Tặng chiếc váy cho mẹ người yêu, đầu năm về chơi, cô gái khóc ngất khi thấy món quà

Đang hí hửng về nhà người yêu chơi, tôi điếng người khi thấy món quà tôi nhọc tâm chọn tặng mẹ anh ngày Tết.

Yêu nhau 2 năm đây là lần đầu tiên tôi đồng ý về nhà người yêu ra mắt, gặp mặt người lớn. Tôi vô cùng hồi hộp cho ngày trọng đại này vì đó là ngày mà chúng tôi chính thức giới thiệu nhau với bố mẹ hai bên gia đình. Chọn đủ trang phục để làm sao nổi bật nhất, lại còn chuẩn bị kĩ càng quà cáp biếu bố mẹ anh mà tôi vẫn cảm thấy run rẩy. Đúng là có yêu và xác định tính chuyện tương lai rồi, tôi mới thực sự cảm thấy áp lực khi gặp bố mẹ anh.

Trước đó, tôi đã từng tặng mẹ anh một món quà vô cùng đặc biệt, một chiếc váy hàng hiệu nhờ bạn bè tư vấn và theo tôi là vô cùng đẹp mắt. Tiền bạc không kể nhưng tôi đã tốn rất nhiều tâm huyết vào món quà đó. Chính anh cũng tâm tắc khen ngợi con mắt thẩm mỹ của tôi nên tôi hoàn toàn yên tâm, nghĩ là sẽ lấy được lòng của mẹ anh.

Tặng chiếc váy cho mẹ người yêu, đầu năm về chơi, cô gái khóc ngất khi thấy món quà-1

Nhưng ngày về nhà anh thăm gia đình, tôi bàng hoàng khi vừa bước chân vào cửa. Thái độ của mẹ anh vô cùng vồn vã, vui vẻ khiến tôi an lòng. Nhưng khi vừa nhìn thấy chiếc váy tôi từng tặng mẹ anh vứt gần tủ giày, giống một chiếc rẻ lau giày dép, tôi phát hoảng. Tôi không thể nhìn nhầm, nhìn đi nhìn lại vẫn là chiếc váy ấy. Có vẻ như mẹ anh đã nhận ra bị tôi phát hiện nên có chút ái ngại. Sự lúng túng của bác càng khiến tôi hiểu, chính là chiếc váy đó.

Tôi có hỏi thằng người yêu thì anh bảo do giúp việc lấy nhầm và bị bẩn nên mẹ anh không dùng nữa. Vậy tại sao không mang giặt cất đi nếu như không muốn mặc? Vậy là bác không tôn trọng tôi rồi? Hôm nay về nhà bác chơi, gặp tình huống này khiến tôi không thể vui trong lòng. Tay bắt mặt mừng, nói cười nhưng lòng buồn rười rượi. Tôi cảm thấy tín hiệu tương lai không tốt, cảm thấy tôi và anh khó đi đến tương lại. 

Tặng chiếc váy cho mẹ người yêu, đầu năm về chơi, cô gái khóc ngất khi thấy món quà-2

Tôi biết, gia đình anh khá giả, mẹ anh cũng là người sành điệu, ăn mặc đẹp không thua gì các cô gái trẻ nhưng món quà tôi tặng mẹ anh cũng đâu phải là món gì không có giá trị nếu không muốn nói là đắt. Vậy mà mẹ anh lại có thể vứt nó đi như vứt một chiếc rẻ lau.

Sau ngày hôm đó, tôi đã suy nghĩ rất nhiều về cuộc tình này. Anh luôn miệng giải thích, nói tôi phải thông cảm cho mẹ anh, đừng để bụng nhưng thực sự tôi không thể không suy nghĩ. Nếu sau chuyện đó bác cũng tỏ thái độ đón nhận tôi thì đã khác, đằng này bác cũng đâu vui vẻ gì...

Giờ đây, tôi không biết nên làm thế nào, xin hãy cho tôi lời khuyên.

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tang-chiec-vay-cho-me-nguoi-yeu-dau-nam-ve-choi-co-gai-khoc-ngat-n-251474.html

ra mắt người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao