Tận dụng items mùa hè để mix đồ mùa đông vẫn ấm áp

Từ những món đồ thời trang mùa hè, bạn vẫn có thể sử dụng để phối thành những outfit mùa đông vô cùng hiện đại, cá tính.

Tận dụng items mùa hè để mix đồ mùa đông vẫn ấm áp-1
Combo quần biker short cùng với áo sweater, nhấn nhá áo len khoác hờ trên vai kèm sneaker, tất cao cổ, túi xách mang đến cho cô nàng diện mạo nổi bật và hút mắt.

Tận dụng items mùa hè để mix đồ mùa đông vẫn ấm áp-2
Cùng là set đồ jeans nhưng khi bạn gia giảm cấp độ sắc màu - đậm ở trên, nhạt hơn phía dưới, thêm ở giữa 1 chiếc thắt lưng giúp cơ thể thêm phần thanh thoát.

Tận dụng items mùa hè để mix đồ mùa đông vẫn ấm áp-3
Đừng vội cất đồ hè vì sang thu đông bạn vẫn có thể tận dụng diện đẹp. Phối quần đũi mùa hè với áo cardigan mỏng màu be tạo nên bộ outfit cơ bản mà vẫn đẹp. 

Tận dụng items mùa hè để mix đồ mùa đông vẫn ấm áp-4
Quần đen ống suông mix với áo len trắng họa tiết tưởng chừng đơn giản nhưng khi thêm phụ kiện tất da, sandal và túi xách thì phong cách đã được ''nâng tầm'' đáng kể. 

Tận dụng items mùa hè để mix đồ mùa đông vẫn ấm áp-5
Nàng có thể "chiến" đôi boots cao bồi để tạo nên điểm nhấn cho set đồ độc 1 màu trắng gồm áo nỉ + quần shorts oversized.

Tận dụng items mùa hè để mix đồ mùa đông vẫn ấm áp-6
Công thức mix đồ tận dụng các item mùa hè cho mùa đông như áo crop top + chân váy ngắn nay khoác thêm blazer be, phối cùng combat boots, nàng hóa girl cá tính ''chất lừ''.

Tận dụng items mùa hè để mix đồ mùa đông vẫn ấm áp-7
 Với set đồ mùa hè như áo thun ôm sát + quần jeans, nàng chỉ cần khoác thêm 1 chiếc cardigan mỏng là đủ hoàn thiện bộ cánh cho ngày se lạnh. 

Tận dụng items mùa hè để mix đồ mùa đông vẫn ấm áp-8
Kết hợp tất cao ngang gối dày dặn với sneaker và set đồ quần short, áo cardigan đảm bảo vừa ấm vừa ''ngầu đét''. 

Tận dụng items mùa hè để mix đồ mùa đông vẫn ấm áp-9
Áo hoodie mix cùng quần shorts theo style giấu quần và boots cao ngang gối đem đến vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn cho chủ nhân.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tan-dung-loat-items-mua-he-de-len-do-mua-dong-van-am-ap-n-287820.html

Mix đồ xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất