Tâm sự nhói lòng của cô gái nhìn người yêu đi lấy vợ: 'Thiếu một chút nữa thôi, chúng mình đã là của nhau'

Tuổi thanh xuân của chúng ta đã từng có bóng dáng của một người mình thương yêu nhưng không thể đến được với nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân của bạn N.T.K đã đăng tải câu chuyện tình cảm của mình khi cô và bạn trai cũ đã yêu nhau 3 năm ở thời sinh viên, đã từng vượt qua khó khăn nhưng không thuộc về nhau. Khi chia tay được một năm cô vẫn không quên được người cũ, vẫn âm thầm theo dõi cuộc sống của anh. Và một ngày, cô gái nghe được tin anh đã tìm được bến bờ mới, là chồng của một cô gái khác. Dù rất đau lòng nhưng cô vẫn chúc anh và người mới hạnh phúc khiến nhiều người cảm động trước câu chuyện tình yêu này.

Câu chuyện được chia sẻ như sau:

Tâm sự nhói lòng của cô gái nhìn người yêu đi lấy vợ: Thiếu một chút nữa thôi, chúng mình đã là của nhau-1

Bài viết tâm sự của cô gái trên trang cá nhân 

Nguyên văn cô gái viết:

"Anh là mối tình đầu tiên của em, mối tình mà em coi trọng và giữ gìn nó trong suốt 3 năm tuổi trẻ của mình. Ngày ấy, mình là những người trẻ cô đơn, vô tình gặp nhau trong lúc thanh xuân và yêu vội lấy nhau. Em ngày ấy là một đứa con nít chân ướt chân ráo bước vào cuộc sống sinh viên. Và cứ thế, đời cho em gặp anh...

Rồi thời gian trôi đi, đến ngày mình cùng bước chân vào cuộc sống. Cơm áo, gạo tiền ai cũng phải lo vì lúc ấy mình đã lớn hơn rất nhiều rồi. Tình cảm mình vẫn vậy, chỉ là không gặp nhau thường xuyên được hơn thôi. Mình không cãi nhau, không xa cách, nhưng mình khác nhau ở chỗ anh thì quá vội vàng, còn em thì lại quá bình tĩnh.

Chút nữa, chút nữa thôi, là mình thuộc về nhau hoàn toàn nhưng đời lại trớ trêu bắt mình phải dừng lại. Ba năm với em, không phải là dài nhưng đủ để em yêu anh sâu đậm, đủ để mình hiểu về nhau. Và rồi, mình rời xa nhau bằng nụ cười nhạt tới mức đau lòng...

Cuối cùng, thì ai trong chúng ta cũng sẽ gặp người mới. Chỉ khác, em là người ở lại và là người hạnh phúc sau anh. Sau gần 1 năm mình kết thúc, cho tới bây giờ, anh đã tìm được bến đỗ của mình, và là chồng người ta.

Người ta thường nói “nhìn người yêu cũ đi lấy chồng”, còn em thì nhìn anh đi lấy vợ. Kẻ ở lại đớn đau hơn là người bước đi, đúng không anh. Em biết, khi ấy, chẳng phải mình hết yêu, nhưng lại chẳng thể là lựa chọn cuối cùng của nhau. Chỉ là những năm tháng còn xanh, em đi tìm những mùa quả chín, còn anh thì lại muốn tìm 1 bến đỗ yên bình. Anh còn nhớ không, em từng nói, ngày nào em biết anh lấy vợ, cũng là ngày em bắt đầu tìm tình yêu thực sự của mình. Hôm nay, em biết rõ ràng rồi, cũng là lúc, em gạt bỏ mọi suy nghĩ về anh và tìm cho mình cuộc sống mới.

Người đàn ông năm xưa của em, sắp tới là chồng của người khác. Bước sang mùa cưới, ai cũng nhộn nhịp. Chắc hẳn, anh đang rất hạnh phúc anh nhỉ? Đã lâu không gặp anh, nhưng em chắc rằng khuôn mặt rạng ngời của anh trong niềm hạnh phúc sẽ không khác gì khi xưa phải không anh. Nhưng tiếc là người cảm nhận cái hạnh phúc giờ này của anh không phải là em mà là 1 người con gái khác.

Kỳ thực chúng ta đã từng mơ mộng nhiều quá. Nhưng đời mà, đâu nào tránh khỏi biệt biệt ly ly. Đến lúc rời bằng lòng chấp nhận ly ly biệt biệt. Dù cuộc sống như nào đi nữa, thì em vẫn luôn mong rằng anh sống thật hạnh phúc và cố gắng từng ngày nhé. Em biết anh sẽ đọc được. Hãy cảm nhận lời chúc này của em là lời chúc chân thành, rất chân thành của một người bạn dành cho anh.

Qua rồi những ngày tháng tuổi trẻ, mình từng thuộc về nhau!

Hẹn anh ở 1 cuộc đời khác, mình sẽ thuộc về nhau"

Tâm sự nhói lòng của cô gái nhìn người yêu đi lấy vợ: Thiếu một chút nữa thôi, chúng mình đã là của nhau-2

Phía dưới bài đăng nhiều người rất thông cảm và chia sẻ cùng cô gái

 Nickname T.T.T chia sẻ: "Rồi sẽ qua những ngày thanh xuân vội vã, nắm tay nhau chạy nhanh khỏi những cơn mưa rào nặng hạt. Khi nắng hửng lên ta nhìn lại thì chẳng còn ai ở sau nữa. Hãy gọi là kỉ niệm của một thời thanh xuân tuổi trẻ, chúng ta lại bước sang trang mới, trang sách của cơm áo gạo tiền"

Bạn N.T.K.A có lời khuyên: "Thanh xuân là những gì mất đi không lấy lại được. Đừng tiếc nuối về những quá khứ, nó đẹp hay không đẹp. Mơ mộng hay ước hẹn, nó cũng là quá khứ thôi em. Giờ anh ấy là người đàn ông của cô gái khác rồi. Đặng xuống đi đừng nặng lòng quá"

Bạn K.C chia sẻ: "Có những người mà mình cứ ngỡ là đã tìm được người sẽ ở bên cạnh chăm lo cho mình suốt cuộc đời, nhưng trong tình yêu không nói trước được điều gì có thể hôm nay còn yêu, nhưng ngày mai có khi lại chia xa. Trong tình yêu người nào thương nhiều hơn người đó thua, anh ấy đã có cuộc sống mới hạnh phúc thì bạn cũng nên đặt tình cảm ấy xuống để đi tìm hạnh phúc riêng của mình. Ai cũng phải bước tiếp và mình hy vọng sẽ có một người bước đến và làm bạn hạnh phúc".

Tâm sự nhói lòng của cô gái nhìn người yêu đi lấy vợ: Thiếu một chút nữa thôi, chúng mình đã là của nhau-3

Ai cũng có quá khứ, ai cũng đã từng một thời yêu nông nổi. Nhưng quá khứ vẫn mãi là quá khứ. Hãy coi đó là kỉ niệm đẹp, chôn chặt trong tim, cầu chúc cho người ấy hạnh phúc và mở rộng lòng mình đón nhận tình yêu mới. Đừng đau khổ bi lụy mãi vì một mối tình đã qua bởi ngoài kia có rất nhiều người có thể sẽ là một nửa của đời mình các cô gái nhé!

Khánh chi 

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thieu-mot-chut-nua-thoi-minh-da-la-cua-nhau-n-165427.html

Mối tình đầu người yêu

Tin tức mới nhất