của cô gái hi sinh 7 năm tuổi xuân cho người yêu để nhận được cái kết đắng ngắt

Anh đã nhiều lần phản bội tôi, nhưng tôi vẫn không thể ngừng yêu anh. Tôi không đủ can đảm để từ bỏ, nhưng tiếp tục mối quan hệ này tôi cũng không thoải mái.



Tôi với anh yêu nhau từ năm lớp 9, tình yêu của chúng tôi đặc biệt lắm. Đó không phải là tình yêu màu hồng, mà là một thứ tình yêu của sự tranh cãi chẳng phân thắng thua, những giọt nước mắt, sự giận hờn, ghen tuông, và chỉ len lỏi một chút vị ngọt.

Từ khi lên phổ thông, chúng tôi đã yêu xa, mỗi người học một trường, tuy trong cùng tỉnh nhưng cũng cách nhau mấy chục cây số. Phần lớn thời gian, chúng tôi chỉ nói chuyện qua điện thoại, vì chẳng có mấy cơ hội gặp gỡ.

Anh là một người đào hoa nhưng lại rất hay ghen và gia trưởng, còn tôi lại là một cô gái cá tính và có chút nóng nảy.  Đặc biệt cả tôi và anh đều có cái "tôi" rất lớn, chẳng ai chịu thua ai. Chính vì thế mà chúng tôi thường cãi nhau như cơm bữa. Tình yêu của chúng tôi như một cái vòng luẩn quẩn: cãi nhau - giận hờn - chia tay rồi lại quay về bên nhau.

Suốt quãng thời gian yêu nhau, nhiều lần tôi phát hiện anh vẫn tán tỉnh những cô gái khác. Khi tôi trách cứ anh thì anh luôn nói đó chỉ là phút sai lầm lúc hai đứa giận dỗi nhau. Vậy là, tôi cứ bỏ qua cho anh hết lần này đến lần khác.


Tình yêu của chúng tôi như một cái vòng luẩn quẩn mà tôi không thể nào thoát ra được... (Ảnh minh họa)

Tốt nghiệp phổ thông, tôi học đại học ở một trường tại Thái Nguyên, còn anh học một trường quân đội dưới Hà Nội. Cách nhau đến cả trăm cây số, mối quan hệ của chúng tôi càng thêm xa cách. Giờ đây, chúng tôi không chỉ cãi vã, giận hờn nhau vu vơ vài ngày rồi hết, mà khoảng lặng giữa anh và tôi thêm lớn dần. Anh không còn nín nhịn, dỗ dành tôi như trước để tôi hết giận mà thay vào đó, anh chỉ vô tâm, im lặng.

Trong một lần lên Hà Nội thăm anh, tôi tình cờ trông thấy anh tình tứ với một người con gái khác. Hóa ra anh đã bắt cá hai tay từ lâu, nhưng vẫn lén lút qua lại giữa tôi và cô ấy. Thái độ của anh không tỏ ra ăn năn mà xin lỗi tôi; anh lại trơ trẽn tuyên bố: "Chúng mình chia tay nhé. Anh có người khác rồi". Quá bất ngờ, tôi "chết lặng" mà không nói lên lời.

Tôi trở về Thái Nguyên, hoàn toàn suy sụp và tự hứa với bản thân sẽ chấm dứt mối quan hệ này. Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho anh vì đã phản bội tôi. Vì anh, tôi đã hi sinh mấy năm thanh xuân, từ chối biết bao người con trai; nhưng tất cả những gì tôi nhận về chỉ là cay đắng và nước mắt.


Hi sinh vài năm thanh xuân cho anh, từ chối bao người con trai để rồi tôi nhận về cay đắng, phản bội. (Ảnh minh họa)
 

Bẵng đi vài tháng, anh lại quay về tìm tôi, cầu xin tôi tha thứ. Tôi lại mềm lòng, nửa muốn quay lại với anh vì tôi vẫn còn yêu anh rất nhiều; nhưng nửa không muốn, bởi tôi không thể nào thoải mái khi ở bên người đàn ông đã phản bội tôi thêm lần nào nữa.

Tôi phải làm sao đây? Có nên trở về với kẻ đã bội bạc mình, hay tôi phải dứt khoát chấm dứt mối quan hệ này...

Tố Uyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tam-su-nhoi-long-cua-co-gai-hi-sinh-7-nam-tuoi-xuan-cho-nguoi-yeu-de-nhan-duoc-cai-ket-dang-ngat-n-118104.html

thanh xuân mối quan hệ người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất