Tân Quán quân 'Thách thức danh hài' - Lê Tấn Lợi bị bạn gái 'đá', cho 'ăn cùi chỏ'

"Hot boy trà sữa" - Tấn Lợi làm mặt "đưa đám" khi bị bạn gái Song Ngư nói lời chia tay... và cái kết đầy bất ngờ với chàng trai này.

Tại đêm chung kết "Thách thức danh hài" mùa 3 diễn ra vào 22/2 vừa qua - Lê Tấn Lợi chính là chủ nhân của ngôi vị Quán quân với số tiền thưởng nhận về 150 triệu đồng. Trở về từ sau cuộc thi, ngoài niềm vui chiến thắng chàng trai đến từ Long An còn phải đương đầu với vô số những ồn ào xoay quang vấn đề giải thưởng.

Sự thay đổi đến chóng mặt trong tính cách, lối diễn xuất, kịch bản chuẩn bị nhạt nhẽo nhưng vẫn khiến Trấn Thành cười dễ dãi qua từng vòng thi chính là lý do khiến Tấn Lợi rơi vào lưới thị phi.

Tại đêm Gala, "Mười khó" Trường Giang từng đưa ra tuyên bố gây sốc với Tấn Lợi: "Nếu có ông bầu nào mời em đi diễn hài, em đừng có nhận. Em diễn người ta cười được anh cho em 1 tỷ".

Bởi vì, theo Trường Giang: "Em nhận em không làm ai cười được hết. Ở đây là cuộc thi hoàn toàn khác biệt. Trấn Thành là người hay làm cho khán giả cười nên thèm một lần được cười lắm. Anh cũng vậy".

Tân Quán quân Thách thức danh hài - Lê Tấn Lợi bị bạn gái đá, cho ăn cùi chỏ-1
Hình ảnh Tấn Lợi tại đêm trung kết Thách thức danh hài mùa 3.

Trái với lời khuyên bảo của danh hài Trường Giang, sau thời gian im ắng mới đây "Hot boy rà sữa" - Lê Tấn Lợi đã trở lại tham gia vào series hài tình huống mang tên "Cặp đôi bá đạo". Sau tập đầu tiên với tình huống hài chỉ đường bá đạo phát sóng hôm 18/3.

Mới đây, tập 2 của "Cặp đôi bá đạo" đã trở lại hứa hẹn nhiều tình tiết gây cười và đầy thú vị hơn qua tiểu phẩm "Chia tay thật sao", với sự tham gia của hot boy trà sữa Tấn Lợi và diễn viên Song Ngư.

Tân Quán quân Thách thức danh hài - Lê Tấn Lợi bị bạn gái đá, cho ăn cùi chỏ-2
Cái kết bất ngờ giành cho Tấn Lợi sau khi đồng ý chia tay Song Ngư.

 

Trong series hài, Tấn Lợi vào vai bạn trai của nữ diễn viên xinh đẹp Song Ngư. Vào một ngày đẹp trời, cặp đôi hẹn gặp nhau tại công viên sau đó Song Ngư quyết định nói lời chia tay với Tấn Lợi. Sau một hồi năn nỉ, hứa hẹn sẽ thay đổi vì bạn gái nhưng bất thành - anh chàng "Hot boy trà sữa" quyết định chiều theo Song Ngư.

Sau khi quyết định chọn ra đi, Tấn Lợi mong bạn gái sẽ được hạnh phúc. Thoạt đầu, người xem cảm thấy đây có lẽ là cuộc chia tay "lâm ly bi đát" lắm, nhưng khi xem hết tình huống ai cũng phải ngỡ ngàng mà phì cười trước tình huống "đánh lừa" khán giả này.
 


Clip hài: Song Ngư đòi chia tay với Tấn Lợi và cái kết không tưởng.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


hotboy trà sữa Lê Tấn Lợi Hotboy trà sữa Lê Tấn Lợi thách thức danh hài

Tin tức mới nhất