Tâm sự về chuyện tình từ năm 16 tuổi, chàng quân nhân khiến dân mạng phát hờn

Thầm yêu nàng từ năm 16 tuổi, khi còn là cô – cậu học trò ngồi chung bàn, sau 7 năm, chuyện tình của chàng quân nhân Trần Đạt khiến bao người ngưỡng mộ.

Cách đây không lâu, chia sẻ trên trang cá nhân về câu chuyện tình dài lâu của mình, chàng trai có cái tên Trần Đạt đã nhanh chóng gây bão cộng đồng mạng.


Câu chuyện tình từ ngày cấp 3 của Trần Đạt gây bão cộng đồng mạng

Bài viết của Trần Đạt nhanh chóng thu hút tới hơn 10.000 lượt like và hàng trăm lượt chia sẻ. Phần lớn đều tỏ ra thích thú và hâm mộ mối tình 7 năm đầy nên thơ của Trần Đạt và cô bạn gái học cùng cấp 3:


Tâm sự gây bão của Trần Đạt

Tuổi 16 và mối tình đơn phương với cô bạn cùng lớp

Kể về cuộc tình của mình, Trần Đạt nhớ về dấu mốc năm 16 tuổi, khi mà anh chàng bắt đầu đặt chân vào ngôi trường cấp 3. Ngày đầu nhận lớp, Trần Đạt đã bị cuốn hút và không thể rời mắt khỏi cô bạn gái có gương mặt hiền, nụ cười tươi tắn. Điều thú vị là ở chỗ, Trần Đạt lại được cô giáo xếp ngồi cạnh bạn gái mà mình thích. Cứ thế, cậu học trò ấy ôm ấp mối tình đơn phương, mê mải ngắm nhìn nàng, khi nàng cười, nàng cáu… tất cả đều khiến Trần Đạt si mê.


Trần Đạt thầm thích cô bạn gái ngồi cùng bạn với mình ngay từ lần gặp đầu tiên

Thế nhưng cậu học trò ấy đã phải trải qua những nỗi buồn không thể nói cùng ai khi chứng kiến cô bạn mà mình thầm yêu nhận lời một bạn trai khác. Tuy nhiên, Trần Đạt không bỏ cuộc. Anh chàng còn tình nguyện là  “tài xế” đón đưa cô bạn ấy đi học. Trần Đạt đóng vai một người bạn thân, lặng lẽ ở bên, lắng nghe mọi niềm vui, nỗi buồn của cô ấy mà chôn chặt tâm sự của mình.


Tuy nhiên, cậu học trò Trần Đạt ngày đó nhút nhát, mặc cảm, tự ti nên chưa dám ngỏ lời yêu ngay

Cho tới năm 18 tuổi, sau nhiều đấu tranh, quyết tâm, Trần Đạt quyết định bày tỏ tình yêu của mình. Mối tình đơn phương của cậu học trò ấy cuối cùng cũng có một cái kết ngọt ngào khi người bạn gái cũng thầm thương Trần Đạt từ lâu.

23 tuổi: Tôi không yêu em cuồng nhiệt như ngày trẻ, tôi yêu em một cách trưởng thành

Kết thúc thời học sinh, Trần Đạt lựa chọn trở thành một người lính. Những năm tháng đầu trong quân ngũ, xa nhà, nhớ người yêu, có những lúc Trần Đạt cảm thấy yếu đuối và nản lòng. Nhưng chính người bạn gái vẫn luôn thủy chung, đợi chờ đã là động lực để chàng trai này kiên định với con đường mình đã chọn.


Ở tuổi 18, Trần Đạt mới dám tiết lộ tình yêu của mình. Và chàng trai ấy đã nhận được cái gật đầu đồng ý từ cô gái mà mình yêu

“Ngày tôi đi, em không khóc, em cũng không nói em sẽ đợi... ! Tôi bắt đầu bằng 6 tháng tạo nguồn bên Lục Quân, không có ngày phép, không ngày tranh thủ, đang ung dung tự tại, bỗng dưng bị gò mình vào môi trường kỉ luật, quy củ khó mà thích nghi ngay - nhớ gia đình, nhớ người yêu, yếu đuối đến giận lòng!

Cái nắng Sơn Tây thì thật ghê gớm, huấn luyện vất vả, nhiều lúc như muốn lả đi thật lâu cho quên đi mệt mỏi. Được 4 tháng, có bố mẹ đưa em lên thăm, khỏi phải nói háo hức từ sáng sớm để ngóng đợi - gặp được rồi hẳn là bật khóc vì không kìm chế được"  – Trần Đạt chia sẻ trong bài viết.


Hiện tại Trần Đạt đã là một người lính, tình yêu của họ vẫn ngọt ngào như thế...

Bên nhau từ năm 16 tuổi, giờ đây, ở cái tuổi trưởng thành, họ vẫn bên nhau đầy mặn nồng như thế.

“TUỔI 23, tôi vẫn có em song hành- tôi không yêu em điên cuồng như tuổi 18, mà tôi yêu em một cách trưởng thành hơn - tôi mắng em rất nhiều, mong cái tính trẻ con bồng bột của em bớt đi một phần nào trong cuộc sống. Tôi luôn trân trọng, ghi nhận sự chờ đợi, thủy chung của em - một người con gái dành cả thanh xuân đẹp đẽ của cuộc đời, tôi chẳng còn gì để đòi hỏi hơn! Tôi ít nói, nhạt nhẽo, chẳng mấy khi thổ lộ với em những lời có cánh. Nhưng trong con người tôi đã từ rất lâu rồi luôn coi em như một phần trong cơ thể”.


"Tuổi 23, tôi yêu em trưởng thành hơn"

Tâm sự của Trần Đạt khiến rất nhiều người xúc động. Bài viết nhận về 10.000 lượt like và hàng trăm chia sẻ.

Liên hệ với chàng trai trong câu chuyện ấy, được biết, Trần Đạt và bạn gái bằng tuổi Thu Hà cùng sinh ra và lớn lên tại Bắc Ninh. Hiện tại, Thu Hà đang là một nhân viên ngân hàng. Cuộc sống của cả hai hiện tại đang rất hạnh phúc. Trên trang cá nhân của mình, Trần Đạt đăng tải rất nhiều những hình ảnh ngọt ngào cùng Thu Hà. Chàng quân nhân này cũng không ngần ngại dành tặng những lời tâm sự đầy yêu thương gửi tới cô bạn gái của mình.


Tình yêu của cặp đôi này khiến bao người ngưỡng mộ

Vì tình chất công việc, là một người lính, mỗi tháng Trần Đạt cố gắng thu xếp về thăm gia đình 1 lần. Ngoài ra, Thu Hà cũng ghé thăm anh vào cuối tuần. Dù không có quá nhiều thời gian nhưng họ luôn cố gắng bên nhau và tạo ra niềm vui.


Trần Đạt và bạn gái Thu Hà

Sau nhiều năm gắn bó, tình yêu của Trần Đạt và Thu Hà vẫn đong đầy, mặn nồng như thuở nào. Khi được hỏi về bí quyết, Trần Đạt chia sẻ: “Thực ra, chúng mình không có bí quyết gì. Hai đứa chỉ cố gắng dung hòa với nhau về mọi mặt và tìm cách làm mới để tình yêu không bị nhàm chán”.

Theo kế hoạch, sang năm, Trần Đạt và Thu Hà sẽ chính thức về chung một nhà. Cặp đôi này cũng đã chụp ảnh cưới. Ý tưởng của bộ ảnh được diễn tả theo từng năm, đánh dấu cho những chặng đường mà cả hai cùng nhau trải qua. 

Cùng ngắm nhìn bộ ảnh cưới của Trần Đạt - Thu Hà:


Những bức ảnh trong bộ ảnh cưới của Trần Đạt và Thu Hà

Theo Khám Phá

 

 


Tình yêu

Tin tức mới nhất