Tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân từng đóng phim cùng Trương Thế Vinh với hình ảnh cực kì gợi cảm

Nhìn lại sự nghiệp diễn xuất của Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, nhiều người bất ngờ khi chứng kiến một Khánh Vân nóng bỏng trên màn ảnh.

Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân đã góp mặt trong một số bộ phim nhưng chưa tạo được nhiều dấu ấn. Chính vì vậy, ít người biết rằng Tân Hoa hậu từng có cơ hội đóng cặp với Trương Thế Vinh cách đây 3 năm.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân từng đóng phim cùng Trương Thế Vinh với hình ảnh cực kì gợi cảm-1
Khánh Vân trong phim "Thiếu gia nhà nghèo".

Trong bộ phim Thiếu gia nhà nghèo, Khánh Vân đảm nhiệm vai Hoài Băng - con gái đại gia ngành thủy sản xuất khẩu. Sau khi du học trở về nước, cô rơi vào lưới tình của hai nam chính do Trương Thế Vinh và Hà Trí Quang đảm nhận.

Được biết Khánh Vân có rất nhiều cảnh ăn chơi sa đọa, đúng chuẩn một thiên kim tiểu thư hư hỏng. Ngay trong tập một, người đẹp này đã nhảy gợi cảm bên cạnh Trương Thế Vinh. Điều này khác hẳn hình ảnh Tân Hoa hậu xinh đẹp vừa đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi mới đây.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân từng đóng phim cùng Trương Thế Vinh với hình ảnh cực kì gợi cảm-2
Khánh Vân và bạn diễn Hà Trí Quang.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân từng đóng phim cùng Trương Thế Vinh với hình ảnh cực kì gợi cảm-3
Trong phim, Khánh Vân có rất nhiều cảnh tình cảm cùng hai nam chính.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân từng đóng phim cùng Trương Thế Vinh với hình ảnh cực kì gợi cảm-4
Thậm chí, Tân Hoa hậu từng nhảy tình tứ cùng Trương Thế Vinh.

Cách đây không lâu, Khánh Vân đã góp mặt trong phim Bệnh viện thần ái của Thúy Ngân, Nam Em, Kim Nhã… Sau 3 năm, cô tiếp tục hóa thân thành một cô gái gợi cảm và có nhiều phân cảnh quyến rũ, táo bạo. Trong phim, Khánh Vân đảm nhận vai Hạ, một nữ điều dưỡng xinh đẹp, lắm chiêu trò nhưng lại có tính cách trẻ con. Bên cạnh dàn nữ chính nổi tiếng, Khánh Vân vẫn không hề lép vế khi luôn xuất hiện với tạo hình quyến rũ.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân từng đóng phim cùng Trương Thế Vinh với hình ảnh cực kì gợi cảm-5
Khánh Vân thường xuyên xuất hiện với tạo hình nóng bỏng trong "Bệnh viện thần ái".

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân từng đóng phim cùng Trương Thế Vinh với hình ảnh cực kì gợi cảm-6
Tân Hoa hâu chứng minh sắc vóc không thua kém bất kỳ mỹ nhân nào.

Trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân đã từng theo học và tốt nghiệp khoa Diễn viên kịch – điện ảnh tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Bên cạnh vai trò người mẫu, Khánh Vân cũng được biết đến với tư cách một diễn viên.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vn/tan-hoa-hau-hoan-vu-khanh-van-tung-dong-phim-cung-truong-the-vinh-voi-hinh-anh-cuc-ki-post324306.info?fbclid=IwAR2Sq4RDnCADYFZ4DZ1AfMyFWuC5SF_jFhB9S14rnxUIpQGcfqFLMeXYcng

Khánh Vân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao