Tâm thư gửi fan của Lee Hi sau khi rời YG Entertainment

Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn tới các nhân viên YG, đồng thời hứa hẹn sẽ cẩn trọng hơn trong việc tìm kiếm công ty mới.

Vào ngày cuối cùng của năm 2019, YG Entertainment bất ngờ xác nhận kết thúc hợp đồng với nữ ca sĩ Lee Hi, chính thức khép lại 8 năm hợp tác. Kể từ nay, họ sẽ cổ vũ lẫn nhau trên con đường riêng. Phần lớn fan KPOP đều không bất ngờ trước quyết định này của á quân KPOP Star. 

Tâm thư gửi fan của Lee Hi sau khi rời YG Entertainment-1

Ngay sau đó, giọng ca 24 tuổi đã đăng tải một tâm thư dài gửi tới fan, những người đã luôn ủng hộ cô từ khi ra mắt đến nay:

"Xin chào tất cả mọi người. Mình là Lee Hi.

Mình mang đến cho các bạn những tin tức mới và hơi lạ lẫm vào ngày cuối cùng của năm 2019. Vào cuối năm nay, mình sẽ rời khỏi tổ ấm YG, một nơi mình đã gắn bó từ lâu.

Vì chúng ta đã dành rất nhiều thời gian bên nhau, mình có rất nhiều kỷ niệm khi nhìn lại. Năm 16 tuổi, mình đã đi thử giọng với một giấc mơ lớn đến mức liều lĩnh. Mình đã có thể gia nhập YG, một công ty mà mình đã ước ao từ khi còn bé xíu. Với sự giúp đỡ của những con người tuyệt vời, mình đã hoàn thành và phát hành đĩa đơn đầu tiên '1.2.3.4'' và album 'First Love'. Ký ức về ngày đầu tiên của mình trong studio và nỗi ngạc nhiên khi nghe giọng hát của chính mình lại ùa về. Tháng 10 năm đó, mình đã quan sát album phát hành với một trái tim hứng khỏi. Cứ ngỡ mọi thứ mới chỉ như ngày hôm qua.

Ngay cả khi mình bắt đầu làm ca sĩ, mình đã nghĩ thời gian trôi qua rất nhanh và giờ mình đã làm từ 1 đến 3 album. Mình của năm 17 tuổi và hiện giờ là 24. Thời gian thấm thoắt trôi qua, mặc dù mình cảm thấy hơi buồn nhưng những ngày tháng ấy vẫn là kỷ niệm quý giá mà mình sẽ không bao giờ quên.

Tất nhiên, điều đó không phải lúc nào cũng dễ dàng, nhưng mình nghĩ rằng bản thân thực sự khá may mắn theo nhiều cách. Các nhân viên, những người luôn làm việc chăm chỉ cho mình ở phía sau hậu trường đều giống như những người bạn và gia đình cũ đối với mình. Những điều tuyệt vời mà chúng ta cùng nhau xây dựng, mình sẽ mãi khắc ghi.

Vì đây là một quyết định mà mình đã đưa ra sau một thời gian dài suy nghĩ nên mình muốn chân thành cảm ơn mọi người ở YG đã ủng hộ lựa chọn và khởi đầu mới này. Mình sẽ làm hết sức mình để trả ơn mọi người bằng âm nhạc chất lượng hơn. Khi rời khỏi công ty mà mình đã gắn bó 8 năm, mình sẽ cẩn thận hơn trong việc lựa chọn công ty mới, hi vọng sẽ sớm mang đến tin tốt cho các bạn. Mong là năm mới sẽ tràn ngập những điều tuyệt vời hơn nữa". 

Theo Tinnhac

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tinnhac.com/tam-thu-gui-fan-cua-lee-hi-sau-khi-roi-yg-entertainment-135496.html

lee hi YG Entertainment

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao