Tân Miss Universe bị chê đội vương miện 5 triệu USD kém sang, lộ 'rổ bé mỡ'

Andrea Meza liên tục bị chê bai ngoại hình, phong thái sau khi đăng quang.

Andrea Meza - đại diện Mexico - đăng quang Miss Universe 2020 trong đêm chung kết hôm 17/5. Cô nhận vương miện đắt nhất lịch sử cuộc thi, trị giá 5 triệu USD (khoảng 115 tỷ đồng) từ người tiền nhiệm Zozibini Tunzi và catwalk với tư cách tân hoa hậu.

Hai ngày đầu đương nhiệm, sự xuất hiện của Meza gây bàn tán. Cô bị fan sắc đẹp chê "kém sang" khi đội vương miện triệu USD.

Tân Miss Universe bị chê đội vương miện 5 triệu USD kém sang, lộ rổ bé mỡ-1
Tân hoa hậu bị chê về nhan sắc.

Chiếc vương miện Meza đội được chế tác tinh xảo, đại diện cho sắc đẹp, trí tuệ, lòng nhân ái, do nhà kim hoàn Mouawad Jewelry chế tác. Vương miện được đính 1.725 viên kim cương trắng, ba viên kim cương màu vàng hoàng yến. Nổi bật nhất là viên kim cương vàng hoàng yến 62,83 carat ở chính giữa vương miện. Thiết kế này được chế tác thủ công. Tất cả công đoạn từ thiết kế, gia công đến chế tác đều được thực hiện tỉ mỉ.

Nhiều khán giả cho rằng, vương miện "đắt xắt ra miếng" không được tỏa sáng như kỳ vọng là do kích thước đầu của Meza không tương thích. Hơn nữa, việc Meza chọn kiểu tóc "bẹp dí" cũng khiến cô không toát lên nét sang trọng khi đội món đồ đắt đỏ này.

Không chỉ bị chê đội vương miện kém sang, tân Miss Universe cũng bị soi vòng hai kém thon gọn. Khác hẳn ảnh diện bikini nóng bỏng trên sân khấu, body của mỹ nhân 27 tuổi qua ống kính "team qua đường" khác một trời một vực. Việc diện đầm bó sát, kèm chất liệu vải bóng khiến tân hoa hậu dễ lộ "bé mỡ", vòng eo bánh mì.

Tân Miss Universe bị chê đội vương miện 5 triệu USD kém sang, lộ rổ bé mỡ-2
Vòng hai lộ "bé mỡ" kém thon của Miss Universe khác hẳn hình bikini được tút tát kỹ lưỡng.

Tân Miss Universe bị chê đội vương miện 5 triệu USD kém sang, lộ rổ bé mỡ-3
Cô liên tục bị soi vòng hai lớn.

Xuất hiện trong chương trình Good Morning Ameria sau đăng quang, Meza giải thích về phần thuyết trình liên quan đến chủ đề tiêu chuẩn sắc đẹp mà cô nhận được trong chung kết.

"Tôi thích nghĩ mình hoàn hảo. Tôi không phải người cao nhất, hình thể đẹp nhất. Chúng ta luôn khác biệt và ai cũng hiểu điều đó. Chúng ta cần tự yêu và cảm thấy hài lòng về bản thân. Nếu lên mạng xã hội, bạn sẽ thấy tôi rất lộng lẫy. Nhưng tôi cũng muốn cho bạn thấy con người thật, với khuôn mặt không trang điểm và những hoạt động đời thường. Ngoại hình không phải tất cả. Điều quan trọng nhất là con người thật và cách bạn cống hiến cho xã hội", cô chia sẻ.

Trước đó, cô từng khẳng định sắc đẹp ngày nay không chỉ là vẻ bề ngoài. Với cô, sắc đẹp tỏa ra từ tinh thần, tâm hồn, trái tim. Sắp tới, tân hoa hậu sẽ chuyển tới New York sinh sống trong 7 tháng. Vì dịch bệnh, cô chính là hoa hậu có nhiệm kỳ ngắn nhất lịch sử Miss Universe. Tháng 12 tới, cô sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Meza từng đăng quang Hoa hậu Chihuahua 2016. Đại diện Mexico thi Miss World 2017 tại Hải Nam (Trung Quốc), giành danh hiệu Á hậu 1. Tân Miss Universe sinh năm 1994, là một trong ba thí sinh cao nhất cuộc thi - 1,8 m. Số đo ba vòng của cô là 89-66-89.

Cô tốt nghiệp ngành Kỹ thuật phần mềm của Đại học Chihuahua, là người mẫu tự do tại quê nhà. Andrea Meza còn là đại sứ du lịch của thành phố Chihuahua và mở cửa hàng kinh doanh thời trang thể thao.

Trước đêm chung kết, Andrea Meza được nhiều chuyên trang dự đoán sẽ tiến sâu tại cuộc thi. Ngoài sắc vóc nổi trội, cô cũng tham gia nhiều hoạt động cộng đồng như tổ chức chống bạo hành Municipal Institute for Women hay gây quỹ những công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Ấn Độ, Indonesia, Trung Quốc. Người đẹp cũng có nhiều fan, hiện có 410.000 người theo dõi cô trên Instagram.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tan-miss-universe-bi-che-doi-vuong-mien-5-trieu-usd-kem-sang-lo-mot-ro-be-mo-4280754.html

Andrea Meza Miss Universe

Tin tức mới nhất