'Tân binh hoa sen' Hoàng Duyên vướng nghi án đạo nhạc phim Hàn nổi tiếng?

Đoạn teaser được ra mắt ngày hôm qua đã bị soi ra khá giống với OST của một bộ phim truyền hình Hàn Quốc vô cùng nổi tiếng vào 2013.

Tối qua 23/3, trên kênh youtube chính thức của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền đã đăng tải đoạn teaser của ca khúc "văng vẳng" mạng xã hội gần đây với tên gọi Sài Gòn Đau Lòng Quá. Theo đó, đây sẽ là sản phẩm kết hợp giữa "tân binh hoa sen" Hoàng Duyên và "ông bầu ruột" Hứa Kim Tuyền, MV chính thức ra mắt vào lúc 19h ngày 28/3/2021.


Teaser Sài Gòn Đau Lòng Quá - Hứa Kim Tuyền x Hoàng Duyên

Tân binh hoa sen Hoàng Duyên vướng nghi án đạo nhạc phim Hàn nổi tiếng?-1

MV có sự góp mặt của Marando (nam chính MV Tình Nào Không Như Tình Đầu của Trung Quân Idol) với những khung hình Sài Gòn đậm chất thanh xuân. Trích đoạn ngắn của ca khúc chưa ra mắt Sài Gòn Đau Lòng Quá đã gây xúc động mạnh bởi ca từ man mác buồn và đầy cảm xúc.

Tân binh hoa sen Hoàng Duyên vướng nghi án đạo nhạc phim Hàn nổi tiếng?-2
Trước đó, nữ ca sĩ đã gây sốt cộng đồng mạng với bản mashup cực tình cảm ca khúc Chàng Trai Sơ Mi Hồng.

Tuy nhiên, sau khi teaser này vừa lên sóng, cộng đồng mạng đã nhanh chóng phát hiện ra những giai điệu trong bài hát có điểm tương đồng với nhạc phim Vì Sao Đưa Anh Tới – một bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng ra mắt vào 2013.

Cụ thể đó là bài hát Hello, Goodbye (trình bày bởi cựu thành viên Sistar – Hyorin). Phần lời hát "Phải đi xa đến đâu…" của Sài Gòn Đau Lòng Quá có những nốt nhạc khá tương đồng với phần điệp khúc của Hello, Goodbye. Điều này khiến cho khán giả không khỏi đặt ra câu hỏi liệu đây là một sự trùng hợp hay là một nghi án đạo nhái?


Hello, Goodbye - Hyorin

Tân binh hoa sen Hoàng Duyên vướng nghi án đạo nhạc phim Hàn nổi tiếng?-3
Không ít khán giả nhận ra sự giống nhau về giai điệu của 2 bài hát.

Còn quá sớm để kết luận rằng ca khúc mới của Hoàng Duyên và Hứa Kim Tuyền có thực sự là một sản phẩm đạo nhái OST của bộ phim Vì Sao Đưa Anh Tới hay không nhưng ca khúc này hứa hẹn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả ngay khi thả xích.

Bởi lẽ, Hoàng Duyên đã có một màn debut thành công rực rỡ với Chàng Trai Sơ Mi Hồng. Ngay sau khi ra mắt, ca khúc này đã trở thành hot-trend với loạt thành tích được cho là vô cùng ấn tượng đối với một tân binh.

Tân binh hoa sen Hoàng Duyên vướng nghi án đạo nhạc phim Hàn nổi tiếng?-4
Thành tích đáng ngưỡng mộ của cô nàng tân binh nhà Dream S Entertainment.

Tân binh hoa sen Hoàng Duyên vướng nghi án đạo nhạc phim Hàn nổi tiếng?-5
Hoàng Duyên nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả bởi sự đi lên từ thực lực, dùng giọng hát để ra mắt

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vua-nha-hang-teaser-bai-hat-moi-tan-binh-hoa-sen-hoang-duyen-da-vuong-nghi-an-dao-nhac-phim-han-noi-tieng-2099856.html

Hoàng Duyên đạo nhạc

Tin tức mới nhất