Tân binh ENHYPEN vừa tung trailer debut đã thấy đầy mùi ám muội, đau não

Teaser khiến các fan Big Hit đau não khi mang hơi hướng “thiên thần – ác quỷ, bóng tối – ánh sáng” loạn cả lên.

Ra mắt dưới sự dìu dắt của Big Hit và CJ Entertainment sau chương trình sống còn I-LAND, ENHYPEN hiện đang là tân binh nhận được nhiều sự quan tâm. Theo như thông tin từ công ty chủ quản BELIFT LAB mới đây, ENHYPEN chắc chắn sẽ có màn debut vào tháng 11 dù chưa xác nhận ngày chính thức.

Không để khán giả phải chờ đợi quá lâu, đêm ngày 21/10 theo giờ Việt Nam, ENHYPEN đã tung ra MV teaser đầu tiên mang tên Debut Trailer 1: Choose – Chosen. Video đạo diễn bởi Yong Seok Choi, người đã tham gia đạo diễn cho nhiều MV của các nhóm nhạc nhà Big Hit như BTS, TXT và GFRIEND.

Thay vì chọn concept tươi sáng, vui nhộn và dễ ngấm, ngay từ teaser đầu tiên, ENHYPEN đã đem đến một màu sắc u ám, đen tối, đầy ẩn ý khiến người xem phải nổi da gà.

Tân binh ENHYPEN vừa tung trailer debut đã thấy đầy mùi ám muội, đau não-1Tân binh ENHYPEN vừa tung trailer debut đã thấy đầy mùi ám muội, đau não-2

Không chỉ vậy, teaser đầu cũng khiến các fan Big Hit nói chung và ENGENE (fandom ENHYPEN) nói riêng đau não không kém với teaser của đàn anh BTS khi mà sản phẩm lần này có hơi hướng “thiên thần – ác quỷ, bóng tối – ánh sáng” khá giống với ca khúc Blood Sweat & Tears của BTS năm 2016.

Tân binh ENHYPEN vừa tung trailer debut đã thấy đầy mùi ám muội, đau não-3Tân binh ENHYPEN vừa tung trailer debut đã thấy đầy mùi ám muội, đau não-4

Cùng chờ xem ENHYPEN sẽ mang đến những bất ngờ gì từ bây giờ cho tới khi chính thức phát hành full MV debut.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


ENHYPEN

Tin tức mới nhất