Tân Hoa hậu Chuyển giới 2019 vừa đăng quang đã bị phản đối kịch liệt vì lộ clip thoát y trình diễn khiêu dâm

Người kế nhiệm Hương Giang đang vấp phải những ý kiến trái chiều với clip hở hang trình diễn khiêu dâm.

Chung kết Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 đã khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện Mỹ - Jazell Barbie Royale. Phần thưởng ý nghĩa nhất dành cho cô chính là chiếc vương miện kế thừa từ hoa hậu tiền nhiệm Hương Giang. 

Tân Hoa hậu Chuyển giới 2019 vừa đăng quang đã bị phản đối kịch liệt vì lộ clip thoát y trình diễn khiêu dâm-1Tân Hoa hậu Chuyển giới 2019 vừa đăng quang đã bị phản đối kịch liệt vì lộ clip thoát y trình diễn khiêu dâm-2
Jazell Barbie Royale là chủ nhân vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019.

Tuy nhiên, chiến thắng của người đẹp chuyển giới Mỹ không nhận được nhiều sự đồng thuận như Hương Giang năm trước.

Mặc dù ba vòng tràn trề, trình diễn lôi cuốn, ứng xử thông minh nhưng Jazell Barbie Royale sở hữu gương mặt được cho là chưa thực sự mềm mại, khả ái khi so sánh với Á hậu 1 người Thái Lan.

Tân Hoa hậu Chuyển giới 2019 vừa đăng quang đã bị phản đối kịch liệt vì lộ clip thoát y trình diễn khiêu dâm-3
Jazell Barbie Royale sở hữu ba vòng thiếu cân đối, gương mặt chưa mềm mại.

Tuy nhiên, yếu tố quan trọng nhất khiến dư luận phản đối chiến thắng là Jazell Barbie Royale từng thoát y trình diễn khiêu dâm trong quá khứ. Khi cô đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019, clip này bị "đào mộ" và dấy lên những làn sóng tranh cãi. 

Trong clip, Jazell Barbie Royale gần như khỏa thân, chỉ che chắn điểm nhạy cảm bằng phụ kiện bé xíu. Không những thế, cô còn có những cử động uốn éo gợi dục bên cạnh bạn diễn nam trước sự chứng kiến và hò hét của rất nhiều khán giả. 

Tân Hoa hậu Chuyển giới 2019 vừa đăng quang đã bị phản đối kịch liệt vì lộ clip thoát y trình diễn khiêu dâm-4Tân Hoa hậu Chuyển giới 2019 vừa đăng quang đã bị phản đối kịch liệt vì lộ clip thoát y trình diễn khiêu dâm-5Tân Hoa hậu Chuyển giới 2019 vừa đăng quang đã bị phản đối kịch liệt vì lộ clip thoát y trình diễn khiêu dâm-6
Jazell Barbie Royale hở hang bạo liệt, uốn éo gợi dục trên sân khấu (Ảnh cắt ra từ clip).

Được biết Jazell Barbie Royale vốn là một nhân vật giải trí, hoạt động như một nghệ sĩ "drag queen" (thường chỉ những người nam hóa trang thành nữ, chuyên biểu diễn lip-sync, khiêu vũ ở các quán bar, hộp đêm).

Mặc dù công việc biểu diễn sexy trong các hộp đêm chưa thể nói lên điều gì về đạo đức, tuy nhiên loạt ảnh phản cảm đang lan truyền của Jazell Barbie Royale được cho là không phù hợp với hình tượng hoa hậu. 

Tuy nhiên, cũng có ý khiến khác cho rằng người phương Tây không đặt nặng vấn đề này, chỉ xem như công việc mưu sinh của người chuyển giới.

Tân Hoa hậu Chuyển giới 2019 vừa đăng quang đã bị phản đối kịch liệt vì lộ clip thoát y trình diễn khiêu dâm-7

Những clip nóng bỏng của Jazell Barbie Royale vốn xuất hiện tràn lan trên mạng từ trước khi cô đi thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019. Vì thế, một khi BTC chọn cô đăng quang thì đồng nghĩa với việc họ không có cái nhìn nặng nề về quá khứ, ngược lại tin tưởng vào những điểm tốt đẹp ở mỹ nhân này. 

T.K
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-chuyen-gioi-quoc-te-2019-bi-len-an-voi-clip-ho-hang-n-178076.html

Hoa hậu chuyển giới quốc tế Miss International Queen Hương Giang idol

Tin tức mới nhất