Hoa Hậu Việt Nam 2018

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 qua lời người thân: 'Trần Tiểu Vy học trung bình nhưng ngoan, lễ phép dù nhút nhát hay khóc'

Học lực trung bình nhưng Trần Tiểu Vy là cô gái ngoan ngoãn, hiền lành và lễ phép.... là những nhận xét của của người thân như mẹ, cô ruột và các thầy cô từng dạy dỗ về Hoa hậu Việt Nam 2018.

Vượt qua 42 thí sinh, Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 vào tối 16/9 vừa qua. Thành người nổi tiếng chỉ sau một đêm, nhan sắc, trình độ học vấn và cả tính cách của cô gái sinh năm 2000 rất nhanh trở thành đề tài được quan tâm.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 qua lời người thân: Trần Tiểu Vy học trung bình nhưng ngoan, lễ phép dù nhút nhát hay khóc-1

Được khen ngợi về sắc vóc rạng rỡ xinh đẹp nhưng mỹ nhân họ Trần cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Ngoài khả năng giao tiếp hạn chế trước đám đông, Hoa hậu 18 tuổi cũng bị soi về học vấn vì lộ bảng điểm thấp dưới trung bình.

Trước những khen chê, người thân của Trần Tiểu Vy đã cùng lên tiếng chia sẻ về nàng hậu 10x. 

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 qua lời người thân: Trần Tiểu Vy học trung bình nhưng ngoan, lễ phép dù nhút nhát hay khóc-2

Mẹ của Hoa hậu Việt Nam 2018 bày tỏ tâm trạng khi con gái bước lên đỉnh vinh quang nhan sắc: "Trước đêm chung kết, gia đình không nghĩ Tiểu Vy sẽ giành ngôi vị Hoa hậu. Cuộc thi này con tự đi thi, tôi chẳng dám cản con gái khi đến với Hoa hậu Việt Nam 2018. Tôi chỉ biết ủng hộ về mặt tinh thần chứ cũng không có hỗ trợ gì thêm. Còn ở nhà, Tiểu Vy với tôi và gia đình là đứa con gái rất ngoan, hiền và lễ phép.

Tôi rất hiểu con gái của mình, bé rất ngoan và chăm học, mỗi ngày đi học đến gần 9 giờ tối mới về. Cuộc sống thường ngày em nó cũng không có quá nhiều bạn bè. Tôi cũng như Vy sẽ không quan tâm đến dư luận, Vy chỉ mới 18 tuổi và cũng vừa đăng quang Hoa hậu xong chắc hẳn em sẽ có những điều còn thiếu sót. Có thể do còn run lắm, vừa mừng và lo nên trả lời phỏng vấn có đôi chút không suôn sẻ. Tuy nhiên, tôi luôn tin tưởng vào những gì mà con gái tôi đã học được cũng như kinh nghiệm sau cuộc thi, sẽ là hành trang cho con gái tôi mạnh mẽ hơn với dư luận".

Đồng hành cùng mẹ đẻ là cô ruột của Tiểu Vy. Chia sẻ về cô cháu gái, cô ruột Hoa hậu bảo: "Tiểu Vy rất ngoan và nhát, gặp ai cũng khóc nên tôi khuyên cháu cần phải bình tĩnh lại. Mỗi người có một kiếp người, cái gì cũng phải từ từ không thể mất kiểm soát được".

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 qua lời người thân: Trần Tiểu Vy học trung bình nhưng ngoan, lễ phép dù nhút nhát hay khóc-3
Cô ruột của Hoa hậu Tiểu Vy xúc động chia sẻ về cháu gái

Ngoài người thân, các thầy cô giáo cũ từng có thời gian tiếp xúc và dạy dỗ hoa hậu cũng có lời nhận xét. Thầy hiệu trưởng tại ngôi trường Hoa hậu Việt Nam 2018 từng theo học lớp 10 trước khi chuyển vào TP HCM cho biết Trần Tiểu Vy không nổi trội về học tập nhưng rất nhiệt tình tham gia các hoạt động chung.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 qua lời người thân: Trần Tiểu Vy học trung bình nhưng ngoan, lễ phép dù nhút nhát hay khóc-4

"Thành tích học tập của Vy không quá nổi trội, so với cả lớp em học ở mức trung bình khá. Nhưng Vy chăm ngoan, tham gia các hoạt động đoàn sôi nổi, có nhiều cố gắng. Thầy cũng mong cho em cố gắng phát triển bản thân. Có một học sinh đạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam, nhà trường rất tự hào. Mong rằng em sẽ cố gắng nỗ lực nhiều hơn để xứng đáng với danh hiệu em có được", thầy hiệu trưởng cho hay.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 qua lời người thân: Trần Tiểu Vy học trung bình nhưng ngoan, lễ phép dù nhút nhát hay khóc-5
Thầy Thái Văn Thanh - hiệu trưởng trường THPT Trần Quý Cáp - Hội An, Quảng Nam chia sẻ về tân Hoa hậu

Nói về học sinh cũ, thầy chủ nhiệm của Trần Tiểu Vy nhận xét: "Về cơ bản, em Vy là một học sinh học được của lớp. Về các hoạt động phong trào đoàn, văn hóa, văn nghệ, Vy rất sôi nổi và cũng đã tham gia các cuộc thi cấp trường.

Một lần nữa thầy chúc em khi đã trở thành hoa hậu thì phải tự tin, cố gắng, nỗ lực hoàn thiện bản thân hơn. Em còn rất trẻ, con đường phía trước còn rất dài, mong em tiếp tục học tập tốt và làm những công việc ý nghĩa để xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam".

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 qua lời người thân: Trần Tiểu Vy học trung bình nhưng ngoan, lễ phép dù nhút nhát hay khóc-6
Thầy giáo chủ nhiệm của hoa hậu họ Trần

Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy sinh năm 2000. Trái với vẻ đẹp kiêu sa quyến rũ trên sân khấu, Trần Tiểu Vy ở đời thường tinh nghịch dễ thương đúng lứa tuổi. Nàng hậu 10x thoải mái ôm mẹ, xì tin cùng ba hay tinh nghịch mỗi khi ở bên em trai.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 qua lời người thân: Trần Tiểu Vy học trung bình nhưng ngoan, lễ phép dù nhút nhát hay khóc-7

Hiện tại, người đẹp gốc Quảng Nam đã chuyển vào TP HCM sinh sống và học tập. Theo Hoa hậu Việt Nam 2018 tiết lộ, cô sống xa gia đình từ năm 16 tuổi. Mẹ là người vĩ đại nhất đối với Tiểu Vy vì đã chèo lái gia đình qua khó khăn sau một lần bố cô bị tai biến. Trong một bài phỏng vấn mới đây, Tiểu Vy lên tiếng phủ nhận về thông tin cho rằng cô thuộc con nhà gia đình khá giả và có ảnh hưởng.

"Mẹ em là trụ cột chính của gia đình còn ba em bị bệnh nặng, từng bị tai biến. Gia đình cũng khó khăn, em cũng đang cố gắng để tương lai tốt hơn, có thể phụ mẹ.

Mẹ không chỉ là mẹ mà còn là người bạn thân nhất của em. Mẹ là người vĩ đại nhất đối với em. Học ở Sài Gòn, em hầu như không có bạn thân mà chỉ có bạn trên lớp. Sau khi đi học về, em cũng ít trò chuyện cùng bạn bè mà hay tâm sự với mẹ", Tiểu Vy cho hay.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 qua lời người thân: Trần Tiểu Vy học trung bình nhưng ngoan, lễ phép dù nhút nhát hay khóc-8

Nói về chuyện lứa đôi, Hoa hậu Trần Tiểu Vy thừa nhận có nhiều người để ý nhưng hiện tại cô chưa có người yêu. "Em chẳng có việc gì phải sợ vì em trong sáng lắm, đến nắm tay em còn chưa dám", nàng hậu 18 tuổi khẳng định.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-tieu-vy-ngoan-le-phep-nhung-nhut-nhat-hay-khoc-n-164765.html

Trần Tiểu Vy Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Việt Nam 2018