Tán gái không thành, thanh niên 'chơi khăm' làm cô gái ăn no xong không có tiền trả

Tán gái không thành, thanh niên tức mình không trả tiền, "lặn mất tăm" để bạn gái ngồi mòn mỏi.

Có những chàng trai miệt mài tán gái dù không có nhiều hi vọng nhưng cũng có người chỉ vì cay cú mà ra chiêu trả thù với tư tưởng "ăn không được thì đạp đổ". Đó là câu chuyện của thanh niên này. Có lẽ sau một thời gian tìm hiểu, không thấy có tín hiệu gì từ phía bạn gái nên thanh niên này đã ra đòn "trả thù". 

 Tán gái không thành, thanh niên chơi khăm làm cô gái ăn no xong không có tiền trả-1

“Mình có quen một anh qua facebook, ông anh tán tỉnh mình được hơn tuần thì hẹn gặp mặt. Lần đầu thì chỉ có cùng nhau đi cà phê, hai bên nói chuyện linh tinh về công việc, cuộc sống.

Hôm nay, tròn 3 tuần ông anh theo đuổi mình và có hẹn mình đi ăn nhà hàng.

Ban đầu mình định từ chối vì nói thật mình không còn tiền, mình đặc biệt không thích để người khác phải trả toàn bộ tiền ăn trong khi chỉ là bạn bè, chưa yêu đương gì. Nhưng ông anh lại nói là sẽ mời mình và còn bảo là sẽ có quà đặc biệt cho mình.

Ông anh đưa mình đến một nhà hàng Tây tương đối sang trọng, trong lúc ăn thì ông anh bất ngờ tặng hoa và tỏ tình với mình.

Nhưng vì thời gian quen nhau quá ngắn nên mình đã từ chối và xin thêm thời gian để suy nghĩ. Ông anh lúc đấy chán ra mặt rồi bỏ ra ngoài nghe điện thoại.

Mình ngồi đợi một lúc không thấy ông anh đâu, gọi điện thì tắt máy, nhắn tin không thấy trả lời. Đến khoảng 22 giờ thì nhà hàng đóng cửa, họ bảo mình thanh toán để họ nghỉ.

Ôi, mình thì hết tiền, chả biết làm thế nào, phải nhắn tin nhờ mẹ chuyển khoản hộ để về.

Về tới nhà mình nhắn tin cho ông anh thì ông thanh niên bảo mình không yêu thì tự trả tiền, mất công ông ý.

Đấy gọi là bài học, không yêu thì đừng thả thính. Ôi bực mình quá đây tin nhắn đây, các bác xem nó có chán đời không, xấu mặt đàn ông”.

Tán gái không thành, thanh niên chơi khăm làm cô gái ăn no xong không có tiền trả-2

Câu chuyện gây nhiều tranh cãi. Theo dân mạng, thanh niên này là người ích kỉ cá nhân, quá tính toán với phụ nữ vậy không xứng đáng để được bạn gái yêu là đúng. Trong chuyện tình cảm đâu thể ép uổng ai. Nếu bạn thực sự thích người đó thì cũng nên trân trọng lựa chọn của họ. Tính trả thù bằng cách bắt họ trả tiền lại còn nói kiểu "không thích tốn tiền tốn thời gian vì không có kết quả" thì thực sự là gã đàn ông quá tính toán rồi.

Bài viết hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/don-thu-cao-tay-cua-thanh-nien-tha-thinh-khong-thanh-n-235018.html

tán gái thả thính người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất