'Tân binh ngang tàng' Aespa san bằng kỷ lục views MV debut trong lịch sử Kpop

Chỉ sau 24 giờ phát hành, Aespa đã phá kỷ lục MV debut có lượt xem cao nhất từ trước đến nay, hùng hổ vượt mặt luôn cả TWICE.

Trước debut thì bị “underrated” khắp mọi mặt trận nhưng sau khi Aespa ra mắt với Black Mamba, cục diện cuộc chơi lại thay đổi hoàn toàn.

Tân binh ngang tàng Aespa san bằng kỷ lục views MV debut trong lịch sử Kpop-1

Bùng nổ cùng single đầu tay, chỉ sau 24 giờ phát hành Aespa đã phá kỷ lục MV debut có lượt xem cao nhất từ trước đến nay trong lịch sử Kpop với 21,4 triệu views.

Với thành tích này, Aespa đã hạ gục ITZY khi trước đó các cô nàng nhà JYP đang bất bại khi MV Dalla Dalla mang về 17,1 triệu views 24 giờ đầu, đồng thời bỏ xa các tân binh khác như TXT hay Treasure.

Tân binh ngang tàng Aespa san bằng kỷ lục views MV debut trong lịch sử Kpop-2
"Dalla Dalla" - ITZY

Không chỉ đánh bại hàng loạt “rookies”, Aespa còn hạ cánh tại vị trí thứ 4 trong danh sách các MV đến từ nhóm nhạc nữ sở hữu lượt views cao nhất 1 ngày đầu tiên, vượt mặt luôn More&More của đàn chị đình đám TWICE (19,1 triệu views).

Tân binh ngang tàng Aespa san bằng kỷ lục views MV debut trong lịch sử Kpop-3
"More&More" - TWICE

Không chỉ vậy, Black Mamba hiện cũng đang ngang tàng chiếm vị trí No.1 trong số các MV hút nhiều lượt xem nhất 24 giờ đầu từ một girlgroup tính riêng tại SM, đánh bại Monster của đàn chị Red Velvet – Seulgi và Irene.

Tân binh ngang tàng Aespa san bằng kỷ lục views MV debut trong lịch sử Kpop-4
"Monster" - Seulgi, Irene

Không chỉ trên trận địa Youtube, tại các BXH nhạc số  Hàn Quốc – Melon, Genie và Bugs, Aespa cùng Black Mamba cũng nắm giữ vị trí cao nhất trong số các tân binh nữ, vượt qua nhiều “rookie boygroups”.

Tân binh ngang tàng Aespa san bằng kỷ lục views MV debut trong lịch sử Kpop-5

Bên cạnh đó, tân binh nhà SM đã chính thức trở thành nhóm nữ “mới sinh” đầu tiên trong năm nay cán mốc 1 triệu người theo dõi trang cá nhân Instagram.

Tân binh ngang tàng Aespa san bằng kỷ lục views MV debut trong lịch sử Kpop-6

Tại thị trường thế giới, Black Mamba hiện đang chạm nóc BXH iTunes tại 8 quốc gia, giúp Aespa trở thành 1 trong những nhóm nữ mạnh nhất thế hệ Idols gen4.

Tân binh ngang tàng Aespa san bằng kỷ lục views MV debut trong lịch sử Kpop-7

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/aespa-san-bang-ky-luc-views-mv-debut-trong-lich-su-kpop-n-242689.html

aespa

Tin tức mới nhất