Tân Miss Fitness Vietnam 2022 có clip hít bóng cười?

Ngay sau khi Đoàn Thu Thủy đăng quang, một đoạn clip nhạy cảm về tân hoa hậu lan truyền mạng xã hội.

Tối 31/7, chung kết Miss Fitness Vietnam - Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 - khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Đoàn Thu Thủy, đến từ Phú Thọ, thuộc đội huấn luyện viên Minh Tú.

Danh hiệu Á hậu 1 được trao cho người đẹp Lê Phương Thảo (đội HLV Thúy Vân), Á hậu 2 là người đẹp Chu Thị Ánh (đội HLV Minh Tú).

Tân Miss Fitness Vietnam 2022 có clip hít bóng cười?-1
Đoàn Thu Thủy đăng quang Hoa hậu Thể Thao Việt Nam 2022.

Sau khi đăng quang, top 3 có buổi giao lưu với truyền thông. Tại đây, Đoàn Thu Thủy đối diện câu hỏi liên quan một clip nhóm người được cho là sử dụng chất kích thích, cô có tham gia hít bóng cười.

Tân Miss Fitness Vietnam thừa nhận mình là một nhân vật trong đoạn clip đang lan truyền, thực chất là bị "đào" lại. Tuy nhiên, chân dài cũng khẳng định mình không sử dụng bóng cười trong đoạn clip này, mà chỉ có người xung quanh.

Cho biết clip đã được cắt ghép, Đoàn Thu Thủy cũng khẳng định bản thân chưa từng sử dụng chất kích thích có hại đến sức khỏe.

Tân Miss Fitness Vietnam 2022 có clip hít bóng cười?-2
Top 3 Miss Fitness Vietnam 2022 tại họp báo sau chung kết.

"Tôi đang ở đây, trước mặt truyền thông và Ban tổ chức, tôi xin nhận người trong đoạn clip chính là mình.

Trong clip, cũng như thời gian trước đây, hiện tại và chắc chắn trong tương lai, tôi dám cam kết mình chưa từng và sẽ không sử dụng những chất kích thích có ảnh hưởng tới sức khỏe.

Nội dung trong clip có cắt ghép, tôi không sử dụng bóng cười. Đây cũng là bài học lớn đối với tôi khi chưa bao giờ đánh giá, nhận xét hay can thiệp vào cuộc sống, đời tư hay sự lựa chọn của những người bạn xung quanh mình.

Mỗi người sẽ có cuộc sống, cách giải trí khác nhau. Và có thể cách giải trí của mọi người (bạn bè Đoàn Thu Thủy) và của tôi khác nhau", tân hoa hậu chia sẻ.

Cô cũng nói thêm: "Tôi nghĩ với một trọng trách mới, cương vị mới thì trong thời gian tới, không chỉ xây dựng cuộc sống lành mạnh cho riêng mình, tôi cũng sẽ cố gắng sử dụng tiếng nói, hành động của mình để có thể tạo ra một cộng đồng xung quanh lành mạnh hơn, tích cực hơn, để những hình ảnh chưa tốt, chưa tích cực mà mọi người đang nhìn thấy sẽ không còn nữa".


Đoàn Thu Thủy nói rõ ồn ào sử dụng bóng cười.


Đoạn clip đang lan truyền khiến Đoàn Thu Thủy vướng thị phi.

Tân Miss Fitness Vietnam 2022 có clip hít bóng cười?-3
Đoàn Thu Thủy sinh năm 1995. Cô sở hữu chiều cao 1m73, số đo hình thể 83 - 63 - 94. Tại Miss Fitness Vietnam 2022, Thu Thủy là học trò của huấn luyện viên Minh Tú.

Đức Chánh
Theo Vietnamnet


Đoàn Thu Thủy Miss Fitness Vietnam Minh Tú

Tin tức mới nhất