Thêm người tố diễn viên Tấn Bo quỵt nợ hàng trăm triệu

Chàng trai tự nhận người thân Tấn Bo khẳng định sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật về những lời tố.

Liên quan ồn ào Tô Hiếu "bóc phốt" Tấn Bo quỵt nợ vài trăm triệu đồng, trưa 27/12, nam nhạc sĩ tiếp tục đăng clip ghi lại cảnh một thanh niên "tố" Tấn Bo mượn tiền không trả.

Thêm người tố diễn viên Tấn Bo quỵt nợ hàng trăm triệu-1
Nhạc sĩ Tô Hiếu tung clip "người thân" của Tấn Bo tố nam nghệ sĩ lươn lẹo tiền bạc.

Trong clip, chàng trai giới thiệu mình tên T.Đ.D, tự nhận là có quan hệ họ hàng với Tấn Bo, khi bà xã của diễn viên hài là chị của người này.

"Năm 2011, vợ chồng anh Bo - chị X.N có lại nhà xin tôi giúp đỡ để làm ăn trở lại. Ban đầu vay của tôi 100 triệu, xong một thời gian sau vay thêm 100 triệu nữa với lãi suất 5-7%.

Nhưng thời điểm đó tôi cũng không có tiền nên dẫn anh Bo, chị N tới bạn của mình để vay giùm. Anh Bo đóng lời cho tôi được khoảng vài tháng thì không đóng nữa và mất tăm mất dạng luôn.

Khoảng mấy năm sau đó, tôi có mở nhà hàng nên nhờ một số bà con trong dòng họ liên hệ với anh chị, giúp anh chị làm ăn. Lúc đó tôi có nói là mình còn trống sảnh đó, muốn hợp tác với anh chị, cơ sở hạ tầng có rồi anh chị chỉ về dẫn khách tới mình hợp tác với nhau. Nếu có lợi nhuận thì chia với nhau chứ không phải mướn anh chị làm", T.Đ.D cho hay.

Song kinh doanh được vài tháng thì phá sản, T.Đ.D về quê sống. Từ thời điểm đó, T.Đ.D cũng không liên lạc với vợ chồng Tấn Bo vì bị chặn điện thoại, Facebook.


Clip: Chàng trai tự nhận họ hàng "bóc phốt" Tấn Bo.

"Năm 2019, tôi có đăng một status bóc phốt vợ chồng anh chị về số nợ 200 triệu thì anh chị chủ động liên lạc lại với tôi.

Lúc đó tôi chỉ yêu cầu mỗi tháng trả cho tôi 2 triệu thôi thì 10 năm cũng sẽ hết, nhưng anh chị nói không có khả năng. Anh chị bảo 1 tháng trả 1 triệu thôi, nhưng tôi không đồng ý vì như vậy 20 năm tôi mới nhận hết được tiền.

Thì chỉ 2 ngày sau đó, anh chị lên truyền thông đơn phương tố cáo tôi cho vay nặng lãi, nói tôi tạt mắm tôm con cái anh chị..., nhưng thật sự 2 vợ chồng cờ bạc mà ra chứ không phải làm ăn thất bại", T.Đ.D cho hay.

T.Đ.D cho biết thêm, ngoài số tiền mượn của anh, vợ chồng Tấn Bo cũng mượn của cô ruột, dì ruột số tiền 600 triệu và 3.000 USD.

Dù biết không thể nhận được tiền từ vợ chồng Tấn Bo, song T.Đ.D quyết định lên tiếng cảnh tỉnh để không ai trở thành nạn nhân của nam nghệ sĩ.

"Tôi nói những cái gì là tôi chịu trách nhiệm trước pháp luật. Và tôi có hình ảnh, ghi âm, tin nhắn..., tôi sẽ gửi sau clip này để mọi người cùng xem", anh này khẳng định.

Thêm người tố diễn viên Tấn Bo quỵt nợ hàng trăm triệu-2
Hiện Tấn Bo chưa phản hồi về lời tố này.

Trước đó, vào ngày 25/12, nhạc sĩ Tô Hiếu cũng lên tiếng "bóc phốt" Tấn Bo quỵt nợ vài trăm triệu đồng.

Nam nhạc sĩ cũng tung đoạn ghi âm làm bằng chứng đối chất. Trong đoạn ghi âm, Tấn Bo bị cho là có thái độ hỗn xược, lớn tiếng với đàn anh. 

Trước cáo buộc của Tô Hiếu, Tấn Bo tỏ ra khá bức xúc, khẳng định bản thân là người bị hại. "Tôi ở dưới Long Xuyên có việc nên không biết chuyện gì, đến sáng nay mới biết vụ việc.

Tôi sẽ mở họp báo sau khi lên lại Sài Gòn vào sáng mai, nói hết cho mọi người về Tô Hiếu và trần tình toàn bộ sự thật. Tô Hiếu hại tôi, bên cạnh tôi có nhiều nhân chứng", Tấn Bo nói trên Trí Thức Trẻ.

Về đoạn ghi âm của Tô Hiếu, Tấn Bo cho hay: "Lúc đó, Tô Hiếu qua nhà và kiếm chuyện với tôi. Anh ấy ghi âm, bị tôi phát hiện mới tắt. Câu chuyện này dài lắm không chỉ nhiêu đó, anh ấy cắt ghép mà mọi người cần hiểu điều này.

Vậy nên, tôi muốn ba mặt một lời với Tô Hiếu, rõ ràng mọi thứ. Và tôi khẳng định lại rằng có gì tôi nói đó, không bao giờ nói dóc".

Thêm người tố diễn viên Tấn Bo quỵt nợ hàng trăm triệu-3
Tấn Bo bị nhạc sĩ Tô Hiếu "bóc phốt" quỵt nợ vài trăm triệu.

Sin
Theo Vietnamnet


Tấn Bo quỵt nợ

Tin tức mới nhất