Tần Lam độc thân ở tuổi 43

Tần Lam độc thân ở tuổi 43, cô dành nhiều tâm sức cho công việc.

Ngày 17/7, Sina đưa tin nhiều nghệ sĩ đã gửi lời chúc mừng sinh nhật Tần Lam. Trên trang cá nhân nữ diễn viên chia sẻ bộ ảnh với phong cách mùa hè phóng khoáng, thanh mát. Sắc vóc trẻ trung của ngôi sao "Diên Hi Công Lược" nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

2sao.vn | Photobook

Mới đây, Tần Lam đóng chính trong bộ phim đề tài y khoa "Tất Cả Về Bác Sĩ Đường". Dự án nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Trong đó những màn tung hứng của Tần Lam và nữ diễn viên phụ Cao Lộ là điểm nhấn của phim. Tần Lam chia sẻ quá trình quay phim 120 ngày cô phải học rất nhiều từ ngữ chuyên ngành, thời gian căng thẳng và áp lực không khác gì thi đại học. Cũng trong năm 2022, cô tham gia bộ phim truyền hình "Phá Vây" và nhận được những lời tán thưởng.

2sao.vn | Photobook

Theo Sina, việc bộ phim thành công giúp Tần Lam mở ra hướng đi mới trong sự nghiệp. Ở độ tuổi này, cô thích hợp vai về phụ nữ lập nghiệp thay vì tình yêu với các chàng trai trẻ tuổi. Ngoại hình đẹp và tài năng diễn xuất giúp Tần Lam trở thành sự lựa chọn của nhiều ê-kíp làm phim.

2sao.vn | Photobook

Sắp tới, cô còn các dự án như "Vân Tương Truyện", "Cô Ấy Chỉ Không Muốn Thua", "Sự Phản Công Của Các Cô Gái", "Ẩn Nương" với đề tài hấp dẫn đang chờ lên sóng.

2sao.vn | Photobook

Theo Sina, Tần Lam không công khai hẹn hò, cô dồn sức cho công việc. Mỗi năm, nữ diễn viên tham gia tới 5 dự án. Khi bị hỏi việc phụ nữ phải thực hiện thiên chức sinh con, Tần Lam gay gắt: "Tử cung của tôi có được sử dụng hay không liên quan gì đến bạn".

2sao.vn | Photobook

"Thái độ của tôi với chuyện tình cảm, hôn nhân giống với diễn xuất. Tôi muốn mọi thứ phải diễn ra thật tự nhiên, không có sự ép buộc. Mấy năm nay cũng có nhiều người giục tôi kết hôn, họ nói thật là vô trách nhiệm khi không muốn lập gia đình. Tôi nghĩ ngược lại, vô trách nhiệm là bắt buộc phải kết hôn khi đến tuổi", Tần Lam chia sẻ về chuyện kết hôn.

2sao.vn | Photobook

Tần Lam sinh năm 1979, cao 1,65 m, có gương mặt đẹp nổi bật, thần thái sang trọng, dịu dàng. Sắc đẹp của cô từng khiến Huỳnh Hiểu Minh cũng phải xiêu lòng. Tuổi 43, cô vẫn duy trì được vẻ ngoài tươi trẻ, rực rỡ nhờ việc chăm chỉ tập luyện thể thao, ăn uống khoa học.

2sao.vn | Photobook

Nữ diễn viên nổi tiếng từ "Hoàn Châu Cách Cách 3" (2002), nhưng sau đó sự nghiệp của cô khá bình lặng. Vai diễn Hoàng hậu Phú Sát Dung Âm trong "Diên Hi Công Lược" (2018) một lần nữa khiến Tần Lam được khán giả nhớ tới. Theo Sina, nữ diễn viên thành công có được đỉnh cao thứ hai trong sự nghiệp của mình, trở thành gương mặt được các thương hiệu và đoàn phim săn đón.

2sao.vn | Photobook

Tần Lam từng vướng tin đồn hẹn hò với các bạn diễn kém tuổi như Vương Hạc Đệ, Âu Hào. Tần Lam đã lên tiếng phủ nhận những nghi vấn tình cảm này.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tan-lam-doc-than-o-tuoi-43-post1336615.html

Sao Hoa Ngữ tần lam Huỳnh Hiểu Minh