Tân Hoa hậu Việt Nam có chuẩn 'tỷ lệ vàng' như Đỗ Hà, Thùy Tiên?

So với các Hoa hậu trước đó, gương mặt Thanh Thủy được nhận xét sau khi điều chỉnh theo tỷ lệ vàng có nhiều thay đổi lớn.

Được xướng tên với danh xưng Hoa hậu Việt Nam 2022, bên cạnh vóc dáng thì gương mặt của Huỳnh Thị Thanh Thủy cũng nhận nhiều sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, một người dùng TikTok chuyên "check" khuôn mặt tỷ lệ vàng các Hoa hậu đã thử nghiệm visual của mỹ nhân mới nổi này và cho ra kết quả bất ngờ.

Tân Hoa hậu Việt Nam có chuẩn tỷ lệ vàng như Đỗ Hà, Thùy Tiên?-1
Gương mặt của Hoa hậu Thanh Thủy trước khi check "tỷ lệ vàng"

Tân Hoa hậu Việt Nam có chuẩn tỷ lệ vàng như Đỗ Hà, Thùy Tiên?-2
Theo đó, dù được đánh giá cao về đường nét gương mặt hài hòa nhưng mỹ nhân gốc Đà Nẵng lại phải tốn khá nhiều thao tác để điều chỉnh theo đúng khung.

Tân Hoa hậu Việt Nam có chuẩn tỷ lệ vàng như Đỗ Hà, Thùy Tiên?-3
Sau khi điều chỉnh theo tỷ lệ vàng, gương mặt nàng hậu có nhiều thay đổi lớn. Tuy nhiên, dân tình vẫn chấm điểm 10 cho gương mặt khả ái vốn có của nàng hậu.

Ở nhiều cuộc thi nhan sắc, những cô gái lọt vào Top chung cuộc đều phải trải qua vòng nhân trắc học. Thân hình, gương mặt cần đáp ứng được nhiều tiêu chí cụ thể.

Riêng với khuôn mặt, có rất nhiều con số tạo nên tỷ lệ vàng như chiều dài mũi, góc nghiêng chóp mũi, độ dài đôi mắt, khoảng cách giữa hai mắt, độ dày của hai môi, rồi tỷ lệ 1/5 chiều dọc hay 1/3 chiều ngang ra sao.

Trước đây, Tiểu Vy hay Đỗ Thị Hà là những nàng Hậu được biết đến với gương mặt chuẩn tỷ lệ vàng nhất.

Tân Hoa hậu Việt Nam có chuẩn tỷ lệ vàng như Đỗ Hà, Thùy Tiên?-4
Trước Thanh Thủy, một vài nàng Hậu cũng được điều chỉnh gương mặt theo tỉ lệ vàng bằng các phần mềm như Miss Grand Vietnam 2022 Đoàn Thiên Ân.

Tân Hoa hậu Việt Nam có chuẩn tỷ lệ vàng như Đỗ Hà, Thùy Tiên?-5
Miss Universe Vietnam 2022 Ngọc Châu sau khi chỉnh sửa (ảnh phải) cho gương mặt khít với các tỉ lệ chuẩn, không có sự thay đổi so với lúc ban đầu hoặc chênh lệch rất ít.

Tân Hoa hậu Việt Nam có chuẩn tỷ lệ vàng như Đỗ Hà, Thùy Tiên?-6
Miss World Vietnam 2022 Mai Phương sau khi chỉnh sửa không thay đổi quá nhiều, chỉ có dáng gương mặt được "bóp" lại cho hài hòa và trái xoan hơn.

Tân Hoa hậu Việt Nam có chuẩn tỷ lệ vàng như Đỗ Hà, Thùy Tiên?-7
Mọi bộ phận trên khuôn mặt của Đỗ Thị Hà đều gần như khít với khung tỷ lệ chuẩn. 

Tân Hoa hậu Việt Nam có chuẩn tỷ lệ vàng như Đỗ Hà, Thùy Tiên?-8
Trước đây, Tiểu Vy cũng từng gây xôn xao khi được phân tích gương mặt. Kết quả đạt được, tỷ lệ những đường nét trên khuôn mặt của Tiểu Vy gần như trùng khớp với các chỉ số vàng.

Tân Hoa hậu Việt Nam có chuẩn tỷ lệ vàng như Đỗ Hà, Thùy Tiên?-9
Từ mắt, lông mày, môi,... của Thùy Tiên khi được kéo theo khuôn tỷ lệ chuẩn cho ra kết quả khá trùng khớp.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tan-hoa-hau-viet-nam-mat-co-chuan-ty-le-vang-giong-do-ha-thuy-tien--n-331802.html

Huỳnh Thị Thanh Thủy tỷ lệ vàng Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất