Hoa hậu Việt Nam 2022

Tân Hoa hậu Việt Nam Thanh Thủy không được thi Miss World?

Việc Miss World Vietnam tổ chức thường niên liệu có khiến Thanh Thủy không còn cơ hội đến với đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh?

Tối 23/12, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 chính thức khép lại với kết quả top 3: Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy, Á hậu 1 Trịnh Thùy Linh và Á hậu 2 Lê Nguyễn Ngọc Hằng.

Sau đêm đăng quang, top 3 Hoa hậu Việt Nam có cuộc gặp gỡ truyền thông vào trưa 24/12, chia sẻ về hành trình vừa qua.

Tân Hoa hậu Việt Nam Thanh Thủy không được thi Miss World?-1
Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 trong buổi gặp gỡ truyền thông.

Trong buổi gặp gỡ, Thanh Thủy chia sẻ khi đến với cuộc thi, cô muốn làm quê hương Đà Nẵng tự hào về mình và đã làm được điều này.

Hoa hậu Việt Nam 2022 tự tin với danh hiệu mà mình đạt được, cho rằng bản thân hoàn toàn xứng đáng.

Tân Hoa hậu Việt Nam Thanh Thủy không được thi Miss World?-2
Hoa hậu Việt Nam 2022 cho rằng bản thân xứng đáng với danh hiệu.

"Trước chung kết, tôi có đọc báo và biết các gương mặt nổi bật trên truyền thông. Họ may mắn nổi bật trên truyền thông, còn tôi may mắn khi là gương mặt nổi bật với ban giám khảo trong cuộc thi.

Năng lượng, sự cố gắng của tôi được các thí sinh và ban giám khảo đánh giá tốt. Tôi nghĩ mình hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này", người đẹp Đà Nẵng bộc bạch.

Hoa hậu 10X trân trọng mọi kỷ niệm trong cuộc thi, đặc biệt nhớ giây phút hồi hộp khi các thí sinh chuẩn bị bước lên sân khấu đêm chung kết.

Trước câu hỏi về chuyện tình cảm, Thanh Thủy chia sẻ chưa có bạn trai, và cũng chưa kịp nghĩ ra tiêu chí người đàn ông muốn tìm kiếm.

Cô cho biết, trong thời gian sắp tới sẽ dung hòa việc học và việc thực hiện sứ mệnh của một Hoa hậu Việt Nam.

Tân Hoa hậu Việt Nam Thanh Thủy không được thi Miss World?-3

Trước câu hỏi về cơ hội thi Miss World - Hoa hậu Thế giới - của Thanh Thủy, đại diện BTC cho biết kể từ năm 2022, cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam - sẽ được tổ chức thường niên. Người đẹp đăng quang sẽ đại diện Việt Nam đến với đấu trường Miss World.

Với chia sẻ đó, nhiều người cho rằng Thanh Thủy và những Hoa hậu Việt Nam sau này "bít cửa" đến với Hoa hậu Thế giới.

Tuy nhiên, đại diện BTC cho biết Thanh Thủy sẽ có khoảng 1 năm được đào tạo, trau dồi bản thân để sẵn sàng tham gia những đấu trường nhan sắc quốc tế, và cũng có thể là Miss World nếu phù hợp.

Đào Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tan-hoa-hau-viet-nam-thanh-thuy-khong-duoc-thi-miss-world-n-331587.html

Huỳnh Thị Thanh Thủy Hoa hậu Việt Nam Miss World

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu Việt Nam 2022