Lặng người phát hiện bí mật động trời của người yêu xinh đẹp

Cho đến ngày mọi chuyện bị bại lộ, tôi mới hay, mình đã quá ảo tưởng vào tình yêu, đã tin và yêu hết mình. Vậy là tôi có tội hay người ấy sai lầm?

Mỗi ngày trôi qua, tôi đều sống trong hạnh phúc ngọt ngào, cứ ngỡ, đó là quãng thời gian đẹp nhất của cuộc đời mình. Thế nhưng, cho đến ngày mọi chuyện bị bại lộ, tôi mới hay, mình đã quá ảo tưởng vào tình yêu, đã tin và yêu hết mình. Vậy là tôi có tội hay người ấy sai lầm?

Hơn 6 tháng yêu nhau, tôi và người ấy dành cho nhau hết những tháng ngày ngọt ngào. Tôi chăm sóc, nâng niu người yêu, làm cho em những điều mà bấy lâu nay tôi chưa từng làm cho người con gái nào khác. Với tôi, đây chính là lựa chọn cuối cùng trong cuộc đời này.

Lặng người phát hiện bí mật động trời của người yêu xinh đẹp-1

Những chuyến du lịch cùng nhau, tâm sự cùng nhau, những buổi dã ngoại hay những cuộc gặp gỡ bạn bè, chúng tôi đều không để cho nhau phải cô đơn. Ai cũng nói tôi may mắn lấy được cô bạn gái xinh. Khỏi phải nói, tôi tự hào về bạn gái của mình như thế nào. Không chỉ xinh đẹp, đó còn là một người con gái đảm đang, chu đáo, nấu ăn rất ngon. Đúng là tiêu chí chọn vợ của tôi cũng như vậy…

Ngày đến phòng em chơi, hôm đó em bị ốm, tôi đích thân là người chăm sóc, em đã nói tôi cứ ở lại đó rồi ngủ ở trong phòng khách. Vì lo cho em nên tôi cũng đồng ý ở lại chứ không hề có ý đồ gì khác. Tôi muốn giữ gìn chuyện tình cảm trong sáng này khi nào chúng tôi chính thức cưới nhau. 

Chỉ là không ngờ, buổi tối hôm đó chính là đêm định mệnh của tôi. Khi nàng đã say giấc, tôi ở trong và lục tìm những bức ảnh cũ để xem. Em cất khá kĩ trong ngăn kéo. Nhưng vì muốn có một bức hình hồi bé của em để lưu giữ trong ví nên tôi đã liều mở ra. 

Tôi thật choáng váng khi đập vào mắt mình là những bức ảnh của con trai y hệt em. Lúc đầu tôi nghĩ đó là anh trai, em trai hay ai đó họ hàng nhà em. Nhưng nghĩ lại, em không có anh em trai, vì em là con một. 

Choáng hơn là tôi đã thấy dòng chữ em ghi trên ảnh, đúng là nét chữ của em. Có một bức em đã ghi “kỉ niệm bức ảnh cuối cùng tôi là con trai”. 

Tôi suýt ngất, chân tay run lẩy bẩy. Sự thật là đây sao? Em, người con gái tôi yêu chính là người chuyển giới? Em đã giấu giếm bí mật này và có lẽ định không bao giờ cho tôi biết về chuyện ấy. Em có ý định tiến tới hôn nhân với tôi thực sự không?

Lặng người phát hiện bí mật động trời của người yêu xinh đẹp-2

Tôi không dám tin những gì mình vừa thấy. Dù quá yêu em, dù say mê em nhưng sự thật ấy khiến tôi choáng váng. 

Tôi bỏ chạy ngay trong đêm hôm đó và em cũng biết chuyện gì đã xảy ra. Những ngày sau đó, tôi không gặp em, không liên lạc. Bạn bè biết chuyện động viên tôi, nếu đã yêu thì cứ tiếp tục, vì chuyện đó cũng không còn là chuyện quá khủng khiếp, ghê gớm nữa.

Người ta hoàn toàn có thể chấp nhận người yêu mình chuyển giới. Yêu em chân thành, thật lòng, và vô cùng đau khổ khi biết được bí mật này nhưng để đối mặt với chuyện đó và chấp nhận em, tôi vẫn chưa sẵn sàng.

Tôi nên làm gì trong tình huống này bây giờ? Xin hãy cho tôi lời khuyên?

Bảo Thi
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tam-su-soc-cua-chang-trai-phat-hien-nguoi-yeu-la-chuyen-gioi-n-138925.html

Tình yêu

Tin tức mới nhất