Tận hưởng cuối tuần Hà Nội cực chill theo cách của Isaac, Hoàng Hà

Sau những ngày làm việc mệt mỏi, cuối tuần bạn sẽ đi đâu? Ở nhà nghỉ ngơi, nằm dài trên giường, nghiền ngẫm cuốn sách ưa thích và tự thưởng những món ăn ngon? Hay lên lịch dạo phố cùng bạn thân, trải nghiệm những hoạt động hoàn toàn mới?

Còn với Isaac và Hoàng Hà, họ có cách “đi trốn” vào cuối tuần cực “chill”. 

Tận hưởng cuối tuần Hà Nội cực chill theo cách của Isaac, Hoàng Hà-1

Ăn kem Tràng Tiền và check-in trước tòa soạn báo Hà Nội Mới

Kem Tràng Tiền không còn xa lạ với người dân Hà thành, là một hương vị không thể thiếu vào mỗi mùa hè. Dạo bước trên phố đi bộ, tay cầm que kem mát lạnh, luyên thuyên mọi thứ “trên trời dưới bể” với bạn thân … sẽ mang đến cho bạn cảm giác giản dị, gần gũi, thoải mái và bình yên. 

Sau đó, đừng quên check-in “sống ảo” trước tòa soạn báo Hà Nội Mới. Chỉ là một góc tường vàng của một ngôi nhà cổ với cánh cửa sổ xanh cùng một tấm bảng hiệu để dán những tờ báo, cách trang trí giản đơn, mộc mạc đậm chất hoài cổ khiến nhiều bạn trẻ mê mẩn. Chỉ cần một chiếc maxi hoa nhí, hay một chiếc áo sơ mi trơn màu, bạn trẻ đã có thể tạo nên một bức ảnh “vintage” độc đáo của riêng mình. 

Tận hưởng cuối tuần Hà Nội cực chill theo cách của Isaac, Hoàng Hà-2

 Ăn kem Tràng Tiền và check-in trước tòa soạn báo Hà Nội mới là một trong những cách độc đáo để lưu lại hương vị của mùa hè

“Lạc lối” trong không gian của Nhà sách Mão 

Một địa điểm thú vị, bên ngoài cổ kính, bên trong bí ẩn? Không thể thiếu nhà sách Mão tại số 5 Đinh Lễ. 

Đây là một nhà sách có tuổi đời hơn 20 năm, mang đậm dấu ấn của thời gian, gợi lên cảm giác của một khu phố cổ thu nhỏ. Nhiều người đến đây mua sách theo thói quen. Cũng có nhiều người đến đây tham quan và chụp ảnh trên chiếc cầu thang xoắn thẳng đứng trong hiệu sách. Dù đến đây với bất kỳ lý do gì, các vị khách đều cảm thấy bồi hồi khi được trải nghiệm một không gian độc đáo, tri thức. 

Tận hưởng cuối tuần Hà Nội cực chill theo cách của Isaac, Hoàng Hà-3

 Nhà sách Mão (số 5 Đinh Lễ) là địa điểm “đi trốn” cuối tuần hoàn hảo của nhiều bạn trẻ

Đắm chìm vào “chốn thảnh thơi” cà phê và nhạc Trịnh

Một quán cà phê nằm ở cuối con ngõ nhỏ phố Cầu Giấy với không gian yên tĩnh cùng với những bản nhạc Trịnh du dương. Bỏ lại những xô bồ, bon chen của cuộc sống thành thị phồn hoa, nơi đây sẽ cho bạn trẻ trở về “nhịp thở” chậm rãi, thanh bình, hòa vào âm nhạc và những cảm xúc miên man. Đến nơi đây, dù uống trà, nghe nhạc, ngắm hoa… quán đều nuông chiều mọi vị khách ghé qua. 

Tận hưởng cuối tuần Hà Nội cực chill theo cách của Isaac, Hoàng Hà-4

Đắm chìm vào âm thanh du dương của nhạc Trịnh, hòa mình không gian cổ kính, đây chính là cảm giác mà quán mang lại cho những vị khách 

Dạo quanh phố phường sớm bình minh

Tận hưởng cuối tuần Hà Nội cực chill theo cách của Isaac, Hoàng Hà-5

 Isaac và Hoàng Hà cùng “người bạn đồng hành” Yamaha Freego và Yamaha Janus dạo phố phường cực “chill”

Nhiều khi bạn có thể bỏ quên một hoạt động rất đơn giản nhưng không kém phần thư giãn, đó chính là rong ruổi trên những con phố sớm bình mình. 
Sáng sớm cuối tuần, hãy thử dắt chiếc xe quen thuộc ra ngoài, cùng nhỏ bạn thân dạo quanh những con phố cổ, ngắm nhìn quang cảnh sớm tinh mơ, hít hà mùi hương của cây cỏ vào buổi sáng… bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và nhẹ nhàng. Thoáng chốc, tất cả những khó khăn, phiền não đều trở nên “nhẹ tênh”.

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tan-huong-cuoi-tuan-ha-noi-cuc-chill-theo-cach-cua-isaac-hoang-ha-n-317012.html

hà nội Cuối tuần Yamaha vui chơi Isaac

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao