Tâm Tít đặt giày hàng chục triệu đồng nhưng bị soi lỗi chính tả

Nghía sương sương qua tủ đồ hiệu của Tâm Tít cũng đủ hiểu cuộc sống hiện tại của cô nàng vô cùng sung túc, dư giả.

Sau mối tình ồn ào với anh trai Bảo Thy, hot girl Tâm Tít (tên thật Phạm Thanh Tâm, sinh năm 1989) đã nhanh chóng kết hôn với chồng thiếu gia là Ngọc Thành. Làm dâu nhà giàu nên Tâm Tít gần như tạm dừng hẳn hoạt động showbiz và chuyển sang kinh doanh, vun vén tổ ấm nhỏ.

Đến nay, Tâm Tít đã có hơn 6 năm hạnh phúc bên chồng thiếu gia. Cặp đôi có hai nhóc tỳ kháu khỉnh. Được chồng chiều nên nhan sắc của Tâm Tít ngày càng thăng hạng.

Tâm Tít đặt giày hàng chục triệu đồng nhưng bị soi lỗi chính tả-1
Tâm Tít có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng con sau 6 năm kết hôn.

Dù không khoe nhưng dễ dàng nhận thấy cuộc sống dư giả về vật chất của Tâm Tít. Như mới đây, Tâm Tít chia sẻ về việc đặt một mẫu giàu hiệu Naked Wolfe. Đôi giày mà Tâm Tít mê có giá dao động từ 350 - 500 USD (8 triệu - 11 triệu đồng) - không hề rẻ với nhiều người. Vì thích quá nên cô đã đích thân nhắn tin vào fanpage chính thức của hãng trên Instagram để hỏi nhưng chẳng may đã hết hàng.

Tâm Tít đặt giày hàng chục triệu đồng nhưng bị soi lỗi chính tả-2

Tâm Tít đặt giày hàng chục triệu đồng nhưng bị soi lỗi chính tả-3
Tâm Tít đặt giày hiệu nhưng lại bị soi lỗi tiếng Anh cơ bản. Nhưng không sao dân tình chủ yếu tập trung thú vui săn hàng hiệu của cô nàng.

Trước khi đặt hàng đôi giày trên, Tâm Tít cũng sở hữu bộ sưu tập túi xách đến từ các thương hiệu như: Yves Saint Laurent, Louis Vuitton, Balenciaga... và rất nhiều phụ kiện xịn xò, đắt giá khác.

Tâm Tít đặt giày hàng chục triệu đồng nhưng bị soi lỗi chính tả-4Tâm Tít đặt giày hàng chục triệu đồng nhưng bị soi lỗi chính tả-5Tâm Tít đặt giày hàng chục triệu đồng nhưng bị soi lỗi chính tả-6Tâm Tít đặt giày hàng chục triệu đồng nhưng bị soi lỗi chính tả-7
Fan cũng phải lóa mắt trước niềm đam mê đồ hiệu bất tận của Tâm Tít.

Theo Congly

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tam-tit-xung-danh-tin-do-me-hang-hieu-chang-suy-nghi-khi-dat-giay-hang-chuc-trieu-bst-tui-xach-truoc-do-cung-dang-gom-76192.html

hàng hiệu Tâm Tít

Tin tức mới nhất