Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

NÓNG: Tân hoa hậu Andrea Meza lộ ảnh cưới, vì sao lại thế Miss Universe?

Những bức ảnh cưới của Andrea Meza và chàng trai tên Jorge Saenz đang gây ầm ĩ trên mạng xã hội.

Sáng 17/5 (giờ Việt Nam), người đẹp Andrea Meza được vinh danh tân Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Chiến thắng của đại diện Mexico làm đẹp lòng số đông công chúng, bởi cô là một trong những ứng viên nổi bật của mùa giải này.

NÓNG: Tân hoa hậu Andrea Meza lộ ảnh cưới, vì sao lại thế Miss Universe?-1NÓNG: Tân hoa hậu Andrea Meza lộ ảnh cưới, vì sao lại thế Miss Universe?-2
Andrea Meza đăng quang Miss Universe 2020 trên đất Mỹ.

Nhưng chỉ vài giờ sau đăng quang, Andrea Meza đã vướng phải vụ lùm xùm trên mạng xã hội. Theo đó, một số bức ảnh cưới của mỹ nhân Mexico bị dân mạng "khai quật". 

Cụ thể, những bức ảnh này xuất hiện vào năm 2019, trên Instagram của một chàng trai tên Jorge Saenz. 

Đăng ảnh lãng mạn bên người đẹp, Jorge Saenz thậm chí bày tỏ ngọt ngào: "Anh thực lòng cảm tạ Chúa đã cho anh cơ hội được gặp em, được nắm tay em đi trên con đường dài. Hôm nay là khởi nguồn một giai đoạn mới trong cuộc đời của chúng ta. Anh tin rằng được chia sẻ mọi thứ khi có em ở gần bên. Đó sẽ là điều khiến anh trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất trên thế giới này".

NÓNG: Tân hoa hậu Andrea Meza lộ ảnh cưới, vì sao lại thế Miss Universe?-3NÓNG: Tân hoa hậu Andrea Meza lộ ảnh cưới, vì sao lại thế Miss Universe?-4
Ảnh cưới đang lan truyền của tân Hoa hậu Hoàn vũ.

Bài đăng của Jorge Saenz cùng lời bày tỏ lãng mạn đang khiến tân Miss Universe vướng vào nghi vấn đã kết hôn. Trong khi đó, luật thi của Miss Universe không chấp nhận những thí sinh đã lập gia đình hoặc sinh con. 

Vì điều đó, dân mạng "tổng tấn công" Instagram của Jorge Saenz, thậm chí "tag" tài khoản Instagram của tổ chức Miss Universe vào để chất vấn. Nếu thực sự phạm quy chế thi, Andrea Meza chắc chắn sẽ bị tước vương miện. 

NÓNG: Tân hoa hậu Andrea Meza lộ ảnh cưới, vì sao lại thế Miss Universe?-5
Sau khi Andrea Meza đăng quang, Jorge Saenz cũng đăng ảnh ngọt ngào bên cô, chúc mừng và bày tỏ sự tự hào.

NÓNG: Tân hoa hậu Andrea Meza lộ ảnh cưới, vì sao lại thế Miss Universe?-6
Andrea Meza có thực sự kết hôn?

Ở diễn biến mới nhất, Jorge Saenz có lời thanh minh sau hàng loạt tin nhắn và bình luận chất vấn của dân mạng.

Chàng trai này khẳng định ảnh cưới trên thực chất chỉ là một buổi chụp hình quảng cáo không hơn không kém, đồng thời đề nghị dân mạng ngừng gửi tin nhắn chất vấn, đe dọa.

Jorge Saenz thậm chí tung clip quay cảnh lãng mạn với Andrea Meza, nhằm cho thấy đây chỉ là một dự án quảng bá du lịch mà thôi.

NÓNG: Tân hoa hậu Andrea Meza lộ ảnh cưới, vì sao lại thế Miss Universe?-7
Người bị cho là "chồng" của tân Hoa hậu Hoàn vũ phủ nhận tin đồn lan truyền.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tan-hoa-hau-andrea-meza-lo-anh-cuoi-du-luan-chat-van-miss-universe-n-262037.html

Andrea Meza Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe