Tâm Tít nhận định Maya 'bịa đặt, chà đạp' sự thật chỉ vì muốn quảng cáo MV mới

"PR anh ơi... Thôi coi như lấy mình làm bàn đạp, quyết nổi bằng mọi giá dù có bịa đặt chà đạp... Đúng hình tượng luôn", Tâm Tit bày tỏ quan điểm về scandal "đá xéo" Maya với một người anh thân thiết.

Hai ngày qua, Maya và Tâm Tít gây xôn xao showbiz Việt khi công khai công kích nhau trên mạng xã hội. Cho rằng bị đàn em mỉa mai khiêu khích, nữ diễn viên Scandal: Bí mật thảm đỏ quyết định công khai chuyện tình 7 năm của cô với chồng cựu hotgirl họ Phạm.

Thú nhận từng yêu chồng của Tâm Tít gần 1 thập kỷ, Maya gọi đó là "mối tình huyền thoại" và dằn mặt đàn em: "Em nhỏ hơn chị thì sống trật tự đi em nhé". 

Bị bạn đời của tình cũ gán tội vương vấn chồng người, Maya lên tiếng khuyên đàn em "đừng ghen bệnh hoạn thế". Chưa hết, nữ ca sĩ Yêu dấu nhạt phai còn đe dọa: "Em nên kín đáo, nếu không cả thiên hạ sẽ biết hết kỉ niệm của chị và chồng em đấy. Cứ mỗi bài phỏng vấn của em sẽ là 1 status kỉ niệm của chị".

Tâm Tít nhận định Maya bịa đặt, chà đạp sự thật chỉ vì muốn quảng cáo MV mới-1

Sau phản ứng mạnh mẽ từ tình cũ của chồng, Tâm Tít đã gỡ bỏ dòng chia sẻ gây bão. Tuy nhiên, ngôi sao Chiếc giường chia đôi khẳng định hành động bất ngờ đó chỉ là vì cô nghe theo lời khuyên của gia đình. "Mẹ chồng và chồng mình chỉ nói rất nhẹ nhàng: Xóa đi con, không nên tự hạ thấp mình. Nên con đã quyết định xóa status và trả lời phỏng vấn rồi ạ", Tâm Tít bày tỏ.

Quyết định ngừng công kích trên mạng xã hội, bà xã thiếu gia Ngọc Thành chọn cách trả lời trên truyền thông. Tâm Tít bảo: "Tôi phải để tâm vì Maya có tiểu sử liên quan đến những người đã lập gia đình. Maya vẫn còn quan tâm chồng tôi. Tôi lên tiếng để giữ gìn tổ ấm của mình".

Tâm Tít nhận định Maya bịa đặt, chà đạp sự thật chỉ vì muốn quảng cáo MV mới-2
Tâm Tít nghe lời gia đình, quyết định xóa status

Những chia sẻ của Tâm Tít đã nhận được nhiều sự quan tâm. Trong số đó, bình luận của người anh thân thiết với bà mẹ 2 con được chú ý đặc biệt. "Anh vừa đọc chia sẻ vụ này xong, mà quản lý bên đấy cũng chơi với cô sao lại để vụ này ầm ĩ vậy? Anh với cô quen biết nhau gần chục năm rồi, anh cũng quen cả quản lý bên đó và có lần chụp cho Maya, cũng hơi khó xử nếu anh bộc lộ quan điểm, nhưng vụ này thì anh bênh cô", Facebooker này bày tỏ.

Tâm Tít nhận định Maya bịa đặt, chà đạp sự thật chỉ vì muốn quảng cáo MV mới-3
Tâm Tít cho rằng scandal là chiêu trò PR hình ảnh của Maya khi ra mắt MV mới

Được người anh trong nghề từng tiếp xúc với cả hai lên tiếng bênh vực, Tâm Tít nhanh chóng hồi đáp. Cho rằng đó là chiêu trò PR hình ảnh của Maya khi ra mắt MV mới, bà xã thiếu gia Ngọc Thành bảo: "Thôi coi như lấy mình làm bàn đạp, quyết nổi bằng mọi giá dù có bịa đặt chà đạp... Đúng hình tượng luôn đó anh. Công lý luôn đúng anh ạ. Cổ xúy thì xã hội biết bao gia đình tan nát nên phải lên án chứ. Đôi khi người qua đường cũng bất bình lên tiếng anh ạ".

Tự tin "công lý luôn đúng, thấy bất bình phải lên tiếng", ngôi sao Chạm vào quá khứ cũng đồng tình với những ý kiến mỉa mai người yêu cũ của chồng. Nhiều người bênh vực Tâm Tít còn công khai chia sẻ quan điểm: "Tóm lại là não phẫu thuật thất bại, có cần vì cái MV sắp ra mà hãm thế không nhỉ? Tâm nói chuyện lịch sự dễ nghe, ai xéo sắc như người kia, tự nhiên kể lể rồi tự phát điên chứ ai thèm quan tâm. Mình là người có tất cả mà, giang sơn này là của Tâm mà".

Tâm Tít nhận định Maya bịa đặt, chà đạp sự thật chỉ vì muốn quảng cáo MV mới-4
Tâm Tít đồng tình với những ý kiến mỉa mai người yêu cũ của chồng.
 

Trở lại diễn biến cũ, scandal bắt đầu từ việc ca sĩ Maya công khai khẳng định về người thứ 3 phá vỡ mối tình khi cô đang mang bầu, thông qua câu chuyện trong MV mới. "Đây là câu chuyện thật của tôi, là cảm xúc tôi đã trải qua gần 3 năm trước. Tuy nhiên giờ đây tôi không còn thấy chuyện tình này quá buồn bởi trong cái rủi có cái may. Bản thân tôi cũng muốn gợi nhớ lại cảm xúc, kỷ niệm đó bởi cho dù có thế nào, dù tốt hay xấu thì mối tình ấy vẫn là tình cảm đã qua. Cảm xúc hôm nay như một kỷ niệm về những gì tôi đã đi qua, là cột mốc trong đời. Còn là vì ai, tôi nghĩ ai cũng biết đó là ai rồi!", Maya kể.


Clip Maya kể về người thứ 3


Trong MV, chuyện tình của ngôi sao 29 tuổi khi yêu đại gia nổi tiếng vào 3 năm trước đã được vẽ lại rõ nét. Không ngại công khai sự tan vỡ ấy là do sự chen ngang của một người phụ nữ, Maya bảo: "Đó là một người mà ai cũng biết là ai!".

Thật trùng hợp ngay khi Maya giãi bày quá khứ, Tâm Tít đăng tải dòng chia sẻ úp mở đầy ẩn ý lên trang cá nhân: "Hẳn là người thứ 3 bị người thứ 3 chen ngang. Khổ tâm thật sự. Chẳng qua người tính không bằng trời tính đó mà, đen phải chịu, đỏ quên đi".

Tâm Tít nhận định Maya bịa đặt, chà đạp sự thật chỉ vì muốn quảng cáo MV mới-5
Dòng chia sẻ lấp lửng gây bão của Tâm Tít

Dù không chỉ đích danh nhưng nhiều người đã hoài nghi bà xã thiếu gia Ngọc Thành đang ẩn ý tới nữ diễn viên Cô dâu đại chiến 2 và những mối quan hệ yêu đương rắc rối trước đây của Maya với một ngôi sao khác trong làng giải trí Việt.

Cho rằng bị đàn em công kích, Maya lên tiếng đáp trả. Chỉ đích danh Tâm Tít, Maya đồng thời mang mối tình 7 năm trước với Ngọc Thành - ông xã hiện tại của cựu hot girl họ Phạm ra để dằn mặt đàn em.

Tâm Tít nhận định Maya bịa đặt, chà đạp sự thật chỉ vì muốn quảng cáo MV mới-6
Maya tung hê mối tình 7 năm với chồng Tâm Tít.
 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tam-tit-nhan-dinh-maya-bia-dat-cha-dap-su-that-chi-vi-muon-quang-cao-mv-moi-n-134223.html

Maya Tâm Tít

Tin tức mới nhất