Hoa hậu Việt Nam 2020

Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà bị chê thi ứng xử kém nhất top 5

Câu trả lời ứng xử của Đỗ Thị Hà bị nhiều khán giả đánh giá chưa thực sự xuất sắc, không đi vào trọng tâm.

Tối 20/11, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 chính thức khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp đến từ Thanh Hóa - Đỗ Thị Hà.

Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà bị chê thi ứng xử kém nhất top 5-1
Khoảnh khắc đăng quang của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Chiến thắng của Đỗ Thị Hà không gây quá nhiều bất ngờ, bởi người đẹp sinh năm 2001 được đánh giá là thí sinh nổi bật của mùa giải năm nay, đạt thứ hạng cao tại nhiều phần thi phụ.

Tuy nhiên, vòng thi ứng xử top 5 chung cuộc của Đỗ Thị Hà lại chưa thực sự khiến số đông khán giả thỏa mãn.

Câu hỏi dành cho Đỗ Thị Hà như sau: "Nếu trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020, bạn có nghĩ mình là hình mẫu cho các cô gái trẻ không?".

Người đẹp Thanh Hóa trả lời khá ấp úng: "Nếu được trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020, tôi nghĩ mình là một người đã mang đủ những phẩm chất, những yếu tố cần và đủ của con gái Việt Nam. Và dù có là trở thành hình mẫu của giới trẻ Việt Nam hay không, thì tôi phải là người luôn truyền cảm hứng đến giới trẻ. Và tôi sẽ làm được điều đó".

Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà bị chê thi ứng xử kém nhất top 5-2
Đỗ Thị Hà thi ứng xử.

Câu trả lời của người đẹp xứ Thanh bị nhiều khán giả đánh giá là chưa thực sự xuất sắc, không đi vào trọng tâm.

"Ứng xử kém nhất top 5"; "Ứng xử kém nhất luôn ấy"; "Trả lời ứng xử hơi kém do run, nhưng cũng đoán bạn này top cao từ đầu"; "Trả lời không được gì hết mà cũng là hoa hậu. Vậy phần thi ứng xử để làm gì nhỉ? Thấy Phương Anh xứng đáng hơn"; "Nói chuyện, ứng xử một cái là lòi ra sự non nớt liền. Nhưng đẹp, cố gắng hoàn thiện nhé"..., là một số bình luận đáng chú ý.

Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà bị chê thi ứng xử kém nhất top 5-3Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà bị chê thi ứng xử kém nhất top 5-4Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà bị chê thi ứng xử kém nhất top 5-5
Nhiều cư dân mạng không thỏa mãn với câu trả lời của tân Hoa hậu Việt Nam.

Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà bị chê thi ứng xử kém nhất top 5-6
Tuy nhiên không thể phủ nhận nhan sắc và hình thể nổi trội của Đỗ Thị Hà trong cuộc thi. Học vấn của cô cũng được đánh giá khá cao. Được biết Đỗ Thị Hà hiện là sinh viên năm hai ngành Luật Kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân.

Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà bị chê thi ứng xử kém nhất top 5-7
Tân Hoa hậu sở hữu vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào.

Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà bị chê thi ứng xử kém nhất top 5-8
Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, cao 1m72, ba vòng 80 - 63 - 89. Với chiến thắng này, người đẹp Thanh Hóa sẽ có cơ hội đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss World - Hoa hậu Thế giới 2020.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tan-hoa-hau-viet-nam-do-thi-ha-bi-che-ung-xu-kem-nhat-top-5-n-242907.html

Đỗ Thị Hà Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu Việt Nam 2020