Tấn Beo được về nhà sau 1 năm đột quỵ: Xúc động, ngồi bần thần trước món quà của nghệ sĩ Tấn Hoàng

Nghe nghệ sĩ Tấn Hoàng nói, Tấn Beo đưa tay gạt nước mắt vì quá xúc động.

Mới đây, nghệ sĩ Tấn Hoàng đăng clip trên kênh Youtube cá nhân và cho biết Tấn Beo đã được về nhà. Đến thăm Tấn Beo, nam nghệ sĩ tặng bạn một chiếc máy dùng để massage những vùng nhức mỏi trên người.

Nghệ sĩ Tấn Beo hỏi bao nhiêu tiền? Tấn Hoàng vừa hướng dẫn gia đình Tấn Beo sử dụng máy vừa hài hước trả lời: “65 triệu 10 cái. 1 cái là 900 triệu”.

Câu trả lời dí dỏm của Tấn Hoàng khiến Tấn Beo và những người thân có mặt tại nhà anh bật cười khanh khách.

Nghệ sĩ Tấn Hoàng cho biết, một người hàng xóm nhà anh đang dùng chiếc máy này và sức khỏe được cải thiện rõ rệt chỉ sau khoảng 1 tháng. Anh nói: “Tôi thấy thế thì mừng quá nên đi mua luôn”.

Tấn Beo được về nhà sau 1 năm đột quỵ: Xúc động, ngồi bần thần trước món quà của nghệ sĩ Tấn Hoàng-1
Tấn Beo vui vẻ bật cười trước sự quan tâm của bạn. (Ảnh cắt từ clip)

Tấn Hoàng nói thêm: “Để cái máy này phụ vợ ông, chứ vợ ông cực quá. Vợ ông tuyệt vời thế, ông còn muốn gì nữa”. Tấn Beo tỏ ra rất vui trước tình cảm và sự quan tâm của bạn. Trong suốt 8 phút clip, anh cười rất tươi.

Nghệ sĩ Tấn Hoàng chia sẻ thật lòng: “Máy này 6,5 triệu đồng. Người ta hỏi tôi mua cho ai? Tôi bảo mua cho ông nội tôi, cũng là nghệ sĩ. Chủ cửa hàng hỏi, ông nội anh là nghệ sĩ nào? Tôi bảo Tấn Beo thì người ta không lấy tiền.

Nghe tôi nói là mua cho Tấn Beo nên người ta không lấy tiền. Tôi thương ông, lo cho ông mà cuối cùng tôi không tốn tiền, không tốn đồng nào hết. Người ta thương ông còn hơn tôi thương ông nữa. Ông phải thương vợ ông, xài máy này đi, đỡ cho vợ ông”, Tấn Hoàng nói với bạn.

Nghe Tấn Hoàng nói có người thương và tặng mình chiếc máy, anh không giấu nổi xúc động, ngồi bần thần nghĩ ngợi.

Nghệ sĩ Tấn Beo bị tai biến mạch máu não tại nhà riêng vào giữa năm 2023. Nhờ được cấp cứu kịp thời, anh vượt qua giai đoạn nguy kịch. Sau đó, Tấn Beo điều trị và tập vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại một cơ sở ở Bình Dương.

Trước khi đột quỵ, nghệ sĩ hài Tấn Beo bị ngã cầu thang và bất tỉnh vào tháng 3/2023. Cú ngã gây chấn thương phần mềm khiến Tấn Beo bị đau nhức phần lưng và hông, ngồi và nằm khó khăn.

Tấn Beo được về nhà sau 1 năm đột quỵ: Xúc động, ngồi bần thần trước món quà của nghệ sĩ Tấn Hoàng-2
Tấn Beo xúc động khi biết khán giả thương mình, không lấy tiền chiếc máy.

Tấn Beo được về nhà sau 1 năm đột quỵ: Xúc động, ngồi bần thần trước món quà của nghệ sĩ Tấn Hoàng-3
Tấn Beo ngồi bần thần khi nghe Tấn Hoàng kể.

Tấn Beo tên thật là Tấn Danh, sinh năm 1965 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật với cha là nghệ sĩ cải lương Tấn Tài và mẹ là nghệ sĩ Như Ngọc.

Anh bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật từ khi còn rất trẻ và nhanh chóng trở thành một trong những nghệ sĩ được yêu thích. Tấn Beo được biết đến rộng rãi từ cuối những năm 1990 khi anh cùng em trai Tấn Bo và nghệ sĩ Mỹ Chi thành lập nhóm hài.

Anh còn gây ấn tượng với hình ảnh "lên chùa bán nhang" trên sân khấu Gala Cười. Ngoài đóng hài, kịch, Tấn Beo còn tham gia nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình như Khi đàn ông có bầu, Hello cô Ba, Cưới ngay kẻo lỡ, Mùi ngò gai...

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tan-beo-ve-nha-sau-1-nam-dot-quy-xuc-dong-ngoi-ban-than-truoc-mon-qua-cua-nghe-si-tan-hoang-a474931.html

Tấn Hoàng Tấn Beo

Tin tức mới nhất