1 nghệ sĩ bức xúc khi bị đồn quỵt tiền, dính dáng vụ Thương Tín

Nam nghệ sĩ vừa lên tiếng làm rõ mọi chuyện khi tin đồn lan truyền trên MXH.

Thời gian qua, showbiz Việt rộ lên lùm xùm Thương Tín tố Trịnh Kim Chi tự ý kêu gọi từ thiện, nhập nhằng tiền bạc dù nữ nghệ sĩ đã quyên góp giúp ông được số tiền hàng trăm triệu đồng.

Đáng nói, nhạc sĩ Tô Hiếu - người đã hết mình giúp đỡ Thương Tín lúc hoạn nạn - cũng đã tuyên bố "không còn dính dáng" đến nam tài tử.

Tuy nhiên mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện tin đồn nghệ sĩ Tấn Beo cũng liên quan đến vụ Thương Tín và nhạc sĩ Tô Hiếu.

Không chỉ vậy, người tung tin đồn còn cho biết nghệ sĩ Tấn Beo quỵt tiền: "Tấn Beo mượn tiền không trả, vướng vào câu chuyện Tô Hiếu và Thương Tín".

1 nghệ sĩ bức xúc khi bị đồn quỵt tiền, dính dáng vụ Thương Tín-1
Đang yên lành, nghệ sĩ Tấn Beo bỗng bị réo tên vào loạt lùm xùm

Ngay khi biết được sự việc này, Tấn Beo đã vô cùng bức xúc. Nam nghệ sĩ chụp màn hình tin giả và đính chính mọi việc trên trang cá nhân: "Trời ơi tôi có mượn tiền ai không trả đâu vậy mà cái kênh đăng hình và tên tôi vậy trời".

1 nghệ sĩ bức xúc khi bị đồn quỵt tiền, dính dáng vụ Thương Tín-2
Bài đăng đính chính của Tấn Beo thu hút sự chú ý của khán giả

1 nghệ sĩ bức xúc khi bị đồn quỵt tiền, dính dáng vụ Thương Tín-31 nghệ sĩ bức xúc khi bị đồn quỵt tiền, dính dáng vụ Thương Tín-4
Tấn Beo rất bức xúc khi một số trang tin giả lấy hình ảnh và tung tin đồn nhảm về mình

1 nghệ sĩ bức xúc khi bị đồn quỵt tiền, dính dáng vụ Thương Tín-5
Anh khẳng định không mượn tiền ai mà không trả như lời đồn thổi

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/1-nghe-si-buc-xuc-khi-bi-don-quyt-tien-dinh-dang-den-vu-thuong-tin-va-nhac-si-to-hieu-161212912173958987.htm

Trịnh Kim Chi Thương Tín Tấn Beo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao